อลิอันซ์ อยุธยา ชวนพนักงานทำดีสร้างสุขให้น้อง นำเยาวชนด้อยโอกาสเที่ยวดรีมเวิร์ล ในกิจกรรมวันครอบครัว “Family Day 2014” โดย อลิอันซ์ อยุธยา

พฤหัส ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๐
บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จัดกิจกรรมวันครอบครัว “Family Day 2014” โดย อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนลูกค้าและสมาชิกในครอบครัว พร้อมด้วยพนักงาน ฝ่ายขาย และพันธมิตร รวมกว่า 3,000 คน ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ ณ สวนสนุก ดรีมเวิร์ล พร้อมนำเยาวชนด้อยโอกาสจากมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็กศูนย์ดวงแข จำนวน 50 คน ร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งนี้ด้วย โดยมีพนักงานอาสาสมัครเป็นพี่เลี้ยงพร้อมให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เน้นหนักในการดำเนินกลยุทธ์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ภายใต้แนวคิด การบริการเป็นเลิศ (Service Excellence) เพื่อต่อยอดการเติบโตอย่างยั่งยืน มีจุดยืนที่จะส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าในทุกจังหวะชีวิต เราจึงเน้นการจัดกิจกรรมที่สร้างความรู้สึกผูกพันระหว่างลูกค้าและบริษัทฯ พร้อมๆไปกับการสร้างความภักดีให้เกิดขึ้นในกลุ่มลูกค้า โดยกิจกรรมวันครอบครัว แฟมิลี่เดย์ 2014 ที่ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่บริษัทฯได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อมอบความสุข ความประทับใจ และคืนกำไรให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ รวมถึงเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว โดยในปีนี้จัดขึ้น ณ สวนสนุกดรีมเวิร์ล

นอกจากนั้น ในกิจกรรมวันครอบครัวนี้ เรายังได้แบ่งปันโอกาสและสร้างความสุขให้กับเยาวชนจากมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็กศูนย์ดวงแข โดยนำเยาวชนจำนวน 50 คนมาร่วมเปิดโลกทัศน์ เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ในสวนสนุก โดยมีพนักงานของอลิอันซ์ อยุธยา เป็นอาสาสมัครจับคู่ดูแลน้องๆอย่างใกล้ชิด ซึ่งนอกจากจะเป็นการมอบความสุขให้กับเยาวชนด้อยโอกาสแล้ว ยังเป็นการสร้างสำนึกจิตอาสาให้กับพนักงานของบริษัทอีกด้วย

ภายในงาน ลูกค้าจะได้สนุกกับเครื่องเล่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ อย่าง สวนน้ำ Water Fun แอนิมอลฟาร์ม ทอร์นาโด เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้พบกับกิจกรรมที่ อลิอันซ์ อยุธยา จัดขึ้นเป็นพิเศษอีกมากมาย อาทิ การแสดงโชว์ชุดพิเศษจากผู้บริหารของอลิอันซ์ อยุธยา โชว์มายากล โชว์ละครสัตว์ พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษในงานแฟมิลี่เดย์ 2014 แต่งรอยยิ้ม เติมความสุข ทุกครอบครัว และเกมส์แจกของรางวัลอีกมากมาย สำหรับผู้ร่วมงานทุกท่านยังสามารถเข้ารับบริการจากหน่วยงานพันธมิตรของ อลิอันซ์ อยุธยา อาทิ การตรวจสุขภาพและเกมส์สนุกๆ จากโรงพยาบาลในเครืออลิอันซ์อยุธยาแคร์

“เรามั่นใจว่าการใช้กลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางผ่านสินค้าและบริการ ภายใต้แนวคิด การบริการเป็นเลิศ (Service Excellence) รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์ที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า จะทำให้ อลิอันซ์ อยุธยา สามารถอยู่ในใจลูกค้าตลอดไป ซึ่งจ่ะวยผลักดันให้องค์กรของเราเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง