โครงการ TOEFL(R) Young Students Series GO English! พร้อมส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในห้องเรียนทั่วโลก

พฤหัส ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๑
Educational Testing Service (ETS) และ TOEFL(R) เตรียมเปิดตัวโครงการ TOEFL(R) Young Students Series GO English! ภายใต้หัวข้อ "Our Town. In Our Words." เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษแก่เยาวชนทั่วโลก แคมเปญระดับโลกในครั้งนี้จะเริ่มต้นในวันที่ 13 ตุลาคม 2557 และสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 โดยมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้นักเรียนตั้งใจฝึกฝนและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในห้องเรียน ภายใต้คำแนะนำของครูผู้สอนภาษาอังกฤษ

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20120110/DC33419LOGO

“ปัจจุบันครูผู้สอนมากมายต่างเลือกภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองที่จะสอนให้แก่เด็กนักเรียนตั้งแต่ยังเล็กๆ” คุณเจนนิเฟอร์ บราวน์ กรรมการบริหารโครงการ TOEFL กล่าว “สำหรับที่ ETS เรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเรียนการสอนที่เปิดโอกาสให้นักเรียนเข้ามามีส่วนร่วมในทุกระดับชั้น”

ภายในคอร์สการเรียนการสอนที่ใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ นักเรียนในห้องเรียนจะต้องใช้ทักษะภาษาอังกฤษของตนเพื่อแบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเมืองที่ตนอาศัยอยู่ โดยนำเสนอผ่านสื่อรูปแบบต่างๆ อย่างวิดีโอ วิทยุ โปสเตอร์ หรือโฆษณาในหนังสือพิมพ์ โดยนักเรียนจำเป็นต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความรู้ความเข้าใจในภาษาอังกฤษ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวที่ต้องการสื่อออกไปอย่างมีประสิทธิภาพ

“แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่ดีเยี่ยม เพราะเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษอย่างสร้างสรรค์และสนุกสนาน” คุณบราวน์กล่าว “นักเรียนจะเกิดความภาคภูมิใจที่ได้แสดงทักษะภาษาอังกฤษของตนเอง”

ชั้นเรียนที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับของสมนาคุณจากโครงการ อุปกรณ์การเรียนการสอน ประกาศนียบัตร และป้ายประกาศเกียรติคุณ

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของ TOEFL Young Students Series ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายของโครงการ ETS TOEFL และได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเรียนภาษาของเยาวชน โดยประกอบไปด้วยแบบทดสอบ TOEFL(R) Primary(TM) สำหรับนักเรียนอายุ 8 ปีขึ้นไป เพื่อปูพื้นฐานความรู้ที่ถูกต้องสำหรับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงแบบทดสอบ TOEFL Junior(R) สำหรับนักเรียนอายุ 11 ปีขึ้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ สามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์ของ TOEFL Young Students Series GO English! ที่ www.ets.org/toefl/goenglish

เกี่ยวกับ TOEFL(R) Young Students Series

TOEFL(R) Young Students Series ประกอบไปด้วยแบบประเมิน ผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีความเหมาะสมสำหรับแต่ละช่วงวัย เพื่อปูพื้นฐานความรู้สำหรับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ โดยประกอบด้วยแบบทดสอบ TOEFL Junior(R) และ TOEFL(R) Primary(TM) ซึ่งจะช่วยชี้แนะเยาวชนสู่ก้าวต่อไปในการเรียนรู้

เกี่ยวกับ ETS

ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเที่ยงตรงสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่างๆบนพื้นฐานของการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐต่างๆ ด้วยโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังมีการทำวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านฉบับต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R), การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสถานที่สอบกว่า 9,000 แห่งในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4