ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับ นานมีบุ๊คส์ จัดสัมมนา “Super Corporate Power สร้างพลังเพื่อองค์กรที่แข็งแกร่ง” เผยเคล็ดลับการนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

พฤหัส ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๒๒
นานมีบุ๊คส์ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จัดสัมมนา หัวข้อ “Super Corporate Power สร้างพลังเพื่อองค์กรที่แข็งแกร่ง” ซึ่งเกิดขึ้นจากการต่อยอดผ่านหนังสือ “พลังองค์กรชั้นเซียน” เขียนโดย มร.ฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ อดีตประธานกรรมการผู้บริหารและ CEO ของบริษัท นิคอน-เอสซีลอร์ (Nikon-Essilor Co., Ltd.) ผู้กอบกู้ธุรกิจให้กลับมาประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 2,400 บริษัท นานกว่า 40 ปี ที่เดินทางมามอบความรู้แก่นักธุรกิจไทยด้วยตนเอง พร้อมด้วยสุดยอดนักธุรกิจไทย กลินทร์ สารสิน Director, Government Liaison and Public Affairs บมจ. ปูนซิเมนต์ไทย และ มร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกลุ่ม บริษัท บี.กริม และประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทอมตะบี.กริมเพาเวอร์ จะมาเผยเคล็ดลับการสร้างพลังเพื่อองค์กรที่แข็งแกร่งพร้อมก้าวอย่างมั่นคงท่ามกลางความท้าทายด้านเศรษฐกิจทั้งพลังองค์กรพลังการบริหาร และพลังการต่อสู้เพื่ออยู่รอดงานจัดขึ้น ณ ห้องสมานฉันท์ ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ราษฎร์บูรณะ

สุวดี จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า “ดิฉันเองทราบดีว่า การดำเนินธุรกิจให้รุ่งเรืองไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากการสรุปบทเรียนจากประสบการณ์ตรงแล้ว ตัวช่วยที่วิเศษเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง นั่นคือการนำสิ่งที่ผู้อื่นคิดให้แล้วมาใช้ เลียนแบบความสำเร็จจากผู้ประสบความสำเร็จมาก่อน นำมาปรับใช้ให้เข้ากับบริบทของตน หนังสือพลังองค์กรชั้นเซียนนี้จึงมีเนื้อหาอัดแน่นด้วยขุมทรัพย์ที่เรียงรายอยู่ในทุกบรรทัด ทุกแผนภาพ ตาราง แผนผัง และตัวอย่าง ทุกท่านสามารถเลือกหยิบทรัพย์สมบัติส่วนใดไปใช้ให้เหมาะกับตนหรือองค์กรได้ในเวลาที่ต้องการ เป็นรูปธรรม ชัดเจน ไม่ใช่เพียงทฤษฎี แต่เต็มไปด้วยประสบการณ์จริงทั้งสิ้น หวังว่าผู้อ่านจะได้เก็บเกี่ยวขุมทรัพย์จากคลังสมบัตินี้ นำไปเป็นพลังแห่งองค์กรของท่าน

วศิน วณิชย์วรนันต์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “ หนังสือ Super Corporate Power เป็นแบบอย่างของการดึงพลังเพื่อพาองค์กรสู่ความสำเร็จ คุณฮาเซงาวะ นำประสบการณ์ที่ช่วยกอบกู้กิจการที่เต็มไปด้วยอุปสรรค กลับมายืนหยัดได้อีกครั้ง และพลิกสู่ความแข็งแกร่งได้อีกครั้ง โดยดึง 3 พลังสำคัญมาเป็นหลักปฏิบัติ นั่นคือ พลังการบริหาร พลังระบบองค์กร และพลังการต่อสู้เพื่อการอยู่รอด ซึ่งพลังทั้งหมดถูกนำมาหลอมรวมจนพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ประสบการณ์ของคุณฮาเซงาวะในการช่วยกอบกู้กิจการกว่า 2400 แห่งจึงเป็นอีกคู่มือการดำเนินธุรกิจ ที่ปฏิบัติได้จริง ซึ่งผมเชื่อว่าจะเป็นต้นแบบ การกำจัดอุปสรรคทางธุรกิจให้บรรเทาเบาบางลง และนำมาปรับใช้ได้จริง ”

พลังองค์กรชั้นเซียน คู่มือที่เหมาะกับผู้นำหรือผู้บริหารองค์กรธุรกิจทุกประเภท เสนอเคล็ดลับการบริหารองค์กรให้สำเร็จ มีกำไร ไปรอด ด้วย 3 พลัง “เข้ม” เคี่ยวองค์กรธุรกิจให้ “ข้น” ไม่หวั่นคู่แข็ง มุ่งให้เข้าใจถึง พลังขององค์กรที่แท้จริง และวิธีสร้างพลังนั้นขึ้นมา เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ หรือหากธุรกิจกำลังพบปัญหาก็ยังช่วยชี้แนวทางพลิกฟื้นกิจการให้กลับมาทะยานใหม่ มีกำไรได้อีกครั้ง พลังองค์กรชั้นเซียน ได้แก่ พลังองค์กร พลังการบริหาร พลังการต่อสู้เพื่ออยู่รอด เป็นพลังรวม ที่ทำให้ธุรกิจอยู่รอดอย่างมีกำไร องค์กรที่มีพลังนี้จะดำรงอยู่และก้าวต่อไปได้ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจตกต่ำและการแข่งขันที่ดุเดือด

ร่วมกันเพิ่มพลังองค์กร กับ “พลังองค์กรชั้นเซียน” หนังสือที่แนะนำให้คนอยากประสบความสำเร็จต้องอ่าน จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย สำนักพิมพ์อินสปายร์ในเครือนานมีบุ๊คส์ วางจำหน่ายที่ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อปทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามที่ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 1 www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้