นักกอล์ฟดาวเด่น จัสติน โรส ทีออฟ บน เครื่องบินบริติชแอร์เวย์ 747 หลังจากทีมยุโรปได้รับชัยชนะ

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๓
จัสตินตีลูกกอล์ฟได้ไกลถึงเป้าหมาย 180 หลา จากปีกเครื่องบินของสายการบินบริติชแอร์เวย์โบอิ้ง 747 หลังจากแสดงบทบาทสำคัญในทีมยุโรปคว้าชัยชนะได้จากการแข่งขัน Ryder Cup เมื่อเร็วๆ นี้ ได้สำเร็จ

จัสติน โรส นักกอล์ฟแชมป์เก่า ยู.เอส.โอเพ่น นักกอล์ฟ ยังคงฝีมือไม่ตก โชว์หวดวงสวิงตีลูกกอล์ฟจากปีกเครื่องบินของสายการบินบริติชแอร์เวย์โบอิ้ง 747 หลังจากแสดงบทบาทสำคัญในทีมยุโรปคว้าชัยชนะได้จากการแข่งขัน Ryder Cup เมื่อเร็วๆ นี้ ได้สำเร็จ

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่างสายการบินบริติชแอร์เวย์และจัสติน โรส นักกอล์ฟชาวอังกฤษวัย 34 ปี สายการบินบริติชแอร์เวย์ได้ช่วยระดมทุนและช่วยให้มูลนิธิ Kate and Justin Rose เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น ซึ่งมูลนิธินี้จัดตั้งโดยนักกอล์ฟชื่อดังจัสติน โรส และภรรยา เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่เด็กๆ โดยให้ความช่วยเหลือเรื่องโภชนาการ การศึกษา และให้ประสบการณ์ต่างๆ

ร่วมด้วย แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกัปตันฟุตบอลของอังกฤษและผู้สื่อข่าวรายการ Match of the Day ของบีบีซี เจมี เร็ดแน็ปป์ อดีตกองกลางของลิเวอร์พูล เอียน ไรต์ อดีตกองหน้าของทีมอังกฤษและอาเซนอล และโจดี้ คิดด์ แฟชั่นไอคอน ได้ร่วมงานการกุศลที่ลอนดอนครั้งนี้ด้วย

จัสตินตีลูกกอล์ฟได้ไกลถึงเป้าหมาย 180 หลา ขณะยืนอยู่บนปีกเครื่องบินบริติชแอร์เวย์ 747 ที่มีความยาว 64 เมตร และสูงจากพื้นดินโดยเฉลี่ย 6.1 เมตร

จัสตินกล่าวถึงการกุศลครั้งนี้ว่า “ผมสนุกกับความท้าทายและรู้สึกปลื้มปิติกับสายการบินบริติชแอร์เวย์ที่ได้บริจาคเที่ยวบินให้แก่มูลนิธิ Kate and Justin Rose ที่จะสร้างความแตกต่างอันยิ่งใหญ่ให้กับแคมเปญของเรา”

Frank van der Post กรรมการผู้จัดการด้านประสบการณ์ลูกค้าของสายการบินบริติชแอร์เวย์กล่าวว่า “เราดีใจทีได้ร่วมงานกับนักกีฬาอังกฤษผู้โด่งดังอย่างจัสตินอีกครั้ง เราปราบปลื้มที่ได้มอบเที่ยวบินแก่มูลนิธิ Kate and Justin Rose และสนับสนุนงานของพวกเขา”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest