FARO(R) ประกาศเปิดตัว ซอฟต์แวร์ CAD Zone Suite 10 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมใช้ในทางกฎหมาย (law enforcement diagramming) และได้รับการยอมรับสูงสุดทั่วโลก โดยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ให้กับผู้ใช้งานด้วยฟีเจอร์และแอนิเมชั่นใหม่ๆห

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๐๑
ณ เมืองเลค แมรีรัฐฟลอริดา บริษัท FARO Technologies (NASDAQ: FARO) ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ FARO CAD Zone Release 10 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ที่มีการพัฒนาในหลายด้าน ทั้งในส่วน Crime Zone, Crash Zone, Fire Zone และ Insurance Zone ซึ่งเวอร์ชั่น Release 10 นี้ได้พร้อมวางจำหน่ายและสามารถจัดส่งให้กับผู้สนใจได้ทันที ซอฟต์แวร์ CAD Zone มีความโดดเด่นในเรื่องการใช้งานที่ง่าย การวาดภาพ/การวิเคราะห์/เครื่องมือแอนิเมชั่นที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยความสามารถในการสร้างภาพแบบ 2 มิติและ 3 มิติ ในรูปแบบแอนิเมชั่นจากไฟล์สแกน/point could/total station และการตรวจวัดแบบ manual มีผลให้สามารถสร้างหลักฐานเพื่อใช้ในการพิจารณาคดีในชั้นศาลได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140930/149360

เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ CAD Zone ของ FARO ได้รับการยอมรับในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและมีความแม่นยำในการสร้าง diagramming สูงสุดในตลาดของโปรแกรมที่ใช้ในด้านความปลอดภัยให้กับผู้คนและประชาชน ซึ่งรวมไปถึงการใช้งานด้านการบังคับใช้กฎหมาย (law enforcement) นิติวิทยาศาสตร์ การจำลองภาพอุบัติเหตุ การป้องกันการสูญเสีย และในด้านอัคคีภัย เวอร์ชั่นใหม่ Release 10 นี้ประกอบไปด้วยกราฟฟิก 3 มิติที่สมจริงมากขึ้นและแสดงภาพเสมือนจริง (rendering) ได้รวดเร็วขึ้น เวอร์ชั่นใหม่นี้ยังได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและฟีเจอร์สำคัญๆ ซึ่งสามารถช่วยให้ลูกค้าที่ใช้งานด้านความปลอดภัยของสาธารณะ (public safety) ทำงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เจย์ ฟรีแลนด์ ประธานและซีอีโอของ FARO กล่าวว่า “CAD Zone เป็นซอฟต์แวร์ชั้นนำที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในกลุ่ม CAD-diagramming ที่ใช้กับกลุ่มธุรกิจด้านความปลอดภัยของสาธารณะ (public safety) เราเดินหน้าลงทุนในการพัฒนาซอฟต์แวร์ CAD Zone Suite ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า FARO ได้พัฒนาโปรแกรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่อำนวยความสะดวกและใช้งานง่ายขึ้นเพื่อช่วยให้การสร้างหลักฐานประกอบในชั้นศาลเป็นไปด้วยความเรียบร้อย การปรับปรุงเหล่านี้ช่วยเพิ่มเติมความสามารถในการใช้งานของผู้ใช้ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคุ้มค่าและลดเวลาในการคืนทุนของลูกค้าได้ (return on investment)”

ในเวอร์ชั่น Release 10 มีการพัฒนาที่โดดเด่นในส่วนของ Crime Zone, Crash Zone, Fire Zone และ Insurance Zone ดังนี้

- ความละเอียดของภาพกราฟฟิก 3 มิติ (resolution) ที่มีความคมชัดมากขึ้นเพื่อให้ได้ภาพและแอนิเมชั่นที่มีความสมจริงมากขึ้น

- เพิ่มฟังก์ชั่นการในวาดภาพแบบ 3 มิติให้สามารถวาดภาพทั้งแบบ 2 มิติ และ 3 มิติได้ในเวลาเดียวกัน

- สามารถแสดงภาพเสมือนจริงแบบ 3 มิติ (rendering) ได้เร็วขึ้น ซึ่งการโหลดไฟล์และรีเฟรชที่เร็วขึ้นด้วยเช่นกัน

- ยูสเซอร์อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายขึ้น เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด

- พัฒนากราฟฟิกในส่วนของแสง เงา ไฮไลท์ และภาพของกระจกที่มีความโปร่งแสง

- นวัตกรรม Satellite image ที่มีคำสั่งลบภาพยานพาหนะหรือวัตถุที่ไม่ต้องการได้

- การทำแผนที่ภูมิทัศน์ (terrain mapping) เพื่อสร้างภาพในมุมมองทางอากาศแบบ 3 มิติ

- เพิ่มสัญลักษณ์ใหม่ๆ ทั้งสัญลักษณ์ของรถยนต์ ป้ายต่างๆ และสัญลักษณ์อื่นๆ ในรูปแบบ 3 มิติ

- ฟีเจอร์ใหม่ภาพวิถีกระสุนแบบกรวย (bullet trajectory cones) พร้อมค่าความคลาดเคลื่อน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CAD Zone Suite 10, วิดีโอสาธิตการใช้งานล่าสุด, สอบถามราคาค่าลิขสิทธิ์ หรือต้องการการสาธิตการใช้งาน ได้ที่ www.faro.com

เกี่ยวกับ บริษัท FARO(R) Technologies

FARO Technologies Inc. เป็นบริษัทชั้นนำและได้รับการยอมรับในระดับโลกทางด้านเทคโนโลยีการตรวจวัดแบบ 3 มิติ และเทคโนโลยีการจำลองภาพ 3 มิติเสมือนจริง เทคโนโลยีของ FARO ประกอบด้วยเครื่องมือตรวจวัดแบบ 3 มิติที่มีความแม่นยำสูง/การจำลองภาพเพื่อเปรียบเทียบกับชิ้นส่วนชิ้นงานจริงที่ใช้ในกระบวนการตรวจสอบคุณภาพชิ้นงานจากกระบวนการผลิต (quality assurance) และยังมีเทคโนโลยีที่ใช้ในการจำลองภาพสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่แบบ 3 มิติ/ใช้ในการสำรวจและก่อสร้างทางวิศวกรรม รวมถึงการสร้างภาพจำลองภาพการเกิดอุบัติเหตุ/สถานที่เกิดเหตุอาชญากรรม

Faro Technologies มีลูกค้าประมาณ 15,000 รายทั่วโลกที่ได้ติดตั้งและใช้งานเทคโนโลยีของ FARO กว่า 30,000 จุด บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลค แมรี, รัฐฟลอริดา และมีสำนักงานใหญ่ประจำทวีปยุโรปและเอเชีย/แปซิฟิกในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี และสิงคโปร์ตามลำดับ

ซอฟต์แวร์ CAD Zone ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท Faro Technologies ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2557 โดย CAD Zone ซอฟต์แวร์มีต้นกำเนิดมาตั้งแต่ปี 2533 มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนทางด้านซอฟต์แวร์ที่ใช้จำลองเหตุการณ์ให้กับกลุ่มธุรกิจด้านความปลอดภัยของสาธารณะ (public safety) และผู้ทำงานด้านการบังคับใช้กฎหมาย (law enforcement)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?