“โอเรียนทอล พริ้นเซส” เผยนิยามใหม่ “หน้าใสจริง ต้องเริ่มที่ผิว” พร้อมเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะเคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใส อย่างไม่ทำร้ายผิว

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๖
สาวๆ ในสังคมยุคนี้ มักให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ที่ดี โดยเฉพาะเรื่องบุคลิกภาพ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ที่สำคัญคือเรื่องความสวยความงามของผิวพรรณหน้าตาและค่านิยมเรื่องความขาว จนบางครั้งอาจเป็นบ่อเกิดแห่งการทำร้ายผิวใสของสาวๆ ไปอย่างไม่รู้ตัว “โอเรียนทอล พริ้นเซส” เข้าใจความต้องการของผู้หญิงที่อยากมีภาพลักษณ์ที่ดี ใบหน้าดูใสอย่างแท้จริงซึ่งต้องเริ่มจากผิวที่ไม่ว่าจะมีสีผิวโทนไหน เพียงมีผิวสวยกระจ่างใส ผู้หญิงทุกคนก็สามารถดูดีได้ไม่ต่างกัน พร้อมเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการมีผิวสวยสุขภาพดีตามแบบสาวเอเชีย

แพทย์หญิงธีรพร อาชาไกรสร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง กล่าวว่า ปัจจัยที่สาวๆ ไม่สามารถปฏิเสธได้คือลักษณะทางพันธุกรรม สีผิวที่แตกต่างกัน รวมถึงสภาพแวดล้อมและแสงแดด แต่เราสามารถทำให้ผิวสวยกระจ่างใสขึ้นได้ ซึ่งบริเวณผิวชั้นในที่ทำหน้าที่สร้างเซลล์ผิวและส่วนของเมลาโนไซต์ แหล่งผลิตเมลานินที่ช่วยสร้างเม็ดสีผิว โดยไม่ว่าสาวๆ จะเป็นคนสองสี ผิวขาว หรือผิวเหลือง เมลาโนไซต์ของทุกคนก็จะมีจำนวนเท่าๆ กัน ต่างกันตรงที่การกระจายตัวของเมลานิน และสภาพความผิดปกติของกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวที่สามารถเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ รวมถึงการขาดการบำรุงดูแลผิวจากภายในอย่างถูกวิธีด้วย

สาวๆ จึงควรหันมาใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพผิวให้สวยกระจ่างใส เปล่งประกายความเนียนเรียบแบบไม่ทำร้ายผิว ด้วยวิธีง่ายๆ แบบธรรมชาตินั่นคือ การบำรุงผิวด้วย “วิตามินซี” เนื่องจากวิตามินซีมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมและเสริมสร้างเนื้อเยื่อในร่างกาย และยังเป็นแกนหลักของการสร้างคอลลาเจนที่จะช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ต่อต้านริ้วรอยและอนุมูลอิสระ ที่สำคัญยังช่วยซ่อมแซมเม็ดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้น โดยเราสามารถรับวิตามินซีที่สามารถหาได้ใกล้ๆ ตัวจากการรับประทานผัก ผลไม้รสเปรี้ยวทั้งมะนาว องุ่น ส้ม ฝรั่ง มะเขือเทศ และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ รวมถึงในใบชา เป็นต้น นอกจากนี้ยังควรดูแลทำความสะอาดผิวอย่างสม่ำเสมอด้วยการสครับผิวจากผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี เช่น ผงขมิ้นหรือมะขามเปียกผสมกับน้ำตาลทรายและน้ำสะอาด เพื่อให้เซลล์ผิวที่หมองคล้ำหลุดออกไป ควบคู่การใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดทุกวัน หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ออกฤทธิ์รุนแรงเกินไป เพราะจะเป็นการทำลายไขมันธรรมชาติที่เคลือบบนผิว หรือก่อให้เกิดการผลิตเม็ดสีผิวที่ผิดปกติทำให้ผิวเสียสมดุลได้

คุณอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า อย่างที่สาวๆ ต่างทราบกันดีว่า “วิตามินซี” นับเป็นราชินีแห่งวิตามินที่ทรงคุณค่าต่อผิวมากที่สุด ช่วยบำรุงและฟื้นฟู ทุกส่วนของผิวให้มีความสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่วิตามินซีทั่วไปที่เราได้รับจากแหล่งต่างๆ ก็มักจะสูญสลายตัวไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวไม่ได้รับคุณค่าอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง โอเรียนทอล พริ้นเซส จึงได้ต่อยอดความสำเร็จของนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ “โอเรียนทอล พริ้นเซส เนเชอรัล พาวเวอร์ ซี มิราเคิล ไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์” (Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex) ผู้ช่วยใหม่ในการบำรุงและฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสอย่างรวดเร็วใน 2 สัปดาห์ ซึ่งสามารถพิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจมาอย่างยาวนาน จากผู้ใช้ถึง 95% ของกลุ่มตัวอย่าง 92 คน

โดยผลิตภัณฑ์ “โอเรียนทอล พริ้นเซส เนเชอรัล พาวเวอร์ ซี มิราเคิล ไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์” ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไพรม์ ซี คอมเพล็กซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส นวัตกรรมที่ให้วิตามินซี คงทนอยู่บนผิวหน้าได้นานที่สุด ด้วยการนำเอาวิตามินซีเข้มข้นมาบรรจุในรูปแบบของเทคโนโลยี นิโอโซม (NioSome Technology) เพื่อนำพาสารสกัดเข้าสู่ผิว และยังเป็น Active Time Release ที่ช่วยควบคุมการปล่อยประจุ วิตามินซี เพื่อให้สารสกัดออกฤทธิ์ได้อย่างยาวนานและซึมผ่านเข้าสู่ผิวชั้นใน พร้อมคุณสมบัติในการรีไซเคิลประจุ วิตามินซีที่หมดพลังและสลายตัวแล้ว ให้กลับมาออกฤทธิ์ในการดูแลผิวได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีไฮไลท์ผลิตภัณฑ์โดดเด่น จากยอดขายดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์วิตามินซี คือ “พาวเวอร์ บูสติ้ง ซีรั่ม-Power Boosting Serum” ซีรั่มเนื้อนุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ถูกออกแบบให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตามธรรมชาติ เพื่อเผยผิวหน้าที่แลดูอ่อนเยาว์ สว่างกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด สามารถใช้ก่อนการบำรุงปกติโดยไม่เพิ่มความเหนอะหนะให้แก่ผิว และควรใช้ทุกวันอย่างต่อเนื่อง

ค้นพบนิยามใหม่ของผิวสวย “หน้าดูใสจริงต้องเริ่มที่ผิว” ด้วยผลิตภัณฑ์ “โอเรียนทอล พริ้นเซส เนเชอรัล พาวเวอร์ ซี มิราเคิล ไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์” (Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex) ในราคา 145 – 895 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขาหรือทางช็อปออนไลน์ www.orientalprincesssociety.com/shoponline สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์www.orientalprincesssociety.com, ทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/orientalprincesssociety, ทาง Oriental Princess โมบาย แอพพลิเคชั่นและบิวตี้ไลน์ 02-642-6606

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ