เปิดตัว B2S Shop แห่งใหม่ สาขา Robinson Life Style Center Roi – Et

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๖
พร้อมให้คุณได้สัมผัสแล้ว สำหรับ B2S Robinson Life Style Center Roi – Et แหล่งรวบรวมข่าวสาร ความบันเทิงสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ได้รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับหนังสือ ไลฟ์สไตล์ ดนตรี ศิลปะ ไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นสาขา แห่งที่ 88 ของ บีทูเอส ในปีนี้

Book Store แหล่งรวบรวมหนังสือที่มีความสดใหม่ ครบทุกกลุ่มนักเขียน เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจ และจินตนาการ ตอบสนองความต้องการการเรียนรู้ ได้ทุกเพศทุกวัย

Design Pen, Creative Pen, Cool Pen ที่ได้รวบรวมแบนด์ชั้นนำทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์งานเขียนให้กับลูกค้าในพื้นที่แห่งนี้

Stationary สินค้าในกลุ่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน และของขวัญ ที่ยังคงมีให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างครบครัน

Entertainment ที่ได้รวบรวมทั้งแบนด์ไทย เพลงสากล และภาพยนตร์ฮิต เต็มอิ่มกับ Music Instrument สินค้ากลุ่มเครื่องดนตรี เช่น กีตาร์ อูคูเลเล่ คาฮอง ที่จะมาช่วยเสริมสร้างทักษะและจิตนาการที่มีได้อย่างไม่รู้จบ และสินค้าที่ระลึกจากศิลปินที่ชั้นนำ เช่น เสื้อยืด ผ้าพันคอ หมวกและอีกมากมาย ขอเชิญมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สดใหม่ ได้ที่ B2S Shop แห่งนี้

ที่สำคัญ...มาพร้อมกับ โปรโมชั่นเปิดสาขา 4 ต่อ ส่งมอบความสุขสู่ชาวร้อยเอ็ด ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 พ.ย.57

ต่อที่ 1 สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50%

ต่อที่ 2 บัตรนักเรียน นักศึกษา รับส่วนลดเพิ่ม 10% สำหรับซื้อสินค้า 300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

ต่อที่ 3 มี Like มีลด ลดทันที 50 บาท เมื่อกด Like www.facebook.com/B2SBOOKSTORE

(ส่วนลด 50 บาท สำหรับซื้อสินค้า 800 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ)

ต่อที่ 4 สมัครฟรี บัตร The 1 Card พร้อมแลกคะแนนสะสม 400 คะแนน เป็นส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าทุกๆ 800 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

พิเศษยิ่งกว่า สำหรับลูกค้าร้อยเอ็ดคนแรก (101 คนแรก) แจก B2S Gift Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ (จำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย)

แน่นอนว่า ฉลองเปิดสาขา บีทูเอส B2S Robinson Life Style Center Roi – Et แห่งนี้ จะได้พบกับกิจกรรม และโปรโมชั่นดีๆ มาให้ชาวร้อยเอ็ด ได้ร่วมสนุกกันมากมาย ความสนุกอยู่ที่กิจกรรมวงล้อมหัศจรรย์ เมื่อช้อปครบทุก 300 บาท ให้ได้ลุ้นกันง่าย ทั้ง เสื้อยืด, Gift Voucher, อุปกรณ์เครื่องเขียน

และอีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ๆ ที่ บีทูเอส จะส่งมอบให้กับลูกค้าในปีนี้ก็คือ แคมเปญ The Dream Destination ฉลองปีที่ 13 ของบีทูเอส ให้คุณลุ้นตั๋วเครื่องบิน 13 ปลายทาง แห่งความฝันทั่วเอเชีย โตเกียว , โอซาก้า , โซล , ปักกิ่ง , เซียงไฮ้ , อู่ฮั่น , ไทเป , บาหลี ,กัวลาลัมเปอร์ ,โฮจิมินทร์ , ย่างกุ้ง , สิงค์โปร์ , ฮ่องกง รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เพียงคุณช็อปครบทุก ๆ 500 บาท ก็รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้เลย โดยติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.b2s.co.th และ www.facebook.com/b2sbookstore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!