I.S. Novel Premier สำนักพิมพ์น้องใหม่ในเครือ I.S. Novel ขอเสนอนวนิยาย โดยนักเขียนคุณภาพ 3 เรื่อง หลากอารมณ์

เสาร์ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๙:๑๑
สำนักพิมพ์ I.S. Novel Premier สำนักพิมพ์น้องใหม่ในเครือ I.S. Novel ขอเสนอนวนิยายเรื่องราวของความรักสุดแสนประทับใจ ตราตรึง 3 เรื่อง 3 รส ที่พร้อมจะจู่โจมหัวใจของผู้อ่าน เข้าสู่โลกแห่งตัวละครที่มาพร้อมกับเรื่องราวสุดเร้าใจชวนให้ติดตาม โดยนักเขียนคุณภาพจากสำนักพิมพ์ไอเอสพรีเมียร์

บาปรัก เงาเสน่หา โดย : นวิตรา

‘ภวัต’ จับตัวว่าที่เจ้าสาวของน้องชายต่างบิดากลางงานแต่งที่ถูกจัดขึ้นอย่างสวยหรูด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการให้น้องชายกลับไปรับผิดชอบผู้หญิงที่กำลังท้อง ส่วน ‘พิมนลิน’ ต้องตกเป็นเครื่องมือการต่อรองของสองพี่น้องโดยที่ไม่มีทางเลือก ต้องทนอยู่กับชายหนุ่มที่ดูปากร้าย แต่สุดท้ายเธอก็รู้สึกได้ถึงความดีที่อยู่ในตัวเขา จนความรู้สึกนั้นค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรักขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

ด้วยรัก สุดเสน่หา โดย : อนันตชา

‘อธิศกรณ์’ ทายาทนักธุรกิจชื่อดังผู้มีความพร้อมสมบูรณ์แบบในทุกสิ่ง หากใครเลยจะรู้ว่าแท้จริงแล้วภายในใจของเขากลับมีปมบางอย่างที่ยากจะลืมเลือนจนทำให้เขามองผู้หญิงที่อยู่ใกล้บิดาเป็นศัตรูและคิดกำจัดออกไปให้พ้นทาง โดยเฉพาะเธอ ‘พัทริยา’ เลขาฯ สาวคนใหม่ที่ถูกเขากลั่นแกล้งสารพัด แต่เธอก็หาทางรับมือเขาได้ทุกครั้งไป และเธอก็เป็นคนเดียวที่สามารถปราบเขาได้อย่างอยู่หมัดจนความรักค่อยๆ คลายปมในใจของเขาที่ละน้อยจนหมดสิ้นไป

รอยรัก เล่ห์เสน่หา :ม่านพิรุณ

‘คลาวด์ เมฆาวัธ เวลคิงตัน’ ทายาทตระกูลดังอย่างเวลคิงตัน เป็นมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลอีกคนของโลก เขาตามหาผู้หญิงคนหนึ่งมาตลอดระยะเวลาหกปีกลับไปพบแม้แต่เงา หากโชคชะตาเหมือนเล่นตลกเมื่อวันหนึ่งเห็นเธอปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า ‘มีนรดา’ พร้อมกับเด็กชายตัวน้อยที่เพียงเห็นหน้าก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นลูกโดยที่เขาไม่เคยรู้ตัวมาก่อน การรอคอยอันแสนยาวนานมันคงถึงเวลาแล้วที่เขาจะตามรอยรักของครอบครัวให้กลับคืนมาเสียที

สำหรับคอนิยายที่ชอบอ่านนวนิยายเรื่องสั้น อย่าลืมติดตามผลงานของ สำนักพิมพ์ I.S. Novel กับ นิยายรักสุดประทับใจ หลากอารมณ์ ต่างความรู้สึก ราคา 35 บาท และ 19 บาท พบกับพวกเราได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น และ บุ๊คสไมล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้