Farm Chokchai Tour de Farm 4s การแข่งขันปั่นจักรยานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด พบกับ Farm Chokchai Tough Run Challenge การแข่งขันวิ่งวิบากครั้งแรกในประเทศไทย และในเอเชีย เปิดรับสมัครแล้ว

เสาร์ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๒๐:๒๙
บริษัท โชคชัยอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัทโพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด ได้ร่วมจัดกิจกรรม “Farm Chokchai & Bangkok Post Tour de Farm 4s” ภายใต้ Concept “Transform Your Fear To Focus” เปลี่ยนความกลัวให้เป็นจุดมุ่งหมายขึ้นในวันที่ 13-14 ธันวาคม 2557 ที่ฟาร์มโชคชัย 3 ณ ฟาร์มโชคชัย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อส่งเสริมการกีฬาและการอนุรักษ์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เขาใหญ่ ปากช่อง โคราช ให้เป็นที่นิยมและรู้จักมากขึ้น

ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทางผู้จัดได้เพิ่มความแตกต่างจากรูปแบบการแข่งขันในปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรม Farm Chokchai & Bangkok Post Tour de Farm 4s ได้เพิ่มรูปแบบการแข่งขัน “MTB & Tough run” โดยกีฬา Tough run เป็นกีฬาใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรปและอเมริกา โดยการแข่งขันวิ่งวิบากนี้เป็นครั้งแรกของประเทศไทยและในกลุ่มประเทศเอเชีย ที่ทุกคนสามารถรวมผจญภัย พิชิต ด่านอุปสรรคสุดโหดสุดท้าทาย ความสามารถของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยผู้แข่งขันทุกคนต้องพิชิตด่านสุดโหดถึง 14 ด่าน อาทิ ด่าน Three Two One กระโดดผา จากความสูงเท่ากับตึก 2 ชั้น , ด่าน Ice Ice Baby บ่อน้าแข็ง ที่อุณหภูมิต่ากว่า 8 องศา, ด่าน Cardioverter กระตุ้นหัวใจ เป็นด่านที่ต้องวิ่งฝ่ากระแสไฟฟ้า มากกว่า 10,000 โวลท์ และจุดสิ้นสุดของ ทัฟรัน ด่าน United We Stand ผู้แข่งขันต้องช่วยกันยกธงที่มีน้าหนักกว่า 200 kg ตั้งขึ้น เป็นต้น โดยผู้ร่วมแข่งขันสามารถสมัครได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบทีม ในนามขององค์กร และทีมประชาชนทั่วไป แบ่งเป็นรุ่นระยะทาง 5.5 และ 10.4 กิโลเมตร กีฬา Tough run ยังช่วยในการเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมเวิร์คของหน่วยงานและองค์กร ที่ต้องการความแปลกใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี ปรองดอง และการเสียสละ และรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิพิทักษ์เขาใหญ่ และมูลนิธิทหารผ่านศึก

การแข่งขันปั่นจักรยานในงาน Tour de Farm ได้รับการตอบรับล้มหลามทุกปี และในปีนี้ได้มีการแข่งขันทั้งหมด 4 ประเภท คือ การแข่งขันจักรยานทางเรียบ “Going Greener” Recreational cycling ระยะทาง 60 กิโลเมตร / การแข่งขันจักรยานเสือภูเขา “Dirt & Dust” MTB cycling ระยะทาง 20 และ 40 กิโลเมตร / การแข่งขัน “Fearless Gentlemen” Road cycling ระยะทาง 100 กิโลเมตร และ Tough run Challenge

ผู้สนใจสามารถสมัครด้วยตนเอง ในวันที่ 24 ตุลาคม 2014 ซึ่งเป็นการเปิดตัวงาน Farm Chokchai Tour De Farm และ Farm ChokChai Tough Run อย่างเป็นทางการ ที่ Central Court Zone เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 24-26 ตุลาคม และทางเว็บไซด์ www.tourdefarmcycling.com ตั้งแต่วันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2557 เนื่องจากการแข่งขันที่ผ่านมาได้รับความนิยมอย่างมาก จึงขอให้ผู้ที่สนใจรีบสมัครก่อน เพื่อจะได้ไม่พลาดการแข่งขันครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4