(RED) และ Bank of America ขอท้าบรรดาผู้รักสุขภาพทั่วโลกเข้าร่วมโครงการ “Turn Your Miles (RED)” โดย Nike+

จันทร์ ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๐๑
- นับตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม ถึงวันที่ 7 ธันวาคม ท่านสามารถร่วมวิ่งสะสมไมล์เพื่อแปลงเป็นเงินบริจาคให้การกุศล เพื่อก้าวสู่อนาคตที่ปราศจากโรคเอดส์ไปอีกขั้นหนึ่ง

นับตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันที่มีการแข่งขัน Bank of America Chicago Marathon ไปจนถึงวันที่ 7 ธันวาคม สามแบรนด์ดังระดับโลกจะร่วมเดินหน้าไปด้วยกันกับโครงการ "TURN YOUR MILES (RED)" เพื่อรวมพลังกับประชาชนผู้รักสุขภาพในการต่อสู้กับเอชไอวี/เอดส์

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20141009/151366

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140123/NY51738LOGO-b

TURN YOUR MILES (RED) เป็นแคมเปญระยะเวลาแปดสัปดาห์ซึ่งเปิดโอกาสให้บรรดานักเดิน นักวิ่ง และผู้รักสุขภาพทั่วโลก ได้เข้ามามีส่วนในการช่วยชีวิตผู้ป่วยและก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง โดยท่านสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทาง www.nike.com/onestep4red และร่วมวิ่งสะสมไมล์โดยใช้แอพ Nike+ Running จากนั้นทาง Bank of America จะบริจาคเงิน 40 เซนต์ให้กับทุกๆไมล์ โดยสามารถสะสมคิดเป็นมูลค่าสูงสุดได้ 1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเงินจำนวนนี้จะถูกนำไปใช้ต่อสู้เพื่อกำจัดการถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูกให้หมดสิ้นไป ทั้งนี้ Nike+ Running เป็นแอพพลิเคชั่นดาวน์โหลดฟรีที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตาม ประเมิน แบ่งปัน และเปรียบเทียบการวิ่งของตนกับชุมชนนักกีฬาทั่วโลกได้

TURN YOUR MILES (RED) สานต่อความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง Bank of America และ (RED) โดยเมื่อช่วงต้นปีนี้ ทางธนาคารได้ ประกาศมอบเงินบริจาคกว่า 10 ล้านดอลลาร์ เพื่อสร้างอนาคตอันสดใสไร้โรคเอดส์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการค้นพบโรคนี้เมื่อกว่า 30 ปีมาแล้ว

“เราต้องอาศัยความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการแก้ไขปัญหาต่างๆที่มีความสำคัญมากที่สุด โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับอนามัยโลก” คุณแอน ฟินูเคน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดระหว่างประเทศของ Bank of America กล่าว “ด้วยทรัพยากรและความโด่งดังของ Nike เราจึงมีความคืบหน้าในการบรรลุเป้าหมายสำคัญนี้”

ทุกวันนี้ เงินเพียง 40 เซนต์ก็สามารถซื้อยาต้านรีโทรไวรัส (ARVS) ได้ถึงสองเม็ด ซึ่งหากรับประทานทุกวันแล้ว ก็จะสามารถป้องกันไม่ให้เชื้อเอชไอวีถ่ายทอดจากแม่ที่กำลังตั้งครรภ์สู่ลูกในท้องได้ อย่างไรก็ตาม ยังคงมีเด็กทารกผู้เคราะห์ร้ายที่เกิดมาพร้อมกับเชื้อเอชไอวีถึง 650 คนทุกวัน โครงการ TURN YOUR MILES (RED) จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการสมทบยอดเงินบริจาคสูงสุด 1 ล้านดอลลาร์ ให้แก่คลินิกและโครงการต่างๆที่กำลังรับมือกับผู้ติดเชื้อเอชไอวีในแถบแอฟริกาใต้สะฮารา ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวสามารถจัดหายา ARVS เพื่อต่อชีวิตผู้ติดเชื้อได้ถึง 2.5 ล้านวัน

“ก้าวแรกคือก้าวที่สำคัญที่สุดในการทำทุกๆสิ่ง และการต่อสู้เพื่อนำมาซึ่งอนาคตอันสดใสไร้โรคเอดส์นั้น เป็นสิ่งที่เราเชื่อว่าผู้คนทั่วโลกพร้อมใจที่จะทำอย่างเต็มที่” คุณเดโบราห์ ดูแกน ซีอีโอของ (RED) กล่าว “ดิฉันขอเชิญชวนให้ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งมาราธอน นักวิ่งทั่วไป หรือนักเดิน ร่วมเดินทางไปกับ (RED) รวมทั้งพันธมิตรของเราอย่าง Bank of America และชุมชน Nike+ เพื่อวิ่งอย่างมีจุดหมาย”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.nike.com/onestep4red

เกี่ยวกับ (RED) (TM)

(RED) ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2549 โดยโบโน่ และบ๊อบบี้ ไชรเวอร์ เพื่อเชิญชวนภาคธุรกิจและประชาชนให้มาร่วมต่อสู้กับโรคเอดส์ โดย (RED) ได้ร่วมมือกับสุดยอดแบรนด์ดังของโลก ซึ่งมอบกำไร 50% จากการขายสินค้าและบริการภายใต้แบรนด์ (RED) ให้แก่กองทุนโลก โดยพันธมิตรอันภาคภูมิของ (RED) ประกอบด้วย Apple, Starbucks, Galaxy Chocolate (UK), The Coca-Cola Company, Bank of America, Beats by Dr. Dre, Belvedere, Claro, SAP, Telcel และ Live Nation Entertainment สำหรับพันธมิตรที่มีส่วนร่วมในการผลิตสินค้ารุ่นพิเศษของ (RED) ประกอบด้วย aden+anais, Jonathan Adler, Theory, HEAD, Kidrobot, Mophie, Sir Richard's Condom Company, Square, Girl Skateboards, Bottletop, Fatboy USA และ Bed Bath & Beyond

จนถึงปัจจุบัน (RED) ได้ระดมเงินมากกว่า 275 ล้านดอลลาร์ให้แก่กองทุนโลกเพื่อต่อสู้กับโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย ตลอดจนเพื่อสมทบทุนสำหรับการรักษาผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์ ในประเทศกานา เคนยา เลโซโท รวันดา แอฟริกาใต้ สวาซิแลนด์ แทนซาเนีย และแซมเบีย เงินบริจาคทั้ง 100% ถูกนำไปใช้เพื่อการปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เงินทุนของกองทุนโลกในส่วนที่ (RED) ให้การสนับสนุนนั้น มีส่วนช่วยในการป้องกัน รักษา ให้คำปรึกษา ทดสอบเชื้อเอชไอวี และการพยาบาลต่างๆ แก่ผู้คนมากกว่า 55 ล้านคน

(RED) เป็นส่วนหนึ่งของ The One Campaign สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.red.org

ระหว่างวันที่ 12 ตุลาคม จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2557 ท่านสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ Turn Your Miles (RED) ได้ทาง www.nike.com/onestep4red และร่วมวิ่งสะสมไมล์โดยใช้แอพ Nike+ Running จากนั้นทาง Bank of America Corporation จะบริจาคเงิน 40 เซนต์ให้กับทุกๆไมล์ โดยสามารถสะสมคิดเป็นมูลค่าสูงสุดได้ 1 ล้านดอลลาร์ และจะมอบเงินจำนวนนี้ให้แก่กองทุนสหรัฐอเมริกาเพื่อสนับสนุนกองทุนโลกเพื่อต่อสู้กับโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนและมอบเงินทุนในการป้องกันและรักษาเอชไอวี/เอดส์ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าแต่อย่างใด ทั้งนี้ Bank of America และโลโก้ Bank of America เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Bank of America Corporation

Bank of America, N.A. Member FDIC (c) 2014 Bank of America Corporation

เกี่ยวกับ Bank of America

Bank of America เป็นหนึ่งในสถาบันการเงินชั้นนำของโลก โดยให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อย ธุรกิจขนาดย่อม ธุรกิจในตลาดกลาง และองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจรทั้งในด้านการธนาคาร การลงทุน การบริหารสินทรัพย์ ตลอดจนการบริหารความเสี่ยงและการเงินอื่นๆ บริษัทมอบความสะดวกสบายอย่างที่ไม่มีผู้ใดเทียบได้ในสหรัฐอเมริกา ด้วยการให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยและธุรกิจขนาดเล็กราว 49 ล้านราย ผ่านสำนักงานธนาคารเพื่อรายย่อยราว 5,000 สาขา และตู้เอทีเอ็มราว 16,000 แห่ง รวมถึงให้บริการออนไลน์แบงกิ้งที่ได้รับรางวัลแก่ผู้ใช้กว่า 30 ล้านราย และมียอดผู้ใช้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือกว่า 15 ล้านคน Bank of America เป็นผู้ให้บริการวางแผนจัดการสินทรัพย์ชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก และเป็นผู้นำระดับโลกด้านบรรษัทธนกิจและวาณิชธนกิจ รวมถึงธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์หลากหลายประเภท โดยให้บริการแก่ธุรกิจขนาดใหญ่ รัฐบาล สถาบัน และลูกค้ารายย่อยทั่วโลก Bank of America ให้บริการสนับสนุนชั้นนำแก่เจ้าของกิจการขนาดย่อมราว 3 ล้านราย ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการออนไลน์ที่ทันสมัยและใช้งานง่าย บริษัทมีการดำเนินงานในกว่า 40 ประเทศ หุ้น Bank of America Corporation (NYSE: BAC) จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

เกี่ยวกับ Nike+

นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2549 แอพพลิเคชั่น Nike+ Running ได้เปิดโอกาสให้บรรดานักวิ่งสามารถติดตาม ประเมิน แบ่งปัน และเปรียบเทียบการวิ่งของตนกับชุมชนนักกีฬาทั่วโลกได้ แอพ Nike+ Running ใช้เทคโนโลยี GPS เพื่อระบุเส้นทางวิ่ง บันทึกอัตราการวิ่งและระยะทาง อีกทั้งติดตามความก้าวหน้าของผู้ใช้ นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์สนุกๆที่ช่วยกระตุ้นให้อยากวิ่ง อย่าง Nike+ Challenges เสียงเชียร์จากเพื่อนๆ การแชร์ภาพผ่านโซเชียลมีเดีย ไลฟ์ออดิโอฟีดแบค และรายการเพลงให้เลือกสรร ขณะเดียวกันฟังก์ชั่น Nike+ Coach ยังนำเสนอโปรแกรมการฝึกฝนที่มีความครอบคลุม เพื่อช่วยให้เหล่านักวิ่งมีความพร้อมในการแข่งขัน ทั้งนี้ ชุมชน Nike+ Running มียอดไมล์วิ่งสะสมรวมกันเกิน 1 พันล้านไมล์ ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพ Nike+ Running ได้ฟรีจาก The Nike+ บน App Store สำหรับผู้ใช้ Apple และ Google Play สำหรับผู้ใช้ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4