แคนตัน แฟร์ นำเสนอสิทธิประโยชน์บริการใหม่แก่ผู้เข้าร่วมงาน

จันทร์ ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๕๑
การพัฒนาธุรกิจ คือเรื่องราวของการคว้าความได้เปรียบในโอกาสต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวทีระดับโลกปัจจุบันที่มีความสลับซับซ้อน การใช้แผนการจัดงานยอดนิยมแบบ "i-Share Scheme" ทำให้จำนวนผู้ซื้อภายในงานแคนตัน แฟร์ (Canton Fair) ในปัจจุบัน เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้มิตรสหาย และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องสามารถแบ่งปันความสำเร็จ ตลอดจนได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

ผู้ซื้อจะสามารถส่งคำเชิญเข้าร่วมงานไปยังบุคคลอื่นๆที่สนใจได้ โดยการล็อคอินผ่านทางเว็บไซต์แคนตัน แฟร์ และเข้าสู่แพลตฟอร์ม BEST (Buyer E-Service Tool) นอกจากนี้ ผู้ซื้อทั่วไปยังสามารถส่งบัตรเชิญเข้าร่วมงานแบบพิเศษที่เรียกว่า "i-Share" ได้ ซึ่งจะทำให้ผู้ได้รับเชิญสามารถเข้างานได้ฟรี และเข้าใช้ช่องทางพิเศษหรือกรีนแชนแนลได้

ไม่ว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้รับเชิญผ่านแพลตฟอร์ม BEST หรือเป็นผู้โชคดีที่ได้รับบัตรพิเศษ ผู้ซื้อรายใหม่สามารถเข้าชมงานครั้งแรกได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ ผู้ได้รับเชิญผ่านแพลตฟอร์ม BEST ยังจะได้รับคูปองกาแฟอีกด้วย

ผู้ซื้อทั่วไปจะได้รับของสมนาคุณผ่านแผนกลยุทธ์ "i-Share" โดยผู้ที่ส่งอีเมลจดหมายเชิญได้ครบ 30 ฉบับภายในระยะเวลาการจัดงาน 3 รอบ (นับตั้งแต่งานแคนตัน แฟร์ครั้งที่ 114) สามารถรับคูปองอาหาร และเครื่องดื่มภายในงานแคนตัน แฟร์ได้ 1 ใบ (รับสูงสุดได้ 5 ใบต่อการจัดงาน 1 ครั้ง) ผู้ซื้อที่ส่งอีเมลเชิญครบทุก 150 ฉบับจะสามารถเข้าใช้บริการห้องสังสรรค์แคนตัน แฟร์ วีไอพีได้ โดยรางวัลที่ได้รับทุกประเภทไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นคูปองทางการค้าที่ออกโดยแพลตฟอร์ม BEST ได้

การที่แคนตัน แฟร์ได้จัดกิจกรรมโฆษณาโรดโชว์ไปทั่วโลก รวมถึงเปิดตัวแคมเปญโซเชียลมีเดียบนเฟซบุ๊ก , ทวิตเตอร์, อินสตราแกรม และยูทูบ ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วที่ผู้ขายจะได้เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

หนึ่งในบริษัทที่ได้รับผลประโยชน์จากการเปิดโอกาสทั่วโลกของแคนตัน แฟร์ ก็คือ บริษัท หนานตง ไอรอน มาสเตอร์ สปอร์ตติ้ง อินดัสเทรียล จำกัด (Nantong Iron Master Sporting Industrial Co., Ltd.) ซึ่งตั้งอยู่ในมณฑลเจียงซู และเป็นบริษัทชั้นนำสัญชาติจีนผู้ผลิตอุปกรณ์การออกกำลังกาย โดยมีรายได้ต่อปี 76 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในฐานะผู้เข้าร่วมงานทั่วไป ยอดขายด้านการส่งออกของบริษัทแห่งนี้เพิ่มขึ้นถึง 50% ต่อปีภายในปี 2556 เพียงปีเดียว

แคนตัน แฟร์ ยังช่วยให้บริษัทดังกล่าวตีตลาดอเมริกาใต้อีกด้วย นายหวง เฉิงบิง (Huang Chengbing) ประธานบริษัท ไอรอน มาสเตอร์ ระบุว่า "g,njvไม่นานมานี้ เราได้เซ็นสัญญาในบราซิล, เปรู และเวเนซูเอลา ขณะนี้จำนวนธุรกิจอเมริกาใต้ที่มาเข้าร่วมงานแคนตัน แฟร์ มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นี่คือช่วงที่เหมาะสมที่สุดในการคว้าโอกาสที่ได้จากงานนี้"

งานแคนตัน แฟร์ ยินดีต้อนรับทุกท่าน โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

ไอรอน มาสเตอร์ จะเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานแคนตัน แฟร์ครั้งที่ 116 ณ บูธ 5.2A05-12, B13-20 (31 ต.ค.-4 พ.ย.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest