สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเกาะกระแสโซเชี่ยลมีเดีย เปิดตัว “Run for a Reason Story 2014”? คลิปวิดีโอ 11 ตอน ปลุกกระแสเตรียมความพร้อมนักวิ่งก่อนลงสนามมาราธอน

อังคาร ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๓
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในกิจกรรม สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด กรุงเทพมาราธอน ครั้งที่ 27 เปิดตัวคลิปวิดีโอชุด “Run for a Reason Story 2014– เป้าหมายที่เหนือกว่าเส้นชัย” ผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค เพื่อปลุกกระแสเชิญชวนนักวิ่งได้รับทราบข้อมูลและเรื่องราวที่น่าประทับใจในมุมต่างๆ และให้การวิ่งมาราธอนเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยได้นำเอาเรื่องราวต่างๆที่จะเกิดขึ้นทั้งในวันก่อนและหลังแข่งขัน มาร้อยเรียงให้เป็นคลิปวิดีโอจำนวนทั้งสิ้น 11 ตอน ความยาวตอนละ 2 นาที เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่ประวัติของ Standard Chartered Bangkok Marathon ทั้งในประเทศไทย และในอีก 8 ประเทศ มีการแนะนำจุดที่เป็นแลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว อาคารรัฐสภา พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน วัดเบญจมบพิตร พระบรมรูปทรงม้า และถนนราชดำเนินอันงดงาม ชมภาพทิวทัศน์กรุงเทพฯ ในลักษณะ bird's eye view ตอนรุ่งอรุณก่อนที่จะวิ่งข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนี้ยังมีการรีวิวร้านอาหารเด็ดๆมานะนำตลอดเส้นทางการวิ่งแข่งขัน การแนะนำวิธีการเตรียมพร้อมก่อนจะวิ่งมาราธอน รวมไปถึงการร่วมแบ่งปันประสบการณ์ตรงจากนักวิ่งในหลายๆอาชีพที่เคยเข้าร่วมกิจกรรมในปีที่ผ่านๆมา ตลอดจนความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งภารรัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ ก่อนจะปิดท้ายคลิปวันแข่งขันที่จะประมวลภาพความสนุกของกิจกรรมมาให้ชมกันอย่างจุใจ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปรับชมร่วมกดไลท์แชร์เพจและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมในคลิปแรกตอนที่ 1 ได้แล้ววันนี้ทาง www.facebook.com/StandardCharteredTH แล้วมาร่วมตั้งเป้าหมาย ให้การวิ่งเป็นมากกว่าการออกกำลังกาย ในการแข่งขันสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด กรุงเทพมาราธอน ครั้งที่ 27 ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest