“บ้านไท-คริสตัล”เปิดตัว “คริสตัลโมเซอร์” เอาใจคนรักศิลปะบนเครื่องแก้ว

อังคาร ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๖
นาง จิราพร เจริญกิตติยาภรณ์ ประธาน บริษัท บ้านไท-คริสตัล เซรามิค จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องแก้วคริสตัลแบรนด์ดังระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2540 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องแก้วคริสตัลจากประเทศต่างๆ เช่น สาธารณรัฐเชก, สโลวาเกีย, เยอรมัน, อิตาลี, ฝรั่งเศส และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องแก้วแบรนด์ Moser, Caesar Bohemia, Crystalex,Nachtmann, Cristal D’Arques, RCR, Rona อีกทั้งบริษัทยังเป็นสมาชิกของ “หอการค้าไทย” และ “หอการค้าเยอรมันไทย” เป็นเวลานานกว่า 17 ปี ซึ่งบริษัทมีความตั้งใจที่จะนำงานศิลปะอันทรงคุณค่าเหล่านี้ ส่งต่อให้คนไทยได้มีโอกาสชื่นชมและมีโอกาสได้เป็นเจ้าของ

ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวสินค้า Moser โดยได้รับเกียรติจาก ท่านเอกอัครราชทูต เช็ก และ คุณหญิงแสงเดือน ณ นคร เป็นประธานในพิธีฯ ณ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า ถ.ราชดำริ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก สำหรับคุณสมบัติและลักษณะเฉพาะของ “คริสตัลโมเซอร์” แต่ละผลิตภัณฑ์นั้น มีความพิเศษแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆที่คล้ายกันในตลาด คือ ชิ้นงานทำด้วยมือทุกขั้นตอน ตั้งแต่ การเป่า, ตัด, แกะสลัก, วาด ภาพ ลงสี โดยใช้ทองหรือแพลททินัมขัดด้วยมือให้มีความมันวาวสูง ทุกขั้นตอนล้วนแล้วแต่บรรจงสร้างด้วยความประณีต สีโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของโมเซอร์ออกแบบเป็นพิเศษโดยศิลปินที่มีชื่อเสียง สีและส่วนผสมเฉพาะเจาะจงถูกกำหนดมาอย่างแม่นยำ ซึ่งเทคนิคการผลิตนี้ยังคงเป็นความลับของผู้ผลิตแก้วต่อไป ขอบแก้วของโมเซอร์เป็นการตัดด้วยมือ มีความพิถีพิถัน สามารถเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับแก้วที่ตัดด้วยเครื่อง จักรในการผลิตคริสตัลโมเซอร์นั้น นอกจากคำนึงถึงสุขภาพของช่างและลูกค้าแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญ ทำให้ส่วนผสมในการผลิตคริสตัลโมเซอร์ เน้นวัตถุดิบที่ปราศจากสารตะกั่ว100%

“ผล งานทุกชิ้นของคริสตัลโมเซอร์นั้น ได้รับการออกแบบจากนักออกแบบชั้นแนวหน้าที่มีชื่อเสียงของเชคและมีชื่อเสียง ในเวทีระดับโลกด้วย ส่วนในด้านงานผลิตในทุกกระบวนการผลิตล้วนผลิต โดยช่างฝีมือที่มีความโดดเด่นในแต่ละสาขาสร้างสรรค์เป็นผลงานชิ้นเอกของโม เซอร์ ซึ่งเคยได้รับรางวัลพิเศษและได้ถูกนำเสนอในเวทีสำคัญๆของโลกมาแล้วมากมาย และด้วยความพิเศษนี้เองผู้แทนจำหน่ายจากทั่วโลก จึงต้องได้รับการคัดสรรเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน บริษัท บ้านไท - คริสตัล ก็ได้รับโอกาสให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เราจึงมีความตั้งใจที่จะนำงานศิลปะอันทรงคุณค่าเหล่านี้ นำเสนอต่อคนไทย” นางจิราพร เจริญกิตติยาภรณ์ กล่าว

สินค้าของบ้านไท-คริสตัล เซรามิค มีให้เลือกชมและเลือกซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน, ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ,โชว์รูมบ้านไท-คริสตัล รังสิต ,ชอป Bantai-Crystal สาขาเพนนินซูล่า พลาซ่า, ชั้น2 ,ชอป Bohemia Crystal สาขาพาราไดซ์พาร์ค, ชั้น2 ,ชอป Bohemia Crystal สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) อาคาร B ชั้น1 และชอป Bohemia Crystal เจ๊เล้ง พลาซ่า ดอนเมือง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?