งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 116 พร้อมเปิดเวทีสำหรับธุรกิจหน้าใหม่

อังคาร ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๐
บรรดาธุรกิจชั้นนำจากจีนและทั่วทุกสารทิศของโลกจะแห่แหนมายังกว่างโจว เพื่อร่วมงานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 116 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ทั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบในเชิงรุกของงาน มหกรรมการค้าอันทรงเกียรติที่สุดของจีนในครั้งนี้จะนำเสนอฟีเจอร์และบริการที่แปลกใหม่ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้ซื้อและผู้จัดแสดงสินค้าได้สร้างธุรกิจใหม่ๆ

“ด้วยความพยายามที่จะส่งเสริมและพัฒนางานนี้อย่างครอบคลุม ทำให้แคนตันแฟร์ในครั้งนี้จะมีความเป็นมืออาชีพยิ่งกว่าที่เคย” หวัง จื้อผิง รองประธานและเลขาธิการของแคนตัน แฟร์ กล่าว

งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 116 มีพื้นที่เกือบ 1.2 ล้านตารางเมตร มีซุ้มจัดแสดงสินค้ากว่า 60,000 ซุ้ม แบ่งออกเป็น 51 ส่วนนิทรรศการ และ 16 ประเภทผลิตภัณฑ์ และเป็นครั้งแรกที่งานนี้จะมีศาลาจีนและนานาชาติกระจายอยู่ภายในงาน โดยบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งทอจากต่างประเทศจะจัดแสดงสินค้าร่วมกับบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกันของจีน

งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 116 ยังจะเผยให้เห็นความนิยมอย่างต่อเนื่องของโปรแกรมแลกเปลี่ยนทรัพยากรสื่อ (MREP) โปรแกรมนี้มีศักยภาพในการเชื่อมโยงผู้ซื้อ 200,000 รายทั่วโลกกับซัพพลายเออร์จีนกว่า 24,000 ราย และตลาดจีนในระดับที่กว้างขึ้น ปัจจุบันมีองค์กรการค้าและธุรกิจ 21 แห่งจากทั่วโลกที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้ ขณะที่องค์กรอีก 10 แห่งแสดงความสนใจที่จะเข้าร่วมด้วย

ด้านโครงการส่งเสริมการขายและการตลาดนั้นมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับงานในครั้งนี้ โดยแคมเปญประชาสัมพันธ์ที่ใช้วิดีโอออนไลน์กว่า 30 แคมเปญได้ขยายการเข้าถึงประเทศต่างๆมากขึ้นกว่าเดิมถึงสองเท่า สำหรับแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า “i-Win” จะเปิดทางให้ผู้จัดแสดงแบรนด์สินค้าระดับ VIP ได้ร่วมมือกับแคนตัน แฟร์ ในการส่งบัตรเชิญที่กำหนดล่วงหน้าให้แก่พันธมิตรทางธุรกิจในต่างประเทศ ขณะที่ผู้ซื้อที่ได้รับคำเชิญผ่าน “i-Win” จะได้รับความสะดวกในการลงทะเบียนที่รวดเร็ว และความช่วยเหลือจากคณะผู้จัดงานในการแนะนำหรือเปิดตัวทางการค้า สำหรับผู้ซื้อที่โดยสารเครื่องบินบนเส้นทางระหว่างนิวยอร์กและกว่างโจว จะได้รับส่วนลดค่าโดยสาร ผ่านความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับสายการบินไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ส

นอกจากนี้ งานแคนตัน แฟร์ ยังขยายการเข้าถึงผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก อาทิ เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และยูทูบ โดยล่าสุดแคนตัน แฟร์ ได้เปิดตัวเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการ (www.Facebook.com/CantonFairOnline) ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถเกาะติดข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับงานนี้ ตลอดจนทิศทางอุตสาหกรรม เคล็ดลับสำหรับการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ และข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับท้องถิ่น ขณะเดียวกันแคนตัน แฟร์ ยังมีหลากหลายแคมเปญสำหรับผู้ซื้อ อาทิ “ARNB” ซึ่งมอบเงินรางวัลถึง 100 ดอลลาร์สหรัฐให้กับผู้ลงทะเบียนครั้งแรกที่มาจากสหรัฐ

“ด้วยมาตรการทั้งหมดนี้ ผมจึงมั่นใจว่าผู้ร่วมงานแคนตัน แฟร์ และคณะผู้จัดงานจะได้พบกับอนาคตที่สดใสร่วมกัน” หวัง จื้อผิง กล่าว “เราขอต้อนรับผู้มีส่วนร่วมทุกท่านอย่างอบอุ่น”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/index.asp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4