ร่วมฉลองเทศกาลแห่งแสงไฟกับอาหารอินเดียเมนูพิเศษ สำหรับเทศกาลดิวาลี ที่ร้านอาหารเดอะเกรทคะบับ แฟคทอรี

จันทร์ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๒
ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลแห่งแสงไฟและความรื่นเริงเพื่อต้อนรับปีใหม่ของชาวฮินดูที่จะมาถึง ด้วยเมนูที่เชฟรังสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลดิวาลีโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 20-26 ตุลาคม 2557 ณ ร้านอาหารเดอะเกรทคะบับ แฟคทอรี โรงแรม แมเจสติค แกรนด์เด ร้านอาหารอินเดียชั้นนำที่นำเสนออาหารอินเดียรสเลิศ รสชาติต้นตำรับแท้ นอกเหนือจากเมนูปกติแล้ว ทุกท่านจะได้ลิ้มลองอาหารจานพิเศษที่จัดไว้บริการหลากหลายเมนู อาทิ ปลาแซลมอนคลุกเคล้าใบผักชีลาวสดและครีมจนเข้มข้นก่อนนำไปย่างไฟจนชุ่มฉ่ำ อีกทั้งเมนูเอกลักษณ์ของอาหารอินเดียอย่าง เนื้อแพะปรุงรสกับเม็ดมะม่วงหิมพานต์และเครื่องเทศอินเดียสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน เพิ่มความจี๊ดจ๊าดของมื้ออาหารด้วยเมนูกุ้งขาวปรุงรสกลมกล่อมลงตัวด้วยเครื่องเทศและเลมอนขูดละเอียด ต่อด้วยเมนูจานหลักอย่าง ข้าวอินเดียคลุกเนื้อแพะปรุงรสอร่อยด้วยเครื่องเทศจากอินเดีย นอกจากนั้นยังมีเมนูมังสวิรัติ เมนูขนมหวานต้นตำรับจากอินเดีย และอีกหลากเมนูแสนอร่อยที่เชฟตั้งใจมอบให้ในช่วงเวลาพิเศษแบบนี้เท่านั้น

เดอะเกรทคะบับ แฟคทอรี นำเสนออาหารอินเดีย 3 คอร์ส ด้วยเมนูคะบับที่หลากหลายมากกว่า 450 เมนู ที่สับเปลี่ยนเสิร์ฟทุกวันแบบไม่จำกัดในราคาเดียว เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลาเวลา 18.00-23.00 น.ที่โรงแรมแมเจสติค แกรนด์เด สุขุมวิท ซอย2 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-262 2999หรือ facebook.com/TGKFThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้