เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ ประกาศจัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปี 2558

จันทร์ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๒๒
- การแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปีครั้งที่ 38 มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) ประกาศจัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทในรายการ “Empire State Building Run-Up” (ESBRU) ครั้งที่ 38 ในปีหน้า โดยจะมีการปรับรูปแบบการแข่งขันให้พิเศษและเข้มข้นยิ่งขึ้น รวมถึงมีองค์ประกอบใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นเพิ่มเติมเข้ามาด้วย นอกจากนี้ ESRT ยังจับมือกับพันธมิตรจัดการแข่งขัน ผู้สนับสนุนหลัก และพันธมิตรด้านการกุศลรายใหม่ๆ ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกับข้อมูลการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทางเว็บไซต์ www.empirestatebuilding.com ทั้งนี้ การแข่งขันรายการ ESBRU ซึ่งเป็นสุดยอดของการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกระดับโลก ยังคงท้าทายนักวิ่งจากทั่วโลกให้มาร่วมพิชิตบันได 1,576 ขั้นที่ความสูง 86 ชั้นของอาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558

ESRT มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะรักษามาตรฐานและยกระดับการแข่งขัน ESBRU ในฐานะการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกสูงรายการใหญ่ของโลก และเตรียมเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันจากนานาชาติ พันธมิตรผู้สนับสนุน ตลอดนจนผู้ชมทั่วโลก

“เกือบ 4 ทศวรรษที่ผ่านมา Empire State Building Run-Up เป็นการแข่งขันที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์มากที่สุดรายการหนึ่ง ไม่ใช่แค่สำหรับนักวิ่งในนิวยอร์กเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนักวิ่งจากทั่วโลกด้วย” แอนโทนี มัลกิน ประธานกรรมการ ซีอีโอ และประธานบริษัท ESRT กล่าว “เราตื่นเต้นมากกับการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้น และหวังว่าจะได้สร้างประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้แก่นักวิ่งทุกคน”

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทซึ่งมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) และตั้งตระหง่านอยู่ในย่านมิดทาวน์ แมนฮัตตัน เป็นตึกของบริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น “อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก” อาคารแห่งนี้มีการลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวก จึงสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีการแพร่สัญญาณที่แข็งแกร่งจนสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุรายใหญ่ทั้งหมดในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นอาคารที่ได้รับความนิยมชมชอบมากที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาจากการสำรวจของสถาบันสถาปนิกแห่งอเมริกา และหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทยังเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดในโลก โดยเป็นอันดับหนึ่งของภูมิภาค สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท โปรดเยี่ยมชม www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg , www.youtube.com/esbnyc หรือ www.pinterest.com/empirestatebldg

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) ชั้นนำ เป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน ซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและอาคารค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันและมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2557 บริษัทมีสำนักงานและอาคารค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10 ล้านตารางฟุต ประกอบไปด้วยพื้นที่สำนักงานให้เช่า 9.3 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็น 9 แห่งในแมนฮัตตัน, 3 แห่งในแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนตทิคัต และ 2 แห่งในเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ก รวมถึงพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าทั้งหมด 732,000 ตารางฟุต นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้ครอบครองที่ดินที่สถานีขนส่งสแตมฟอร์ด รัฐคอนเนตทิคัต ซึ่งสามารถรองรับการพัฒนาพื้นที่เป็นอาคารสำนักงานให้เช่าและอู่จอดรถได้ราวๆ 380,000 ตารางฟุต

ข้อความคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย “ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต” ซึ่งอาจจำแนกได้ด้วยการใช้คำว่า “เชื่อ” “คาด” “อาจ” “จะ” “ควร” “แสวงหา” “ประมาณ” “ตั้งใจ” “วางแผน” “เสนอ” “คาดคะเน” “พิจารณา” “มุ่งหมาย” “เดินหน้า” “น่าจะ” หรือ “คาดหวัง” หรือคำและวลีอื่นๆที่มีความหมายในทำนองเดียวกันหรือเป็นความหมายเชิงลบของคำเหล่านี้ ปัจจัยต่อไปนี้และอื่นๆ อาจจะทำให้ผลลัพธ์จริงและเหตุการณ์ในอนาคตมีความแตกต่างไปจากที่ได้ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ ปัจจัยเหล่านี้รวมอยู่ในรายงานประจำปีของบริษัทบนแบบฟอร์ม Form 10-K สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2556 ซึ่งรวมถึงปัจจัยที่อยู่ภายใต้หัวข้อ "Risk Factors," "Management's Discussion and Analysis of Financial Condition and Results of Operations" และ "Business and Properties" แม้ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตจะสะท้อนถึงความเชื่ออย่างบริสุทธิ์ใจของบริษัท แต่ข้อความดังกล่าวไม่สามารถรับประกันผลการดำเนินงานในอนาคตได้ บริษัทไม่มีภาระผูกพันในการเผยแพร่ข้อความคาดการณ์ที่ได้รับการปรับปรุงหรือแก้ไขเพื่อสะท้อนการเปลี่ยนแปลงในสมมติฐานหรือปัจจัยพื้นฐาน หรือข้อมูล สถิติ หรือระเบียบวิธีใหม่ๆ เหตุการณ์ในอนาคต หรือการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ หลังจากวันที่จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย สำหรับการอภิปรายเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้และอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือการทำธุรกรรมของบริษัทในอนาคต สามารถดูได้ภายใต้หัวข้อ "Risk Factors" ในรายงานประจำปีของบริษัทบน Form 10-K สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2556 รวมทั้งความเสี่ยงอื่นๆที่อธิบายอยู่ในเอกสารที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ ผู้ลงทุนที่มีความสนใจไม่ควรยึดถือข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตมากเกินควร เนื่องจากข้อความคาดการณ์อ้างอิงจากข้อมูลที่ทางบริษัทมีอยู่ ณ ปัจจุบัน (หรือเป็นข้อมูลที่ได้จากบุคคลที่สามซึ่งเป็นผู้จัดทำข้อความคาดการณ์)

ติดต่อ

United Entertainment Group for Empire State Building

Matt McCullough

อีเมล :[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4