3 ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม และพารากอน จัด Sale of The Year แจกคูปองส่วนลดเงินสด 11 วัน

ศุกร์ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๐
เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ จัดแคมเปญ Sale of The Year ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557 แจกคูปองส่วนลดเงินสดทุกวัน พร้อมจับมือ K-Bank มอบส่วนลดเพิ่มสูงถึง 25% เฉพาะศุกร์ที่ 24 ตุลาคม นี้

คุณชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr. Chamnarn Maytaprechakul Executive Vice President The Mall Group) กล่าวถึงการจัดโปรโมชั่นที่สำคัญในช่วงเดือนตุลาคม นี้ ของเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ว่า “ในระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน นี้ จะมีแคมเปญสำคัญที่มอบส่วนลดให้กับลูกค้าในรูปแบบของแคมเปญ Sale of The Year นอกจากสินค้าในเคาน์เตอร์ปกติลดสูงถึง 30% จะมีการแจกคูปองส่วนลดเงินสด ทุกวัน มูลค่า 200 – 5,000 บาท เพียงลูกค้าช้อปปิ้งผ่านบัตร M Card ตั้งแต่ 5,000 – 50,000 บาท และในวันเสาร์-อาทิตย์ หากลูกค้าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต Citi M Visa ยังสามารถรับบัตรกำนัลห้างฯเพิ่มอีก สูงสุดถึง 10% ไม่เพียงเท่านี้ หากลูกค้าใช้คะแนนในบัตร M Card เท่ากับยอดซื้อ ยังสามารถลดเพิ่มได้อีก 12.5% และนักช้อปที่ช้อปผ่าน M Card ที่มียอดซื้อสูงสุด 5 ท่านแรกใน แคมเปญนี้ ยังสามารถรับสิทธิ์บินฟรีทั่วโลกกับสายการบินไทย "แจกรวม 1 ล้าน Royal Orchid Plus miles รวมมูลค่า 1.2 ล้านบาท" ให้กับลูกค้าในแคมเปญนี้

นอกเหนือจากความพิเศษของ Sale of The Year ในวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ทั้ง 3 ห้างสรรพสินค้า ยังได้ร่วมกิจกรรม “ศุกร์ สุข สุดกับ KBank Day” กับบัตรเครดิตกสิรไทย ซึ่งลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต กสิกรไทย ยังสามารถนำคะแนนในบัตรมาใช้เป็นส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 25% ด้วย

ดังนั้น ลูกค้าที่ช้อปปิ้งในช่วงสิ้นเดือนตุลาคม ต่อเนื่องในต้นเดือนพฤศจิกายน โดยเฉพาะในช่วงวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม และในช่วงเสาร์และวันอาทิตย์ ของแคมเปญ Sale of The Year จะได้รับความคุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากมีส่วนลดให้หลายต่อ ซึ่งแคมเปญในลักษณะการแจกคูปองส่วนลดเงินสด, การใช้คะแนนแลกส่วนลดเพิ่ม ในยุคนี้นับว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้ผลในการกระตุ้นให้ลูกค้าออกมาใช้จ่ายมากกว่ายุคก่อนๆ เนื่องจากลูกค้ามีความเข้าใจมากขึ้นว่าคะแนนต่างๆที่มีอยู่ในบัตรมีมูลค่า หากลูกค้ามีการวางแผนการใช้จ่ายให้ถูกต้อง จะสามารถซื้อสินค้าได้ถูกมากกว่าครึ่งทีเดียว และสำหรับแคมเปญนี้ 11 วัน คาดว่าจะมียอดขายประมาณ 1,500 ล้านบาท ” นายชำนาญ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest