“มิโกลรี” ฉลองคืนวันฮาโลวีนด้วย Dance Party สนุกพร้อมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

ศุกร์ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๕๕
ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันฮาโลวีน “มิโกลรี” (Miglore Functional Trainer Club) คลับออกกำลังกายแนวใหม่ที่เต็มไปด้วยแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เป็นส่วนผสมของความเป็น Fitness และ Night Club ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยคอนเซ็ปต์ “The Most Stylish Functional Training Club in Thailand” เตรียมจัดงาน Spooky Halloween Dance Party เชิญชวนสารพัดผีขาแดนซ์มาสนุกสนานงานปาร์ตี้ฮาโลวีนแบบเต็มรูปแบบ

เตรียมพบกับเหล่าซอมบี้และผีสารพัดชนิด ที่งาน Spooky Halloween Dance Party ซึ่งนับเป็นการรวมเอาความสนุกสนานรื่นเริงของเทศกาลฮาโลวีน มาผสมผสานกับการเข้าฟิตเนสได้อย่างแปลกใหม่ ภายในงานได้ยกปาร์ตี้ฮาโลวีนมาไว้ในมิโกลรี คลับ ด้วยการจัดกิจกรรมออกกำลังกายได้เข้ากับธีมเทศกาลอย่างคลาสวิธีการเอาชนะซอมบี้ด้วยศิลปะการต่อสู้จากเทรนเนอร์มืออาชีพ โดยมีคลาสเทรนเนอร์ Buke ผู้เชียวชาญทางด้าน Martial Arts และคลาสของเทรนเนอร์ Winyuu ผู้เก่งกาจในเรื่องมวย คลาสสอนเต้นเพลง Thriller ก่อนจะปิดท้ายด้วยแดนซ์ปาร์ตี้สนุกๆ ตลอดคืน

โดยเชิญทุกท่านแต่งตัวด้วยคอนเซ็ปต์ฮาโลวีนแบบจัดเต็มเพื่อร่วมชิงรางวัลคอสตูมดีเด่น งานนี้จะขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Miglore Functional Trainer Club ตั้งอยู่ที่ CDC โซน2 ชั้น 2 (ด้านบนของธนาคารกสิกรไทย) โทรศัพท์ 0-2102-2601 หรือมือถือ 083-078-3979 ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.miglorefitness.com, หรือ www.facebook.com/miglorefitness และที่อินสตาแกรม migloreclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital