กปภ.จัดประชุม มอบนโยบายผู้จัดการสาขาทั่วประเทศ

ศุกร์ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๕๕
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จัดประชุมเชิงปฏิบัติการผู้จัดการสาขาทั่วประเทศ เพื่อรับทราบนโยบายการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2558 ตามแนวทางของคณะกรรมการ กปภ. และคณะผู้บริหารระดับสูงในการปฏิบัติงานเพื่อประชาชน โดยเน้นย้ำให้ทำงานด้วยความโปร่งใส และยึดประชาชนเป็นหลัก

นายจิรชัย มูลทองโร่ย ประธานกรรมการ กปภ. เปิดเผยว่า เนื่องจาก กปภ. เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่มีพื้นที่รับผิดชอบในการผลิตและจ่ายน้ำประปาครอบคลุม 74 จังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ซึ่งปัจจุบันมี กปภ.สาขา รวมทั้งสิ้น 234 สาขา ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินงานในปีงบประมาณ 2558 ของ กปภ. เป็นไปในทิศทางเดียวกันตามนโยบายของคณะกรรมการ กปภ. และคณะผู้บริหารระดับสูงในการสร้างความสุข ลดความเลื่อมล้ำ และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับประชาชนในส่วนภูมิภาค ตลอดจนเห็นเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น จึงได้จัดให้มีการประชุมเชิงปฏิบัติการผู้จัดการกปภ.สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 20 - 21 ตุลาคม 2557 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารประปาวิวัฒน์ สำนักงานใหญ่ กปภ. เพื่อใช้เป็นเวทีในการสร้างความรู้ความเข้าใจถึงแผนปฏิบัติการในปีงบประมาณ 2558 ตลอดจนอภิปรายแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการทำงาน ปัญหาอุปสรรค และการแก้ไขการทำงานในด้านต่าง ๆ ผ่านการ Workshop 10 หัวข้อ เช่น การบริหารจัดการแหล่งน้ำ แนวทางเร่งรัดการลดน้ำสูญเสีย การบริหารจัดการเอกชนร่วมลงทุน การให้บริการผู้ใช้น้ำและประชาชนด้วยความรวดเร็ว การเตรียมการให้บริการสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 และการเตรียมการแก้ปัญหาภัยแล้ง/อุทกภัย เป็นต้น พร้อมกันนี้ ยังได้เน้นย้ำให้ ผู้จัดการ กปภ.สาขาทุกแห่ง ปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส ซื่อสัตย์สุจริต และยึดถือผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก

ประธานกรรมการ กปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ กปภ. ในการเตรียมความพร้อมสำหรับสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนได้มีน้ำประปาที่สะอาดและได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนมีความประทับใจในการรับบริการจากเครือข่าย กปภ.สาขา ที่มีครอบคลุมอยู่เกือบทั่วทั้งประเทศ ดังนั้น จึงขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่า กปภ. พร้อมที่จะพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้งเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4