EUREKA สุดเจ๋ง!!! รับสัญลักษณ์คุณภาพ Thailand Trust Mark ตอกย้ำแบรนด์แกร่ง-มาตรฐานสากล เพิ่มความเชื่อมั่นผู้บริโภค

จันทร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๔๙
บมจ.ยูเรกา ดีไซน์ (EUREKA) ฟอร์มดีไม่มีตก!!! ได้รับสัญลักษณ์คุณภาพ Thailand Trust Mark จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์นรากร ราชพลสิทธิ์” ซีอีโอหนุ่มไฟแรง ระบุช่วยตอกย้ำแบรนด์แกร่ง สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐานสากล มั่นใจเพิ่มโอกาสทางการตลาด-สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค

นายนรากร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) (EUREKA) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับสัญลักษณ์คุณภาพ Thailand Trust Mark หรือ TTM ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้พิจารณาให้ใช้กับสินค้าและบริการที่จดทะเบียนถูกต้องและได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

“บริษัทฯรู้สึกมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับ ตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์ (THAILAND TRUST MARK) ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่เพิ่มคุณค่าให้กับสินค้า และเป็นการรับรองคุณภาพสินค้าตามมาตรฐานสากล เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดที่แข็งแกร่งและเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค” นายนรากร กล่าว

อนึ่ง กระทรวงพาณิชย์ได้กำหนดนโยบายในการขยายตลาดสินค้าและบริการของไทยทั้งในตลาดอาเซียนและตลาดโลก กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จึงได้วางแผนยุทธศาสตร์ด้านการขับเคลื่อนการค้าระหว่างประเทศ มุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นและความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าและบริการของไทยมากขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการเป็นฐานการผลิตและการค้าตลาดเดียวของกลุ่มประเทศสมาชิกในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ที่จะมีขึ้นในปี 2558 โดยหลังจากศึกษาวิจัยความคาดหวังของผู้บริโภคในปัจจุบันแล้ว จึงเล็งเห็นความจำเป็นที่จะต้องมีการปรับปรุงตราสัญลักษณ์สินค้าไทย (Thailand's Brand) เป็นตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark การสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่จะเน้นตอกย้ำจุดแข็งและสร้างความโดดเด่นในเอกลักษณ์ (Brand Identity) ของสินค้าไทยมากขึ้น นอกเหนือจากการเป็นแหล่งผลิตสินค้าที่หลากหลายแล้ว ตอนนี้ จึงเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น โดยกำหนด Brand Positioning ของตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์ คือ "Trusted Quality" จาก Thailand'S Brand พัฒนาสู่ Thailand Trust Mark เพื่อตอกย้ำจุดแข็งและสร้างความโดดเด่นในเอกลักษณ์ (Brand Identity) ของสินค้าไทย นอกเหนือจากการเป็นแหล่งผลิตสินค้าที่หลากหลาย นั่นคือ "Trusted Quality คุณภาพที่ทั่วโลกมั่นใจได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4