ส.ธต. จัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการตลาดและการบริการด้านการท่องเที่ยว

จันทร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๒๖
ระหว่างวันที่ ๒๔ - ๒๖ กันยายน ๒๕๕๗ สำนักธุรกิจและการตลาด จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “การตลาดและการบริการด้านการท่องเที่ยว” ให้กับหัวหน้างานสวนป่า และพนักงานที่รับผิดชอบงานด้านการท่องเที่ยวของ อ.อ.ป. จำนวน ๔๕ คน โดยในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ ชนินทยุทธวงศ์ รองผู้อำนวยการ รักษาการแทนผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมฯ อย่างเป็นทางการ ณ ห้องไอยราศุภสร อาคารกัลยาณิวัฒนาการุณย์ (ศูนย์การเรียนรู้ด้านคชศาสตร์) สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ จังหวัดลำปาง

วัตถุประสงค์ของการจัดอบรมในครั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานด้านการท่องเที่ยวในอนาคต และพัฒนาศักยภาพเพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการตลาดและการบริการเสริมสร้างความรู้ด้านเทคนิคการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างสรรค์แนวความคิดใหม่ๆ ในการปรับปรุงภูมิทัศน์เพื่อการพัฒนาพื้นที่ในความรับผิดชอบให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถดึงดูดลูกค้า รวมถึงแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในงานด้านการท่องเที่ยว การประชาสัมพันธ์ และการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวเพื่อนำไปจัดทำแผนพัฒนางานด้านธุรกิจท่องเที่ยวให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ในการนี้ ได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการให้การสนับสนุนวิทยากรที่มีความรู้และประสบการณ์มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์ และแนวโน้มด้านการท่องเที่ยวในอนาคตการเป็นเจ้าบ้านที่ดี การพัฒนาองค์ประกอบด้านการท่องเที่ยวการจัดกิจกรรมและเรื่องการตลาดและการบริการด้านการท่องเที่ยว และได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากภาควิชาอนุรักษ์วิทยา คณะวนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในการบรรยายเรื่องการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนตามแนวคิดและการประยุกต์สู่การพัฒนาพื้นที่สวนป่าและการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital