ภาพข่าว: เมก้า วีแคร์ ส่งมอบสุขภาพที่แข็งแรงให้เด็กและเยาวชน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ภายใต้กิจกรรม เมก้า วีแคร์ แฮปปี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ แฟมิลี่ ทริป

จันทร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๔
บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ พีทีวาย จำกัด ผู้นำด้านสุขภาพและเภสัชกรรมเพื่อผู้บริโภค นำโดย เภสัชกรหญิง ดวงนภา ตงศิริ (แถวหลัง, ที่4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และ เภสัชกรหญิง วิชชุลดา ผรณเกียรติ์ (แถวหลัง, ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็กและสิ่งของให้แก่โรงเรียนวัดเนินสูง จังหวัดปราจีนบุรี ภายใต้กิจกรรม “เมก้า วีแคร์ แฮปปี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ แฟมิลี่ ทริป” เพื่อตอกย้ำแนวคิดคุณภาพชีวิตที่ดีมาจากสุขภาพที่แข็งแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ และส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนในชนบทมีสุขภาพที่แข็งแรงจากการได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน และให้โรงเรียนที่ยังขาดแคลนได้นำเครื่องครัวไปใช้ในการเรียนสอน เพื่อรณรงค์ให้เด็กนักเรียนรู้จักการปรุงอาหารด้วยวัตถุดิบที่สด ใหม่ และได้คุณค่าตามหลักโภชนาการ โดยมีนางวัลลิกา แก้วขจร (แถวหลัง, ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเนินสูง ครู และนักเรียนเป็นผู้รับมอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4