ฟู้ดแพนด้าสนับสนุนการแข่งขัน Land of Smiles Ice Hockey Classic 2014 ส่งความอร่อยให้แฟนไอซ์ฮ็อกกี้ทั่วเอเชีย

อังคาร ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๓๖
ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ แถลงการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน Land of Smiles Ice Hockey Classic 2014 พร้อมนำอาหารจานโปรดมามอบให้นักกีฬาและแฟนไอซ์ฮ็อกกี้ทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า โดยไอซ์ฮ็อกกี้ทัวร์นาเมนท์ดังกล่าวถือเป็นการแข่งขันที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชียด้วยจำนวนทีมที่ลงแข่งมากถึง 30 ทีมจาก 15 ประเทศในทุกๆ ปี รวมถึงทีมดังจากแคนาดา สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย

สำหรับการแข่งขันไอซ์ฮ็อกกี้ทัวร์นาเมนท์สุดตื่นเต้นนี้ ฟู้ดแพนด้านำเสนอดีลสุดพิเศษเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อมอบคูปองส่วนลดซึ่งสามารถนำไปใช้ใน 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ฟู้ดแพนด้าดำเนินการอยู่ครอบคลุมเมืองยอดนิยมต่างๆ ในเอเชียได้แก่ สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ ฮ่องกง และไทเป โดยแฟนๆ ไอซ์ฮ็อกกี้ที่เข้าชมการแข่งขันนัดรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศในวันที่ 1 พฤศจิกายน จะได้รับคูปองส่วนลด 30 เปอร์เซ็นต์สำหรับการสั่งอาหารจากเว็บไซต์หรือแอพฟู้ดแพนด้าจำนวน 1 ครั้ง สำหรับร้านอาหารและพื้นที่ให้บริการที่กำหนด

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Land of Smiles Ice Hockey Classic 2014 และได้ร่วมส่งเสริมกีฬาที่เป็นที่นิยมทั่วโลกนี้” มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ฟู้ดแพนด้า กล่าว “การเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญของฟู้ดแพนด้าในการเข้าถึงกลุ่มนักกีฬาและแฟนๆ ไอซ์ฮ็อกกี้ผู้รักอาหารเพื่อให้พวกเขาได้สัมผัสกับบริการและเพลิดเพลินกับเมนูอาหารอันหลากหลายของฟู้ดแพนด้าได้จากทุกที่ หนึ่งในจุดแข็งที่ทำให้ฟู้ดแพนด้าต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตลาดคือการมอบทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าผ่านแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานได้ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมีร้านค้าพันธมิตรมากกว่า 30,000 ร้านให้เลือกสรร โดยบรรดาคนรักไอซ์ฮ็อกกี้สามารถเลือกสั่งอาหารออนไลน์จากเราได้จากทุกจุดหมายที่พวกเขาเดินทางไป”

แฟนๆ ของการแข่งขันไอซ์ฮ็อกกี้สามารถเข้าเยี่ยมชมและใช้บริการฟู้ดแพนด้าได้ที่เว็บไซต์www.foodpanda.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกียเอ็กซ์ และโนเกียอาช่า เพื่อเลือกสรรเมนูจานโปรดจากร้านค้าพันธมิตรของฟู้ดแพนด้ากว่า 500 ร้านค้าในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และพัทยา

นอกจากนี้ ฟู้ดแพนด้าจะร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังและกำลังใจให้กับเด็กๆ จากบ้านเมอร์ซี่ (Mercy Center) ซึ่งเป็นที่พักพิงสำหรับเด็กกำพร้าและไร้ที่อาศัย ผ่านการมอบหมวกเบสบอลและลูกฟุตบอลจำลองขนาดเล็กให้แก่เด็กๆ ซึ่งจะร่วมชมการแข่งขันในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้อีกด้วย

ทั้งนี้สามารถร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาไอซ์ฮ็อกกี้ทั่วโลกในการแข่งขัน Land of Smiles Ice Hockey Classic 2014 ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า ใน 4 ดิวิชั่น ได้แก่ International Open, International Recreational, Asian Division และ Women’s Division โดยมีนักกีฬามากกว่า 30 ทีม รวมกว่า 400 คน จากประเทศต่างๆ ได้แก่ รัสเซีย สิงคโปร์ ดูไบ ออสเตรเลีย มาเลเซีย ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง แคนาดา สหรัฐอเมริกาและไทย เข้าร่วมทัวร์นาเมนท์ในปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital