รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จัดพิธีมอบโชคครั้งใหญ่ประจำปี 2557 แคมเปญ 25th ANNIVERSARY CELEBRATION MINI GIVEWAY

อังคาร ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๓๘
ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดพิธีจับรางวัลแคมเปญ “25th ANNIVERSARY CELEBRATION MINI GIVEWAY ประจำปี 2557 โดยนายโรเบิร์ต คอลลินส์ ได้รับเกียรติจากคุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เดินทางมาประธานในการจับรางวัลใหญ่รถยนต์ MINI Countryman Look 1 จำนวน 1 คัน และของรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท

โดยเมื่อวันก่อน ทางศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ได้จัดพิธีจับรางวัลเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจาก คุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เดินทางมาเป็นประธานในการจับรางวัลที่ 1 รถยนต์ MINI Countryman Look 1 จำนวน 1 คัน มูลค่า 1,840,000 ล้านบาท ผู้โชคดีได้แก่ “คุณเกศินี ศรีรัตนาวรี”

คุณอิทธิพล คุณปลิ้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า “สำหรับศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกในเมืองพัทยา และอยู่คู่กับเมืองพัทยามานาน เป็นแหล่งช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่แวะเวียนมาพักผ่อนในเมืองพัทยามาอย่างยาวนานเช่นกัน กระผมตัวแทนของเมืองพัทยาต้องกล่าวขอบคุณที่ทางศูนย์การค้าฯ จัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยามาอย่างดี ทำให้เมืองพัทยามีกิจกรรมดีๆ ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยวเมืองพัทยาเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ส่วนกิจกรรมฉลองครบรอบ 25 ปี ศูนย์การค้าฯ กับแคมเปญแจกรถยนต์ MINI Countryman Look 1 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมีนักท่องเที่ยวร่วมสนุกอย่างล้นหลาม กระผมขอเป็นตัวแทนร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านด้วยนะครับ”

นายโรเบิร์ต คอลลินส์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า กล่าวถึงพิธีจับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ประการแรกต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เราตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญในครั้งนี้ ทางเราได้รับการตอบรับที่ดี ในการร่วมส่งคูปองลุ้นรางวัลใหญ่กับเรา ซึ่งแคมเปญ 25th ANNIVERSARY CELEBRATION MINI GIVEWAY เราจะมอบรถยนต์ MINI Countryman Look1 จำนวน 1 คัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกรวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท ในครั้งนี้”

“ส่วนพิธีจับรางวัลในวันนี้ เราต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้งหมดที่ได้รับรางวัลจากทาง รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ซึ่งในปี 2558 เราจะยังคงจัดแคมเปญพิเศษแบบนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าของเรา และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอีกด้วย” นายโรเบิร์ต กล่าวทิ้งท้าย

ส่วนรายชื่อผู้โชคดี www.royalgardenplaza.co.th และ www.facebook.com/royalgardenplazapattaya หรือโทร.สอบถามข้อมูลได้ที่ 038-710-294

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก