SOL รุกตลาดขายตรงเปิดสาขาระยองรองรับการขยายฐานลูกค้าภาคตะวันออก ย้ำเป็นศูนย์กลางกระจายสินค้าและพัฒนาบุคลากรควบคู่การทำกิจกรรมเพื่อสังคม

อังคาร ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๒๖
โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (SOL) รุกตลาดขายตรงเปิดสาขาระยองรองรับการขยายตัวของธุรกิจ และเป็นศูนย์กลางกระจายสินค้าในภาคตะวันออก อีกทั้งเป็นศูนย์กลางในการให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพให้กับสมาชิก ย้ำการเปิดสาขาใหม่ทุกแห่งต้องให้ความสำคัญกับการดูแลสังคมและชุมชนตามแนวทางธุรกิจเครือข่ายสีขาว เน้นการพัฒนาสินค้าไม่เบียดเบียนสิ่งแวดล้อมและกิจกรรมการกุศลตอบแทนสังคม

นางเพ็ญทิพย์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SOL) เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาบริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาธุรกิจรอบด้าน ทั้งเรื่องการพัฒนาบุคลากร การทำกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกประเภทให้มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฯลฯ ปัจจัยเหล่านี้มีส่วนทำให้ SOL มีภาพลักษณ์ที่ดีและเป็นที่ยอมรับต่อสาธารณชน ส่งผลให้มีความแข็งแกร่งสามารถยืนหยัดอยู่ได้ท่ามกลางการแข่งขันของตลาดที่เข้มข้น ที่สำคัญนโยบายดังกล่าวมีส่วนผลักดันให้มีสมาชิกและนักธุรกิจอิสระเพิ่มจำนวนกว่า 320,000 ราย และมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้สามารถตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว SOL จึงต้องเร่งขยายพื้นที่บริการให้ครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ โดยล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดระยองอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นศูนย์กลางกระจายสินค้าในภาคตะวันออกของประเทศ เนื่องจากที่ผ่านมาตลาดขายตรงในภูมิภาคดังกล่าวมีการขยายตัวค่อนข้างสูง และผู้บริโภคมีความต้องการใช้สินค้ากลุ่มต่างๆ ของ SOL รวมทั้งมีนักธุรกิจรุ่นใหม่ทั้งในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงเกิดขึ้นจำนวนมาก การเปิดสาขาดังกล่าวจะสามารถใช้เป็นศูนย์อบรมและสัมมนาให้ความรู้ในการทำธุรกิจและการศึกษาผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มของบริษัทฯ เพื่อให้สมาชิกสามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจในนวัตกรรมที่ทันสมัยซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่ม”

“การเปิดสำนักงาน SOL ที่จังหวัดระยองนั้นนอกจากต้องการการขยายฐานการตลาดและการให้บริการสมาชิกให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคแล้ว บริษัทฯ ยังต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลช่วยเหลือชุมชนและสังคม เพราะตระหนักว่าสังคมที่แข็งแกร่งมีส่วนช่วยสำคัญต่อการทำงานของธุรกิจทุกประเภท การเติบโตไปพร้อมๆ กับชุมชนที่มีคุณภาพถือเป็นนโยบายหลักที่ได้ดำเนินมาโดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกันในพิธีเปิดสำนักงานสาขาระยองอย่างเป็นทางการจึงได้จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณกุศลให้กับชุมชน โดยมอบเก้าอี้สำนักงาน 20 ตัว ให้กับเทศบาลตำบลเนินพระ จังหวัดระยอง มอบทุนสมทบเบื้องต้นสร้างห้องสุขานักเรียนและศาลาเรียนรู้ให้กับโรงเรียนวัดกรอกยายชา มอบกังหันลมประดับนาฬิกาพร้อมซุ้มสวนหย่อมให้กับโรงเรียนอนุบาลระยองวัดหนองสนม พร้อมกับมอบถุงเท้าให้กับนักเรียนทั้งสอง 2 โรงเรียนทุกคนด้วย” นางเพ็ญทิพย์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้