ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ จัดงานเปิดตัวหนังสือ "ได้เงินล้าน จากงานที่ใช่และใจที่ชอบ", "นิวยอร์ก หอกหัก" และ "มนุษย์กลายพันธุ์อันตราย"

พฤหัส ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๖
ขอเรียนเชิญร่วมงานเปิดตัวหนังสือณ ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557

เวลา 13.00-15.00 น. พบกับงานเปิดตัวหนังสือ "ได้เงินล้าน จากงานที่ใช่และใจที่ชอบ" เรื่องราวของผู้หญิงเก่ง ที่สามารถประสบความสำเร็จในชีวิต และได้เงินล้านตามที่หวังไว้ ด้วยการทำงานที่ตัวเองรักและชอบในงานนั้น อย่ามัวแต่ฝันแต่จงรีบลงมือทำ ค้นหาตัวเองได้เร็วก็ตั้งเป้าหมายได้เร็วความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม! โดย อ.น้ำตาล อินโนเวท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://se-ed.com/s/cu0I

เวลา 15.00-17.00 น. แฟนๆฮิกาซีนห้ามพลาด...! กับงานเปิดตัวหนังสือ "นิวยอร์ก หอกหัก" หนังสือนวนิยายที่รวมเรื่องราวความฮา ปาดน้ำตา กับเรื่องราวของชายที่นำเงินเก็บทั้งชีวิต เดินทางไปหาคนรักที่นิวยอร์ก เพื่อที่จะโดน "บอกเลิก" และหนังสือ "มนุษย์กลายพันธุ์อันตราย" หนังสือที่จะทำให้คุณรู้ว่าในโลกเรานี้มีมนุษย์กลายพันธุ์แล้วอยู่หลายสายพันธุ์นำทีมโดย มนุษย์ป้า และบรรดามิตรสหาย สุดอันตรายทั้งหลายแหล่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://se-ed.com/s/cu0s

พิเศษสุดๆ รับส่วนลด 10 % ทันทีสำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือภายในงานเท่านั้น!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้