แอบโซลูท แอนดี้ วอร์ฮอล เอดิชั่น (Absolut Andy Warhol Edition)

ศุกร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๖
แอบโซลูท ร่วมรำลึกถึงราชาแห่งป็อบอาร์ต “แอนดี้ วอร์ฮอล” เผยโฉม “แอนดี้ วอร์ฮอล เอดิชั่น”สรรค์สร้างงานศิลป์ชิ้นใหม่บนขวดแอบโซลูท นำผลงานภาพเขียนชื่อดังของโลก “Absolut Warhol”โดยฝีมือการสะบัดสีและลายพู่กันของแอนดี้ วอร์ฮอล ให้เหล่าสาวกแอนดี้ วอร์ฮอล และผู้ชื่นชอบศิลปะแนวป็อบอาร์ตได้เก็บสะสม โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น

สำหรับแอบโซลูท ประเทศไทย

ย้อนไปในปี 2529 แอนดี้ วอร์ฮอลเป็นศิลปินรายแรกที่สร้างสรรค์งานศิลปะให้กับแอบโซลูท โดยวอร์ฮอลกล่าวว่า "ผมรักขวดใบนี้มาก และผมอยากทำอะไรบางอย่าง ..." วอร์ฮอลชื่นชอบและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของงานศิลปะบนขวดแอบโซลูท เขาได้วาดภาพแต่งเติมสีสันลงบนขวด และจากนั้นได้ชักชวนคีธ แฮริ่งให้เป็นผู้สร้างสรรค์งานโฆษณาเชิงศิลป์ชิ้นที่ 2 ให้กับแอบโซลูท สำหรับภาพเขียนต้นฉบับ “Absolut Warhol” ของแอนดี้ วอร์ฮอลนั้นได้จัดเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ และในโอกาสครบรอบ 27 ปีแห่งการจากไปของแอนดี้ วอร์ฮอล แอบโซลูทจึงได้ออกแบบรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นเพื่อเป็นสื่อกลางนำเสนอผลงานศิลปะของแอนดี้ วอร์ฮอลออกอวดโฉมสู่สายตาชาวโลกอีกครั้งหนึ่ง โดยผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 4 ล้านขวดทั่วโลกเท่านั้น

มร. นอตจาเม ฟูอาด ผู้อำนวยการด้าน Storytelling ของแอบโซลูท กล่าวว่า "วอร์ฮอลช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแอบโซลูทให้เป็นแบรนด์แห่งการสร้างสรรค์ และเป็นจุดเริ่มต้นให้เราได้ร่วมงานกับศิลปินชั้นแนวหน้าของวงการ การประกาศความร่วมมือกับวอร์ฮอลอีกครั้งด้วยการออกแบบเอดิชั่นใหม่นี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของแบรนด์แอบโซลูทในการเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังตอกย้ำปณิธาน

ในการนำศิลปะมาใช้ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เคียงคู่กับแบรนด์แอบโซลูทมาอย่างยาวนาน"

ติดตามกิจกรรมพิเศษจากแอบโซลูท วอดก้า เพื่อรำลึกถึงแอนดี้ วอลฮอลได้เร็ว ๆ นี้ ที่ Instagram @ABSOLUTThailand และ www.facebook.com/ABSOLUT

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?