อิมแพ็ค เมืองทองธานี เผยแผนรับมือการจราจรที่คาดว่าจะหนาแน่นช่วงหยุดสุดสัปดาห์นี้ ด้วยมีงานแต่งงานกว่า 12 คู่ งานแสดงสินค้า คอนเสิร์ต การแข่งขันฟุตบอลและตลาดนัดใหญ่

ศุกร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๔๖
นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ในพื้นที่เมืองทองธานี รวมถึงศูนย์ฯ อิมแพ็ค มีการจัดงานต่างๆ มากถึง 18 งาน ได้แก่ งานพิธีหมั้น งานแต่งงาน ฉลองมงคลสมรสรวม 12 งาน แบ่งเป็นวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 จำนวน 4 งาน และวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 จำนวน 8 งานรวมถึงมีงานแสดงสินค้า FN Factory Outlet 2014 ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว ที่อาคาร 4 งาน MaKroHoReCa 2014 ที่อาคาร 2-3 งานบ้านและสวนแฟร์ 2014 และ Health & Cusine 2014 ที่อาคารชาเลนเจอร์

คอนเสิร์ตคิดถึง D2B ที่อิมแพ็ค อารีน่า วันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 นอกจากนี้ ในพื้นที่เมืองทองธานี มีการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่ SCG MTU vs Bangkok United ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 และตลาดนัดเมืองทองธานี ทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ ซึ่งคาดว่าการจราจรในช่วงสุดสัปดาห์นี้ค่อนข้างหนาแน่น แต่อย่างไรก็ตาม ทาง อิมแพ็ค ได้เตรียมแผนรองรับไว้เป็นอย่างดีที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เดินทางมาชมงานและใช้บริการต่างๆ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเบื้องต้นได้จัดเตรียมพื้นที่จอดรถที่สามารถรองรับรถได้มากกว่า 15,000 คัน

ได้แก่ อาคารจอดรถในร่ม อินดอร์ ปาร์คกิ้ง 1 และ 2 ลานจอดกลางแจ้ง แอคทีฟ สแควร์ ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น. และลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น. นอกจากนี้ ยังได้จัดเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ความปลอดภัยกว่า 100 นาย พร้อมทั้งขอความร่วมมือไปยังผู้ให้บริการรถสาธารณะประเภทต่างๆ ทั้งรถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ รถเมล์ รถสองแถว และรถอิมแพ็คลิ้งค์ ให้ช่วยเสริมเที่ยวรถบริการรับ-ส่งผู้เดินทางมายังพื้นที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งได้จัดรถโค้ชและรถชัตเติ้ลบัสบริการรับส่งลูกค้าจำนวนมากจากลานจอดมายังพื้นที่จัดงาน

พร้อมจัดเจ้าหน้าที่แจ้งความเคลื่อนไหวการจราจรเป็นระยะ ผ่านสื่อวิทยุจราจร อาทิ จส.100 สวพ.91?รวมถึงสื่อออนไลน์ เช่น พันทิป ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค IMPACT Venue ที่สามารถเข้าถึงประชาชนได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด พร้อมกำหนดหมายเลขโทรศัพท์?0-2833-5445 สำหรับการสอบถามเรื่องการจราจรหรือการแจ้งร้องเรียนบริการรถสาธารณะที่ให้บริการภายในอิมแพ็ค?หากมีการเรียกเก็บค่าบริการเกินราคา และสามารถสอบถามเส้นทางเข้าออกเมืองทองธานีตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ขอความร่วมมือลูกค้าผู้มาร่วมงานและชมงานต่างๆ ได้เผื่อเวลาและวางแผนการเดินทางล่วงหน้า โดยศึกษาเส้นทางเดินรถสาธารณะและเส้นทางเข้าออกพื้นที่เมืองทองธานีได้ผ่านเว็บไซต์ www.impact.co.th. สำหรับลูกค้าที่มาเดินทางมาด้วยรถส่วนตัวเส้นทางด่วน ขอแนะนำให้ลงทางด่วนศรีสมานซึ่งเป็นเส้นทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดในการเข้า-ออก เมืองทองธานี

สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

โทร.0-2833-5061-2 (จินตนา / สุภาพร)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ