เคราซ์ - มาไฟ กรุ๊ป จัดสัมมนาครั้งใหญ่ “Matching your Products with our Business Unit Experts”

อังคาร ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๑:๔๑
คุณประวิตร ยอดปรีชาวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคราซ์ - มาไฟ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจของ เคราซ์ - มาไฟ กรุ๊ป ว่าได้ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 180 ปี ในประเทศเยอรมนี โดยธุรกิจแรกเริ่ม คือ หัวรถจักรไอน้ำ ซึ่งในยุคนั้นถือได้ว่าต้องใช้เทคโนโลยีชั้นสูง หลังจากนั้นก็ขยายไลน์ธุรกิจต่างๆ เรื่อยมา จนหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เคราซ์ - มาไฟ กรุ๊ป ได้หันมาจับธุรกิจหลัก คือ จำหน่ายเครื่องฉีด เครื่องรีด และเครื่องโพลิยูรีเทน ที่ใช้ในอุตสาหกรรมพลาสติก

ในส่วนของบริษัท เคราซ์ - มาไฟ (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งมา 21 ปี เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องฉีดพลาสติกภายใต้แบรนด์เคราซ์ - มาไฟ ซึ่งเคยเป็นบริษัทลูกในสิงคโปร์มาก่อน แต่ด้วยความต้องการเครื่องจักรในกลุ่มพลาสติกของประเทศไทยมีอัตราการขยายตัวที่สูง ปัจจุบัน เคราซ์ - มาไฟ (ไทยแลนด์) จึงถูกปรับเปลี่ยนสถานะให้เป็นบริษัทแม่ในภูมิภาคเซาท์อีสเอเชีย

ล่าสุด เคราซ์ - มาไฟ (ไทยแลนด์) ได้ควบรวมบริษัทกับ Netstal ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องฉีดพลาสติกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทแม่ โดยควบรวมอยู่ภายใต้ชื่อ “เคราซ์ - มาไฟ กรุ๊ป” เพื่อดำเนินงานให้อยู่ภายใต้องค์กรเดียวกัน ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้ารู้จัก เคราซ์ - มาไฟ และ Netstal มากขึ้น จึงได้จัดงานสัมมนา “Matching your Products with our Business Unit Experts” ขึ้น ในวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน 2557 ณ ไอธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.เพชรบุรี

คุณประวิตร เผยอีกว่า งานสัมมนาฯ ครั้งนี้ ผู้ร่วมสัมมนาจะได้รับทราบข้อมูลของเครื่องฉีดพลาสติกในแต่ละหน่วยธุรกิจของบริษัท จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศ เพื่อให้ลูกค้าของเคราซ์ - มาไฟ กรุ๊ปและบุคคลทั่วไปที่สนใจในแวดวงพลาสติก ได้รับทราบถึงการมองตลาดอุตสาหกรรมพลาสติกในปัจจุบัน ตลอดจนได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้เครื่องจักรให้เหมาะสมกับการผลิตชิ้นงานแต่ละประเภท เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการลงทุน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 578 1482-3 แฟ็กซ์ : 02 576 1479 e-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital