ICL Industrial Products ประกาศขึ้นราคาธาตุโบรมีนและกรดไฮโดรโบรมิกในภูมิภาคฟาร์อีสต์

พุธ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๒:๓๙
ICL Industrial Products ("ICL IP") บริษัทในเครือของ ICL (NYSE and TASE: ICL) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแร่พิเศษ ซึ่งตอบรับความต้องการของผู้คนทั่วโลกในแวดวงการเกษตร อาหารแปรรูป และวัสดุทางวิศวกรรม ประกาศปรับขึ้นราคาธาตุโบรมีนและกรดไฮโดรโบรมิกที่บริษัทวางจำหน่ายในภูมิภาคตะวันออกไกล โดยมีผลทันที ทั้งนี้ ราคาผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทจะถูกปรับขึ้น 20% หรือตามข้อตกลงระหว่าง ICL IP และลูกค้า

แรน โอเรน รองประธานฝ่ายโซลูชั่นอุตสาหกรรมของ ICL IP กล่าวถึงการปรับราคาว่า “ธุรกิจโบรมีนของ ICL Industrial Products ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันด้านส่วนต่างราคาขายกับต้นทุนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราจึงได้ดำเนินการปรับเพิ่มราคาเพื่อรักษาระดับการให้บริการลูกค้า เช่นเดียวกับรักษาระดับการลงทุนในธุรกิจของ ICL Industrial Products อย่างต่อเนื่อง และเมื่อไม่นานมานี้ ทาง ICL IP ยังได้ประกาศแผนปรับโครงสร้าง ด้วยจุดประสงค์เพื่อลดต้นทุนโดยรวม พร้อมยกระดับความสามารถทางการแข่งขันของเรา”

เกี่ยวกับ ICL Industrial Products

ICL IP เป็นหนึ่งในสามบริษัทในเครือของ ICL บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสารเคมีระดับอุตสาหกรรมที่ผลิตจากโบรมีน แมกนีเซีย คลอรีน และเกลือ ผลิตภัณฑ์ของ ICL-IP ที่ผลิตขึ้นจากโบรมีนนั้นเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยลดการปล่อยสารปรอทตามโรงไฟฟ้าพลังถ่านหิน พร้อมยกระดับความปลอดภัยในการขุดเจาะน้ำมันและก๊าซในน้ำลึก และช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอัคคีภัยที่เกี่ยวเนื่องกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์ เฟอร์นิเจอร์ ฉนวนความร้อน และผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ อุตสาหกรรมเภสัชกรรมยังใช้โบรมีนเป็นสารตัวกลางในการผลิตยารักษาโรคมะเร็ง โรคลมชัก โรคหัวใจ และโรคอื่นๆที่เป็นอันตรายต่อชีวิต ICL-IP เป็นผู้ผลิตโบรมีนชั้นนำในอุตสาหกรรม และจำหน่ายธาตุโบรมีนเป็นสัดส่วนราวหนึ่งในสามของโลก บริษัทมีพนักงานราว 2,500 คนในอิสราเอลและทั่วโลก

เกี่ยวกับ ICL

ICL เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแร่พิเศษ ซึ่งตอบรับความต้องการของผู้คนทั่วโลกในสามตลาดหลัก ได้แก่ การเกษตร อาหาร และวัสดุทางวิศวกรรม

ผลิตภัณฑ์การเกษตรที่ ICL ผลิตขึ้นนั้นได้กลายเป็นอาหารสำหรับประชากรทั่วโลกที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยโพแทชและฟอสเฟตที่ทางบริษัทได้ขุดและผลิตขึ้น ถูกนำไปใช้เป็นส่วนประกอบในปุ๋ย และยังเป็นส่วนประกอบสำคัญในอุตสาหกรรมเภสัชกรรมและสารปรุงแต่งอาหาร สารปรุงแต่งอาหารที่ ICL ได้ผลิตขึ้นนั้น เปิดโอกาสให้ผู้คนสามารถเข้าถึงอาหารได้อย่างหลากหลายและมีคุณภาพดียิ่งขึ้น ขณะที่ผลิตภัณฑ์ปรับคุณภาพน้ำของ ICL ช่วยบำบัดน้ำให้แก่ผู้คนกว่าหลายล้านคน ตลอดจนอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก ส่วนสารเคมีอื่นๆที่ผลิตจากโบรมีนและฟอสเฟตช่วยผลิตพลังงานไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ป้องกันไม่ให้เกิดไฟป่าลุกลาม และช่วยให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์และวัสดุได้อย่างปลอดภัยและแพร่หลายยิ่งขึ้น

ICL ได้รับประโยชน์จากเครือข่ายธุรกิจที่กระจายอยู่ทั่วโลกและใกล้ชิดกับตลาดใหญ่ๆ รวมถึงตลาดเกิดใหม่ ICL ดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบกลยุทธ์เพื่อความยั่งยืน ซึ่งรวมถึงความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สนับสนุนชุมชนในพื้นที่ที่ ICL ดำเนินการผลิตและจ้างงาน รวมถึงความรับผิดชอบที่มีต่อพนักงาน ลูกค้า ซัพพลายเออร์ และผู้ถือผลประโยชน์ร่วมทุกฝ่าย

ICL เป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กและตลาดหุ้นเทลอาวีฟ (NYSE และ TASE: ICL) โดยมี Israel Corporation Ltd เป็นเจ้าของหุ้น ICL ในสัดส่วน 45% ส่วนอีก 13.9% เป็นของ PotashCorp และที่เหลือถือครองโดยบุคคลทั่วไป บริษัทมีพนักงานราว 12,000 ทั่วโลก ด้วยยอดขายปี 2556 รวมกันทั้งสิ้น 6.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ http://www.icl-group.com

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบไปด้วยข้อความประเมินและคาดคะเนล่วงหน้า จากเงื่อนไขทางเศรษฐกิจมหภาคและตลาดของกลุ่มบริษัท โดยไม่มีความแน่นอนว่าการคาดการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เวลาใด หรือมากน้อยเพียงใด การคาดการณ์ของฝ่ายบริหารอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามความผันผวนของตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ผลิตและตลาดเป้าหมายของ ICL นอกจากนี้ มีความเป็นไปได้ที่ ICL จะได้รับผลกระทบจากความต้องการและราคาผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่เปลี่ยนแปลงไป เช่นเดียวกับต้นทุนการขนส่งและพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นผลจากนโยบายของรัฐบาล ผู้ผลิต หรือผู้บริโภค มากไปกว่านั้น ICL อาจได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงในตลาดทุน เช่น ความผันผวนด้านอัตราแลกเปลี่ยน สินเชื่อ และอัตราดอกเบี้ย เป็นต้น

สื่อมวลชนติดต่อ

Fleisher Communications and Public Relations

Amiram Fleisher

โทร: +972-3-6241241

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: ICL Industrial Products

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest