ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

พุธ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๕๑
โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณและครอบครัว กินดี มีสุข ต้อนรับ “เทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่” ที่กำลังมาถึงนี้ ด้วยอาหารพิเศษมากมายที่โรงแรมได้ตระเตรียมไว้ต้อนรับทุกท่าน รวมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขด้วยเสียงเพลงและความบันเทิงอีกหลากหลายรายการ ที่จะทำให้งานเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษของท่านและครอบครัววิเศษยิ่งกว่าทุกๆปี

เทศกาลคริสต์มาส

บุฟเฟ่ต์คืนคริสต์มาสอีฟ

เริ่มต้นความสุขในคืนคริสต์มาสอีฟกับแชมเปญสุดหรู คืนวันที่ 24 ธันวาคม 2557 ด้วย “บุฟเฟ่ต์คืนคริสต์มาสอีฟ” ณ ห้องอาหาร ซีซั่นนอล เทสท์ส กับหลากหลายเมนูพิเศษที่เลือกมาอย่างพิถีพิถัน อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์ เป็ดปักกิ่ง ไก่งวงอบ-สไตล์ดั้งเดิม ตับห่านชั้นดี แฮมอบซอสน้ำผึ้งและแชมเปญ ปลาหิมะย่างซอสบาร์บีคิว และขนมหวานอีกมากมาย ในธีม

คริสต์มาส พร้อมเพิ่มสีสันและความสนุกให้ค่ำคืนด้วย ดนตรีสด วง แบล็ค คอฟฟี่ และสำหรับคุณหนูๆ รอรับของขวัญมากมาย จากซานตาคลอสได้เลย ในราคาท่านละ 2,590 บาทถ้วน พร้อมแชมเปญ 1 แก้ว

บุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาสมื้อกลางวัน

ในวันที่ 25 ธันวาคม 2557 ณ ห้องอาหาร ซีซั่นนอล เทสท์ส แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขพร้อมครอบครัวด้วย “บุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาสมื้อกลางวัน” กับหลากหลายเมนูสุดพิเศษ อาทิ ไก่งวงอบสไตล์ดั้งเดิม แซลมอน คาร์เวียร์ ขาแกะสไตล์โพรวองซ์ ตับห่านซอสเบอรี่ ปลาหิมะนึ่งมะนาว และของหวานสุดอลังการ ทั้ง ช๊อคโกแลตฟาวเท่น โดนัท และขนมปังขิงสุดน่ารัก พร้อมของขวัญมากมายจากซานตาคลอส ในราคาท่านละ 2,290 บาทถ้วน

คริสต์มาสสไตล์ญี่ปุ่น ที่ห้องอาหาร คิสโซะ

เทศกาลคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 24-25 ธันวาคม 2557 เชฟชินสุเกะ โยเนะกะว่า ตั้งใจรังสรรค์ เมนูปีใหม่แบบฉบับญี่ปุ่น ด้วยเซ็ต “คริสต์มาส ไคเซกิ” ที่เสิร์ฟถึง 9 คอร์ส ให้ทุกท่านได้เติมเต็มความหวานฉลองเทศกาลคริสมาสต์ ไปกับ กุ้งหวาน ทาร์ท่าร์ซอส ซาชิมิหลากหลาย และตับห่านชั้นเลิศ และหากจองภายในวันที่ 23 ธันวาคม รับเค้กคริสต์มาสฟรีอีกด้วย ในราคาคู่ละ 5,550++ บาท

ฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เฉลิมฉลองคืนข้ามปีกับปาร์ตี้หน้ากากแฟนซี

วันสิ้นปี 31 ธันวาคม 2557 ณ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส และ เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอร์เรส ร่วมส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับ

ปีใหม่พร้อมความบันเทิงมากมายกับ “ปาร์ตี้หน้ากากแฟนซี” สนุกตื่นเต้นไปกับความบันเทิงครบครัน พร้อมอิ่มเอมกับการแสดงสุดพิเศษ วงดนตรีและดีเจมืออาชีพในปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดแสนวิเศษ อีกทั้งลุ้นเป็นผู้โชคดีในการจับรางวัลมากมาย กอปรกับเมนูอาหารสุดพิเศษ อาทิ ล็อบสเตอร์ย่างกับซอสหลากชนิด ซูชิ ซาชิมิ หอยนางรมจากญี่ปุ่นและฝรั่งเศส

ปลาแซลมอนอบ อกเป็ดซอสน้ำผึ้งทับทิม ปูยักษ์อลาสก้าและอาหารทะเลมากมายที่ ซีฟู้ดบาร์ หลังจากเที่ยงคืน อิ่มเอมต่อกับ ไก่เบอร์ริโต้ และตบท้ายด้วยของหวานอย่าง มูสราสเบอรี่และช๊อคโกแลตหลากชนิด เริ่มความสนุก ตั้งแต่เวลา 19.00-03.00 น. ในราคาท่านละ 3,200 บาทถ้วน

บุฟเฟ่ต์นิวเยียร์เสาร์สบายทานเช้ายันบ่าย ณ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส

วันที่ 1 มกราคม 2557 ขอเชิญทุกท่านต้อนรับปีใหม่อย่างสุขสันต์ไปกับ “บุฟเฟ่ต์นิวเยียร์เสาร์สบายทานเช้ายันบ่าย”

ให้คุณตื่นเช้ารับปีใหม่กับอาหารสุขภาพ ซุปเปอร์ฟู้ด ( SuperFoodsRX™ ) อิ่มอร่อยไปกับ แซลมอนรมควัน แซลมอนเทริยากิ มูสลี่และซีเรียลบาร์ โยเกิร์ตหลากชนิดและสมูตตี้หลากสไตล์ ไข่กะทะ เอ้กเบเนดิกต์ เบเกิลทูน่าสลัด นอกจากนี้ยังมี ชา “จิง” (Jing Teas) และน้ำผลไม้คั้นสดตามสั่ง ทานได้อย่างจุใจ ตั้งแต่ 06.00-14.30 น. ให้เป็นวันปีใหม่ที่พิเศษที่สุดในความทรงจำของท่านไปอีกนานแสนนาน ในราคาท่านละ 990 บาทถ้วน

เมนูมงคลแบบฉบับญี่ปุ่น ณ ห้องอาหารคิสโซะ

ต้อนรับปีใหม่กับอาหารมงคลตามแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่นแท้ๆ กับโซบะมงคล “โทชิโคะชิ โซบะ” สั่งตรงจากญี่ปุ่นเพื่อสุขภาพที่ดีและมีชีวิตที่ยืนยาว เสิร์ฟคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2557 ในราคา 500++ บาท กอปรกับ เมนูพิเศษต้อนรับปีใหม่ จาก เชฟ ชินสุเกะ โยเนะกาว่า ตั้งแต่วันที่ 1-3 มกราคม 2557 ด้วยอาหารกล่องปีใหม่ “เบนโต๊ะ” ( New Year Bento Box )

ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะ ทั้ง ซาชิมิหลากหลาย ปลาหางเหลืองย่างถ่าน ปลาหิมะหมักซอสมิโซะราคา 1,000++ บาท นอกจากนี้ ยังได้ร่วมสนุกและอิ่มอร่อยกับ คอร์สเมนูปีใหม่มื้อกลางวัน ในราคา 1,700++ หรือ มื้อเย็นในราคา 3,000++ บาท ลุ้นจับรางวัลมากมาย หรือเลือกสั่งเมนูอาหารมงคลปีใหม่ที่รอให้คุณลิ้มลองได้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02 207 8000 หรืออีเมล์ [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง www.facebook.com/westinbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน