คัมพารี เปิดตัวปฏิทินปี 2558 อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยภาพนางแบบ “อีวา กรีน” ครบทุกภาพ

พฤหัส ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๐๘:๑๖
คัมพารี (Campari) เปิดตัวภาพถ่ายปฏิทินปี 2558 ในธีม “Mythology Mixology” อย่างเป็นทางการครบทุกภาพในวันนี้ โดยได้รับเกียรติจาก “อีวา กรีน” นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสมาเป็นนางแบบ และนับเป็นปฏิทินชุดที่ 16 ที่จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่เกียรติประวัติอันโดดเด่นและน่าทึ่งของคัมพารี รวมทั้งบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับค็อกเทลสุดคลาสสิกทั้ง 12 สูตร

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

http://www.multivu.com/players/English/71400577-Campari-Calendar-2015

ปฏิทินชุดนี้จะเฉลิมฉลองให้กับสูตรค็อกเทลระดับตำนานที่ยังคงความนิยมไม่เสื่อมคลายมาจนถึงทุกวันนี้ ไล่มาตั้งแต่ค็อกเทลดั้งเดิมสูตร Negroni ที่คิดค้นโดยท่านเคาท์ คามิลโล เนโกรนี ในปีพ.ศ.2462 มาจนถึง Campari Orange Passion ค็อกเทลร่วมสมัยซึ่งมีส่วนผสมของ Campari Orange สูตรดั้งเดิม ขณะที่นางแบบสาวสวยอย่าง อีวา กรีน ได้แสดงออกถึงความคลาสสิก ความทันสมัย และความมีเอกลักษณ์ของแบรนด์คัมพารี ผ่านเสื้อผ้างดงามสะดุดตาซึ่งออกแบบโดยเหล่าดีไซน์เนอร์ชั้นนำ อาทิ Vivienne Westwood, Versace, Alaia, Christian Louboutin และอีกมากมาย

อีวา กรีน กล่าวถึงการถ่ายแบบปฏิทินคัมพารีปี 2558 ว่า "สำหรับฉัน การถ่ายแบบปฏิทินครั้งนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม ซึ่งเราก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม ปฏิทินปี 2558 ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของคัมพารี และการนำเรื่องราวทั้งหมดมาบอกเล่าผ่านปฏิทินชุดนี้เป็นเครื่องยืนยันว่าคัมพารีจะยืนหยัดอยู่คู่กับโลกไปอีกนานแสนนาน"

จูเลีย ฟูลเลอร์ตัน-แบตเทน กล่าวถึงการมีส่วนร่วมกับโปรเจคท์นี้ว่า "ฉันดีใจที่ได้มีโอกาสเป็นช่างภาพถ่ายปฏิทินคัมพารีปี 2558 โดยมีอีวา กรีน เป็นนางแบบ สำหรับฉัน ปฏิทินชุดนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองความเป็นอมตะของแบรนด์คัมพารีอย่างแท้จริง และหวังว่าทุกคนจะชอบปฏิทินชุดนี้เหมือนที่ฉันชอบ"

บ็อบ คูนซ์-คอนเซวิตซ์ ซีอีโอของกรุ๊ปโป คัมพารี (Gruppo Campari) กล่าวว่า "เรารู้สึกผูกพันเป็นพิเศษกับปฏิทินชุดนี้ เนื่องจากปฏิทินนี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ โดยธีม Mixology Mythology จะนำพาแฟนๆของคัมพารีไปสู่การเดินทางอันน่าตื่นเต้น เพื่อสัมผัสกับภาพในอดีตของแบรนด์และร่วมเดินทางไปสู่อนาคตด้วยกัน มาร่วมจินตนาการว่าการเดินทางอันสุดแสนประทับใจจะนำพาเราไปยังที่ใดต่อไป"

ปฏิทินคัมพารีจัดทำขึ้นเพียง 9,999 ชุด และไม่มีวางจำหน่ายทั่วไป แต่จะแจกจ่ายไปให้มิตรสหายของคัมพารีทั่วโลก นอกจากนี้ แฟนๆของคัมพารียังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางโซเชียลมีเดีย และมีส่วนร่วมได้โดยการใช้แฮชแท็ก #CampariCalendar บนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และพินเทอเรสต์

ติดต่อ [http://www.camparigroup.com/en/media/contacts]

แหล่งข่าว: กรุ๊ปโป คัมพารี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้