ต้อนรับChef Koen Lefever สุดยอดเชฟเบลเยียม ที่ ไพร์ม เสต็กเฮ้าส์ และ โฟล์ว โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

พุธ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๓๕
โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ขอเชิญท่านร่วมต้อนรับ Chef Koen Lefever เชฟใหญ่ที่ดูแล กลุ่มร้านอาหารเบลเยียมชื่อดัง คือ ร้านอาหารบราสเซอรี่ ปาแคช ในเมืองเกนท์ (Brasserie Pakhuis in Gent) ร้านอาหารด็อกซ์ ใน เมืองแอนต์เวิร์ป (Docks Café in Antwerp) และ ลา แก็งเกลลารี่ ในกรุงบรัสเซลส์ (La Quincaillerie in Brussels) ซึ่งจะบินตรงมายังไพร์ม สเต็กเฮ้าส์ ให้นักชิมชาวไทยและเทศได้ลิ้มลองอาหารในแบบ Brasserie อันเลื่องชื่อ ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 29 พฤศจิกายน นี้

Chef Koen เน้นรสชาติที่เป็นธรรมชาติของวัตถุดิบ เน้นใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ตามฤดูกาล รวมถึงให้ความสำคัญแด่แขกทุกท่าน ในระหว่างการเยือน ไพร์ม สเต๊กเฮ้าส์สุดหรูริมน้ำของ Chef Koen นักชิมทุกท่านจะได้ลิ้มลองความอร่อยที่หลากหลายของอาหารสดๆ ไม่ว่าจะเป็น ปลาไหล หอยแมลงภู่ ปลาสดและอาหารทะเลนานาชนิด ด้วยเมนูแนะนำดังนี้

- Smoked eel, served with Belgian endives, frisée,

- Fried mussels and mustard mayonnaise หรือ

- Cod fillet with crushed potatoes, buttermilk and leeks

- และ Grilled North Sea sole and fresh fries, carefully balanced with water cress and mayonnaise

เมนูรสเลิศต่างๆยังได้ถูกปรุงขึ้น และนำเสนอทั้งในรูปแบบอาหารตามสั่ง (á la carte) และเมนูพิเศษที่จะมาเสริฟคู่กับเบียร์เบลเยี่ยม (Degustation and paring with Belgian Beer) แนะนำโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านเบียร์ชาวเบลเยียม (Belgian Beer Sommelier)

ตบท้ายความอร่อยด้วยของหวานหลากหลาย ไม่ว่าจะป็น Baked jonagold apple ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับกลิ่นอายของฤดูหนาวที่กำลังมาเยือน เลือกลิ้มรส gratinated sabayon van “kriek” beer ขนมหวานสไตล์อิตาเลียนที่ไม่เหมือนใคร หรือแม้แต่ไอสครีมวานิลา caramelised conférence pear และ speculoos ice cream with Luik syrup ที่เชฟ Koen ปรุงมาเป็นพิเศษเฉพาะที่ไพร์ม สเต๊กเฮ้าส์เท่านั้น

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไปเสียมิได้เมื่อพูดถึงอาหารเบลเยียมก็คือ หอยแมลงภู่อบ กินกับมันฝรั่งทอด นับเป็นอาหารจานโปรดของชาวเบลเยียม เชฟ Koen ได้เตรียมหอยแมลงภู่มาเสริฟเข้าคู่กับเบียร์เบลเยียม ไว้คอยต้อนรับนักชิมทุกท่านทุกมื้อค่ำ ที่ ห้องอาหารโฟล์ว บุฟเฟ่ต์ริมน้ำ

พบกับเชฟ Koen ได้ที่ ไพร์ม และ โฟล์ว ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 29 พฤศจิกายนนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งโทร 02 442 2000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4