มาร่วมแบ่งปันความรัก สร้างความสุข ส่งต่อความปรารถนาดี สู่ผู้ด้อยโอกาส ที่ งานเพลินจิต แฟร์ 2014 วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา

พุธ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๔
กลับมาอีกครั้งกับงานที่ทุกคนตั้งตาคอย “เพลินจิตแฟร์” โดยมูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาส (BCTFN) ซึ่งเป็นกิจกรรมประจำปีอันยิ่งใหญ่เพื่อหารายได้สนับสนุนโครงการการกุศลต่างๆทั่วประเทศไทย เพื่อให้พวกเขาสามารถพึ่งพาตัวเองได้ และมีชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างยั่งยืน โดยในปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงเรียนบางกอกพัฒนา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00น.

งานเพลินจิตแฟร์ได้จัดขึ้นครั้งแรก ณ สถานทูตอังกฤษ ในปี พ.ศ. 2499 โดยมีวัตถุประสงค์ในการหารายได้มอบให้แก่โครงการงานการกุศลเพื่อผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย งานเพลินจิตแฟร์จึงได้กลายเป็นงานสำคัญที่เป็นที่กล่าวขวัญและพลาดไม่ได้สำหรับบรรดาผู้รักกิจกรรมเพื่อสังคม ในปีนี้คณะผู้จัดงานได้จัดให้มีกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย เพิ่มความบันเทิงสุดพิเศษ ในบรรยากาศที่สนุกสนานเป็นกันเองตลอดทั้งวันไปกับครอบครัว และเพื่อนๆ เด็กๆจะได้เริงร่ากับเครื่องเล่นเรือปั่นมือ (Hands Spin Boats), เครื่องเล่นสไลด์ยักษ์ (Transpo’s Giant Wave Slide), เกมยิงเป้า (Shooting Gallery), เกมไต่เขา (King of the Mountain), เครื่องเล่นลูกบอลกลิ้งในน้ำ (Water Roller Ball), เกมกระโดดบันจี้ (The Bungy) และอื่นๆอีกมากมาย ที่ขาดไม่ได้คือคุณพ่อซานตาครอสจากบำรุงราษฎร์ที่มาร่วมแจกของขวัญให้เด็กๆล่วงหน้าก่อนใครในงานนี้ สำหรับวัยรุ่น และผู้ปกครองจะได้เพลิดเพลินไปกับร้านค้าราคาเพื่อการกุศลกว่า 50 ร้าน ในบริเวณ Petticoat Lane Bazaar ที่จะมีทั้งเสื้อผ้า ของขวัญและ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ รวมถึงถึงอาหารนานาชาติรสเด็ดให้อิ่มอร่อยมากมาย เช่น อาหารเม็กซิกันจากซันไรส์ ทาโก้

ฟิชแอนด์ชิปส์สไตล์อังกฤษ อาหารอินเดียจากร้านมาซาลา อาร์ท และมื้อกลางวันกับเมนูสุดแสนวาไรตี้ ทั้งพาสต้า, ฮอทด็อก และปิ้งย่าง จาก บริสโทร33, อาหารกรีก-เมคิเตอร์เรเนียน จากร้านโอลีฟ มาเติมเต็มความสุขให้ครบรสชาติจานหลักที่ตรงใจ และถูกปากของคุณ ตามด้วยของว่างและของหวานจาก คริสปี้ครีม, ไอศกรีม น้ำผลไม้คั้นสด จาก ร็อคเก็ต คอฟฟี่ บาร์ หรือพักเหนื่อยด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ และเครื่องดื่มแก้วพิเศษ จากการกลับมาของ เดอะ ลอนดอนเนอร์ บริว ผับ ท่านยังจะได้ร่วมสนุกไปกับเกมส์ชิงรางวัลจากร้านค้าต่างๆมากมายหลายพันรางวัล โดยรายได้ที่เกิดจากการจับจ่ายภายในงานนี้จะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย

ห้ามพลาด! ความสนุกสุดแสนบันเทิงที่งานเพลินจิต แฟร์ พบปะผองเพื่อน ทั้งโอกาสในการช่วยเหลือ และแบ่งปันความสุขสู่ผู้ด้อยโอกาส

การเดินทางไปงาน

ท่านที่ต้องการเดินทางมายังงานเพลินจิตแฟร์สามารถนั่งรถไฟฟ้าไปลงสถานีบางนา และจะมีรถรับส่งฟรีไปยังโรงเรียนบางกอกพัฒนาหรือขับรถมายัง 643 ซอยลาซาน สุขุมวิท 105 โดยมีบริการที่จอดรถให้ที่งาน สำหรับ

ผู้ที่ต้องการขับรถมาเอง (โปรดดูแผนที่ตามแนบ)

เงินบริจาคไปที่ไหน

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 มูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาส (BCTFN) ได้ให้ความช่วยเหลือสู่สังคม โดยการส่งมอบทุนทรัพย์ไปแล้วกว่า 70 ล้านบาท จากงานเพลินจิตแฟร์ ซึ่งนำไปใช้สนับสนุนองค์กรและโครงการงานกุศลอย่างหลากหลาย และทั่วถึงในทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยในปีที่ผ่านมาเป้าหมายหลักในการสนับสนุนได้มุ่งเน้นในโครงการเพื่อพัฒนาตนเองและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ด้อยโอกาสอย่างยั่งยืนในสังคม

การให้ความช่วยเหลือนี้รวมไปถึงหมายถึงการจัดหาสิ่งจำเป็นพื้นฐาน และเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ เพื่อพัฒนาด้านการดูแลรักษาพยาบาล, โภชนาการ, การศึกษา, โครงการการเกษตร และช่วยเหลือคนพิการทั่วประเทศไทย การบริจาคจะไม่มีการบริจาคในรูปแบบเงินสด เมื่อโครงการได้รับการอนุมัติจะมีการวางแผนดำเนินการ ประเมินงบประมาณ ให้ส่งเอกสารใบแจ้งหนี้ และอื่นที่เกี่ยวข้องเข้ามา และจะถูกตรวจสอบถี่ถ้วนโดยมูลนิธิฯ ก่อนที่จะทำการจัดซื้อจัดจ้าง และชำระเงินตรงกับผู้รับเหมา หรือซัพพลายเออร์ต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ