สกู๊ป " สวยใสรับลมหนาวสไตล์สาวคาวาอิ"

พุธ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๖:๔๙
หลังจากผ่านร้อนผ่านฝนมากันหลายเดือนก็มาถึงหน้าหนาวกันซะที ซึ่งถ้าจะให้พูดถึงหน้าหนาวสาวๆ ก็คงคิดถึงเสื้อหนาวและรองเท้าบูทเก๋ๆ อะไรประมาณนี้ แต่เอาเข้าจริงแค่เสื้อผ้ารองเท้าคงยังไม่พอ ใบหน้าและทรงผมเราก็ต้องพร้อมต้องดูดีด้วย ดังนั้นในวันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำการแต่งหน้ารับลมหนาวสไตล์สาวคาวาอิกัน โดยล่าสุดได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมเวิร์คชอป “แต่งหน้าไม่ง้อแปรง สวยใสสไตล์ญี่ปุ่น” ที่บริษัท แฟชั่นควีน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง “คีสมี” (Kiss me) ร่วมกับ บริษัท ซูรูฮะ ประเทศไทย จำกัด ได้นำเมกอัพอาร์ตีสต์ชื่อดังจากแดนอาทิตย์อุทัย “คุณอิการาชิ ซายูริ” บินลัดฟ้ามาให้คำแนะนำเทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพ แก่ผู้ร่วมกิจกรรม ณ ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ สาขาดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์

ภายในงานพบกับเหล่าคนดังที่มาร่วมสร้างสีสันความงามสไตล์คาวาอิคับคั่ง นำทีมโดย ดาราสาว มิ้น-อาทิตยา ดิถีเพ็ญ ที่โลดแล่นวงการบันเทิงเมื่อหลายปีก่อนและผันตัวมาจับธุรกิจความงามนั่งแทนผู้บริหารใหญ่แฟชั่นควีน แท็คทีมเพื่อนซี้ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ, เมลิซ่า คอร์ทนี่ ดีเจสาวสวยจากคลื่น MET 107 FM, นักร้องสาวพ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์ และไฮโซสาวโอบอุ้ม-รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา มาเผยเคล็ดลับไลฟ์สไตล์ความงาม สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติในแบบสาวคีสมี

คุณอิการาชิ เล่าถึงเทรนด์การแต่งหน้าของที่ญี่ปุ่นว่า สาวญี่ปุ่นเน้นการแต่งหน้าใสๆ เผยผิวสุขภาพดีดูธรรมชาติเป็นอะไรที่เข้าตามากที่สุด โดยแต่งแบบไม่มากไม่น้อยเกินไปกำลังดีนั้นจะช่วยทำให้สาวๆ ดูคาวาอิขึ้นมาทันที ดังนั้นหากต้องการเน้นดวงตาให้กลมโตมีดอลลี่อาย แนะนำให้ลองใช้ไอเทม Kiss Me Heavy Rotation Shiny Jewel Eyeliner 03 ซึ่งจะช่วยให้ดวงตาดูสวยกลมโต และอีกสิ่งสำคัญอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือการลงเมคอัพเบสให้เนียนดูเป็นธรรมชาติด้วยไอเทม Kiss Me Liftive BB cream มีคุณสมบัติปกปิดรอยด่างดำและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียบเป็นธรรมชาติได้อย่างดี จากนั้นลงสีปากด้วยสีชมพูอ่อนและเติมแก้มด้วยบรัชออนสีหวานประกายแวววาวอีกนิดเพื่อให้ดูสุขภาพดี เพียงเท่านี้ ก็ให้ความรู้สึกราวกับเป็นเจ้าหญิงแดนหิมะแล้ว

สำหรับสาวไทย การเขียนอายไลน์เนอร์เป็นสิ่งที่เรียกว่าขาดไม่ได้จริงๆ แต่จะทำยังไงเมื่ออายไลน์เนอร์ที่เขียนไม่ติดทน ซึ่งการเลือกผลิตภัณฑ์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การเขียนอายไลน์เนอร์ เป็นเรื่องง่ายๆ อีกทั้งยังได้เส้นที่คมชัดติดทนนานด้วย ส่วนการทำความสะอาดหลายคนมักประสบปัญหาล้างออกยาก และในบางครั้งอาจเขียนอายไลน์เนอร์เลอะเทอะไปบ้าง ความกังวลเหล่านั้นจะหมดไป เพราะอยากให้ลองไอเทม Kiss Me Heroine Make Mascara Remover ที่จะช่วยให้รอยเลอะต่างๆ หายไปได้อย่างง่ายดาย ทั้งลบจุดที่เลอะหรือล้างมาสคาร่าที่ล้างออกยาก จากนี้ก็คงไม่ต้องกังวลว่าแต่งหน้าแล้วจะเป็นหมีแพนด้าอีกต่อไป เพียงใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สาวๆ ก็พร้อมที่จะสวยใสสไตล์สาวคาวาอิรับลมหนาวกันได้แล้วค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?