สนพ.สต็อคทูมอร์โรว์ วางแผงหนังสือ “มองไกลบนไหล่ยักษ์” เผยสูตรความสำเร็จสู่การก้าวขึ้นเป็น 10% ของสายอาชีพ

อังคาร ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๔:๓๕
สนพ.สต็อคทูมอร์โรว์ วางแผงหนังสือ “มองไกลบนไหล่ยักษ์” เผยสูตรความสำเร็จสู่การก้าวขึ้นเป็น 10% ของสายอาชีพที่ง่ายใครก็ทำได้ กลั่นกรองจากประสบการณ์โดยตรงของ “บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ” นักเขียนสร้างแรงบันดาลใจที่มาแรงที่สุดของประเทศ เจ้าของผลงาน "งานไม่ประจำ ทำเงินกว่า" และ “หนังยางล้างใจ” หาซื้ออ่านหนังสือ “มองไกลบนไหล่ยักษ์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และร้านหนังสือชั้นนำ ทั่วประเทศ

นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด เจ้าของสำนักพิมพ์ สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ www.stock2morrow.com มากกว่าเรื่องหุ้น....ศูนย์การเรียนรู้ด้านการลงทุนและพัฒนาตนเอง และสำนักพิมพ์ สต็อคทูมอร์โรว์ สำนักพิมพ์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวด้านธุรกิจและการลงทุนที่หลากหลาย เปิดเผยว่า หนังสือ “มองไกลบนไหล่ยักษ์” ผลงานเขียนที่ดีเล่มล่าสุดของ บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ บรรณาธิการ นักเขียน นักแต่งเพลง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังสือนับสิบเล่มของสต็อคทูมอร์โรว์ และเจ้าของผลงานหนังสือขายดีที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ที่มีคนบอกต่อมากที่สุด ได้แก่ "งานไม่ประจำ ทำเงินกว่า" หนังสือสร้างแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่อยากหลุดพ้นจากพันธะจากงานประจำที่ และ “หนังยางล้างใจ” หนังสือหนังสือที่มาพร้อมความพิเศษของหนังยางเส้นเล็กๆ ที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาลแบบมหัศจรรย์ใน 21 วัน

“ต้องยอมรับว่า บอย วิสูตร คือนักเขียนที่มาแรงติดลมบนที่สุดในขณะนี้ จากผลงานเขียนที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่าน แฟนคลับมากมาย ซึ่งผลงานล่าสุด “มองไกลบนไหล่ยักษ์” เล่มนี้เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเล่มที่จะทำให้ผู้ที่ได้อ่านเกิดแรงใจในการปรับชีวิตการทำงาน ทั้งที่เป็นงานประจำและไม่ใช่งานประจำ โดยจะทำให้ผู้อ่าน รุ่ง พุ่งขึ้นเร็วกว่าคนในสายอาชีพเดียวกัน 10 เท่า และหนังสือเล่มนี้ไม่ได้มีแค่ “วิธีคิด” แต่มี “วิธีทำ” ให้ผู้อ่านสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตได้จริง”

นายวิสูตร แสงอรุณเลิศ ผู้เขียน กล่าวว่า หนังสือเล่มนี้ถ่ายทอดจากประสบการณ์โดยตรงของผู้เขียน ซึ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีโอกาสได้รู้จัก “ยักษ์” หรือคนที่ประสบความสำเร็จระดับประเทศมากมาย โดยตลอดเวลาผู้เขียนได้เรียนรู้ทั้งวิธีคิดและวิธีการจากบุคคลเหล่านี้ ส่งผลทำให้ผู้เขียนมีการพัฒนาขึ้นอย่างเร็วมากๆ ในทุกด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นรายได้ สุขภาพ ความสุข ครอบครัว และการทำเพื่อสังคม

“หนังสือเล่มนี้ ได้สรุปมาให้แล้วว่าผมเรียนรู้อะไรบ้าง และจะเอาไปใช้อย่างไรกับชีวิต เพื่อให้ “รุ่ง”เหมือนผม ลองขึ้นมา “มองไกลบนไหล่ยักษ์” ด้วยกัน แล้วคุณจะรู้ว่าหนทางขึ้นสู่ Top 10% ของสายอาชีพนั้นมันเป็นสูตรสำเร็จที่ใครๆ ก็ทำได้ รวมทั้งคุณด้วย”

ผู้สนใจสามารถหาซื้ออ่านหนังสือ “มองไกลบนไหล่ยักษ์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และร้านหนังสือชั้นนำ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!