บรรยากาศงานสัมมนา “Maximize Your Memory Power” และ “Memory Certification Program - Train The Trainer” โดย Ron White (USA Memory Champion)

พุธ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๓
สุดยอดงานสัมมนาด้านการพัฒนาสมองและความจำ โดยบริษัท เอไอเอ็ม อินไลนส์ จำกัด ผู้จัดสัมมนาแบบอินเตอร์เนชั่นแนล ที่นำวิทยากรผู้เชี่ยวชาญตัวจริงระดับโลกเข้ามาบรรยายถึงในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท เอม เทรนนิ่ง จำกัด ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านความจำระดับโลก Ron White (USA Memory Champion)เข้ามาบรรยายหลักสูตร “Maximize Your Memory Power” และ “Memory Certification Program - Train The Trainer” ณ โรงแรมวินด์เซอร์ สุขุมวิท เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งเป็นคลาสที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี สร้างความสนุก ความประทับใจ สามารถพัฒนาความคิด ความจำได้ดีเยี่ยม

รอน ไวท์ ได้ถ่ายทอดวิชาความรู้ ทักษะเทคนิค วิธีประมวลผล การจัดการโปรแกรมความคิด ความจำ ความแม่นยำ ตลอดจนเพิ่มพลังสมองให้ผู้เข้าร่วมสัมมนา สามารถนำสิ่งเหล่านี้ไปเปลี่ยนแปลงพัฒนาตนเอง สร้างประสิทธิภาพประสิทธิผล พิชิตความสำเร็จในยุคที่เต็มไปด้วยการแข่งขันสูง ตลอดสามวันการอบรมบวกเวิร์คช็อปเป็นไปอย่างเข้มข้น ใกล้ชิด มีความรู้ควบคู่ความสนุกสนานทั้งสองหลักสูตร โดยเฉพาะ “Memory Certification Program - Train The Trainer” เริ่มเรียนตั้งแต่พื้นฐานด้านการพัฒนาสมองและความจำ จนกระทั่งแอดวานซ์สู่การเป็นวิทยากร หรือผู้สอนมืออาชีพแบบการันตีผล พร้อมใบ Certificate แห่งความภูมิใจ ที่รับรองการเป็นวิทยากรด้านพัฒนาศักยภาพสมองและเพิ่มความจำ

ในวันงานยังได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำของประเทศไทยหลายท่าน เข้าร่วมสัมมนา และแสดงความคิดเห็นต่อผลลัพธ์อันน่าตื่นเต้น อาทิ โค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจและนักปลุกพลังแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของผลงานหนังสือ Best Seller หลายฉบับ

“ไม่เคยคิด ตัวเองจะจำอะไรได้เยอะขนาดนี้ รอน ไวท์ มีวิธีการสอนที่เข้าใจง่ายและแนะนำเทคนิคดีๆให้มากมาย กลับมาบ้านแล้วลองทบทวนดูยังจำได้อยู่เลยค่ะ มันน่าทึ่ง คราวหน้าห้ามพลาดเลยนะคะ โดยเฉพาะถ้าลูกๆหลานๆเราได้เรียนรู้เทคนิคดีๆพวกนี้ เขาจะใช้ศักยภาพสมองได้เพิ่มขึ้น จำเรื่องราวที่เรียนได้อย่างแม่นยำ คนวัยทำงานก็เอาไปใช้ประโยชน์ได้มากมาย ที่สำคัญ มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น สนุกมากๆด้วยค่ะ”

อ.เอ๋ อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ Image Consultant, ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร และการพัฒนาบุคลิกภาพ

“เป็นคอร์สที่ดีมาก ทำให้สมองเราขยายขีดความสามารถออกไปได้อีก ไม่น่าเชื่อว่า เอ๋จะจำสิ่งต่างๆได้มากกว่า 90 อย่าง Ron White มีพรสวรรค์ เป็นคนที่มีพลังล้นเหลือ วันนี้เรียนสนุก จำได้ไม่ลืมเลยค่ะ”

และอีกหนึ่งเสียงจาก อ.บี อาจารย์ ภก.คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์ Founder & Facilitator Beyond Training และ Certified NLP Practitioner

“รอน ไวท์ ไม่ได้ให้แค่ ความรู้ แต่เค้าให้ "แรงบันดาลใจ”เขาเป็นคนที่มีทักษะการถ่ายทอด สามารถทำให้เรื่องยากๆ กลายเป็นเรื่องเข้าใจง่าย ทำให้เข้าใจในเนื้อหา และน่าติดตามตลอดสัมมนา โดยเฉพาะการจำชื่อกับหน้าคน ซึ่งผมเห็นด้วยว่าสำคัญมากๆต่อการทำธุรกิจ ไฮไลท์ คือ "5 ขั้นตอนพัฒนาความจำให้เป็นดั่ง ไอส์ไตน์ "ทำให้ผมจดจำของเป็นสิบๆชิ้น จำชื่อคนได้เป็นสิบในเวลาไม่กี่นาที ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยบอกกับตัวเองว่า ความจำไม่ดี จำไม่เก่ง แล้วอยากพัฒนา ผมแนะนำให้คุณมาเรียนกับผู้ชายคนนี้ ตัวจริง Momery Training ที่จะทำให้ความจำคุณดีขึ้นแน่นอน”

สนใจข้อมูล สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ AIM Training Co.,LTD

TELEPHONE : 02-513-0123 FAX : 02-513-0124

Mobile :085-1313-835 (English) / 086-810-4434 (Thai)

Email :[email protected] / [email protected]

Web Site : www.aiminlines.co.th /

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?