การกลับมาอีกครั้งของ บูซ่า วูซ่า กับงาน “Riddler’s Parade - พาเหรดของริดเลอร์”, ตลาดนัดของสปาร์กลิ้งไวน์

พุธ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๑:๒๐
บูซ่า วูซ่า กลับมาพบกับท่านอีกครั้งกับงานจัดแสดงสปาร์กลิ้งไวน์ระดับบูทีค “Riddler’s Parade - พาเหรดของริดเลอร์” ณ ควินซ์ อีทเทอรี่ แอนด์ บาร์ ซึ่งท่านจะได้พบกับไวน์จาก 9 ผู้นำเข้าที่เจ๋งที่สุดในกรุงเทพฯ ได้แก่ Estella Wine โกลบอล วินยาร์ด อิตัลไทย It’s Riesling สยาม ไวเนอรี่ เท็กซีก้า Wine 5 ไวน์แกลลอรี่และไวน์ การาจ ซึ่งงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากน้ำแร่สปาร์คกลิ้งเกโรลสไตน์เนอร์ (Gerolsteiner) ค่าบัตรผ่านประตูสำหรับงานแสนสนุกและร่วมชิมไวน์ในบรรยากาศสบายๆ สนนราคาอยู่ที่ 500 บาท/ท่าน ซึ่งท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับ สปาร์กลิ้งไวน์อย่างน้อย 40 รายการ และไวน์อีกอย่างน้อย 10 รายการ และสำหรับผู้ที่ต้องการหาความรู้เพิ่มเติมสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปที่มีให้เลือกถึง 4 กิจกรรม ในวันงาน ซึ่งแต่ละเวิร์คช็อปจะใช้เวลาประมาน 60 นาที ท่านจะได้ทำความรู้จักกับองุ่น ความแตกต่างของภูมิภาคในการปลูกองุ่น ความแตกต่างของการผลิตไวน์แบบสปาร์กลิ้ง โดย ซอมเมอลิเยร์ ระดับแนวหน้าของกรุงเทพฯ สนนราคาอยู่ที่ 500 - 1,000บาทต่อท่านรับจำนวน 12 ที่นั่งต่อรอบ

งาน “Riddler’s Parade - พาเหรดของริดเลอร์” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14.00น. - 18.00น. ณ ควินซ์ อีทเทอรี่ แอนด์ บาร์ ค่าบัตรผ่านประตูเข้างาน บูซ่า วูซ่า “Riddler’s Parade - พาเหรดของริดเลอร์” ราคา 500 บาท มีจำนวนจำกัดที่ 300 ใบ ท่านสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ https://riddlers-parade.eventbrite.com และท่านสามารถติดตามและลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปได้ที่ www.facebook.com/boozawoozabangkok โอกาสทองที่จะได้ร่วมลิ้มรส พรายฟองประกาย จากภูมิภาคต่างๆ อาทิ แชมเปญ ลัวร์ ออสเตรเลีย เยอรมนี อิตาลี สเปน และไทย กว่า 40 รายการด้วยตัวของท่านเองมาถึงแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คิม ว๊าซไฟท์

บริษัท ไวน์ การาจ จำกัด

อีเมลล์: [email protected]

สื่อมวลชนกรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ ปัญจพล ดิศผดุง

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ ไทยแลนด์ (จำกัด)

โทร. 02-260-5820 ต่อ 124 แฟ็กซ์ 02-260-5847-8

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ