ร่วมลุ้นสุดยอดตัวแทนคนรุ่นใหม่ ส่งต่อเรื่องอาหารปลอดภัย

พฤหัส ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๔:๑๔
เครือเบทาโกร กลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรและอาหารครบวงจร ที่มุ่งผลิตอาหารคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life) เชิญร่วมเป็นกำลังใจและร่วมลุ้นว่าใครจะได้เป็นสุดยอดตัวแทนคนรุ่นใหม่ ส่งต่อเรื่องอาหารปลอดภัย ในการประกวดรอบชิงชนะเลิศ โครงการ “BETAGRO Food Safety Society 2014...เบทาโกรร่วมสร้างสังคมคนรุ่นใหม่ ใส่ใจอาหารปลอดภัย” โดยภายในงาน พบกัน 24 คนรุ่นใหม่ที่ผ่านการคัดเลือกจากนิสิต นักศึกษาทั่วประเทศร่วมพันคน ที่จะมานำเสนอเรื่องราวของอาหารปลอดภัย ผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งบูธกิจกรรม การแสดงผลงานของน้องๆ และการแสดงบนเวที นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอาหารปลอดภัยกับดาราวัยรุ่น “มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และตัวแทนวิทยากรโครงการ “ครูเงาะ – รสสุคนธ์ กองเกตุ” พร้อมทั้ง “ดีเจเอกกี้” ก่อนที่จะประกาศผลสุดยอดคนรุนใหม่ ที่จะได้รับทุนการศึกษา พร้อมโอกาสร่วมเดินทางไปทัศนศึกษาด้านอาหารปลอดภัยที่ประเทศญี่ปุ่น และรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท

มาร่วมเชียร์ และติดตามเรื่องราวอาหารปลอดภัยในแนวคิดของน้องๆ ทั้ง 24 คน ได้ในวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานโซนบี ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/BETAGROFOODSAFETYSOCIETY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4