อิ่มอร่อยไปกับเมนูทรัฟเฟิลเลิศรส ที่ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ บนชั้นสูงสุดของ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ศุกร์ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๙
ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เชฟแห่งลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ พร้อมนำ ทรัฟเฟิลขาวจากประเทศอิตาลีอันเลื่องชื่อมารังสรรค์เป็นอาหารเลิศรสเมนูพิเศษให้ทุกท่านได้อร่อยกันแบบเต็มอิ่มในบรรยากาศอพาร์ตเม้นท์สไตล์ปารีเซียนบนชั้น 32 ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เห็ดทรัฟเฟิลสีขาวเป็นเห็ดหายากพบมากที่เมืองแลงเก (Langhe) และเมืองมอนต์เฟอร์รัต (Montferrat) ที่ตั้งอยู่ในบริเวณภูเขาพีดมอนต์ (Piedmont) ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี รวมถึง เมืองโดรม (Drome) ในประเทศฝรั่งเศส ทั้งครีมโฟมเห็ดทรัฟเฟิลสีขาวหรือครีมโฟมเห็ดทรัฟเฟิล สีน้ำตาลกับเห็ดทรัฟเฟิลสีขาวล้วนแล้วเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากจนเป็นที่กล่าวขานกันว่าเป็น “เพชรอันล้ำค่าประจำห้องครัว” ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูทรัฟเฟิลรสเลิศได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 420 บาท ++ ต่อจาน หรือคิดราคาตามน้ำหนักกรัมของเห็ดทรัฟเฟิลที่ใช้เป็นส่วนผสมของอาหารแต่ละจาน

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 1269999 ต่อ ลาพาร์ต หรือ อีเมลล์ [email protected]

ลาพาร์ต ชั้น 32 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน

บาร์ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 1:00 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. – 22:30 น.

ทาปาส ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 24:00 น.

ลาพาร์ต ตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางถนนสุขุมวิทในบรรยากาศของ อพาร์ตเม้นท์อันหรูหราของคุณลุง ผู้ร่ำรวยชาวปารีสท่านหนึ่ง คุณลุงท่านนี้ได้มอบหมายให้หลานชายของเขาเป็นผู้ดูแลอพาร์ตเม้นท์แห่งนี้ หลานชายของเขาจึงใช้อพาร์ตเม้นท์แห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้ในทุกค่ำคืน ที่ลาพาร์ต กลุ่มเพื่อนสไตล์ชิคและผู้ที่ชื่นชอบปาร์ตี้สังสรรค์แบบมีสไตล์จะได้รับเชิญโดยหลานชายเจ้าของ อพาร์ตเม้นท์ โดยแขกผู้ที่มาร่วมงานปาร์ตี้ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารที่ได้รับ แรงบันดาลใจจากการปรุงในสไตล์ฝรั่งเศสรสเลิศจากครัวแบบเปิดที่ปรุงเสร็จพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้รับประทานกันในทันทีโดยทีมเชฟมากพรสวรรค์ อีกทั้งยังจะมีความสุขไปกับการดื่มเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิด อาทิ แชมเปญ ไวน์ และค็อกเทล พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทเพลงฟังสบายๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยดีเจมืออาชีพ ลาพาร์ตจะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดหรูในทุกครั้งของการมาเยือน

การผสมผสานกันได้อย่างลงตัวระหว่างสไตล์การออกแบบที่ไร้กาลเวลากับวัฒนธรรมแบบร่วมสมัย ทำให้ลาพาร์ตเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักที่ต้องการบรรยากาศอันแสนโรแมนติก การสังสรรค์ในยามราตรีของกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจหรือลูกค้ากลุ่มธุรกิจและเป็นอีกหนึ่งสถานที่อันมีชื่อเสียงที่ถูกกล่าวถึงสำหรับการจัดงานปาร์ตี้แบบส่วนตัวอันสุดประทับใจอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest