ทีมกรุ๊ป มอบทุน 5 โรงเรียนในเขตพื้นที่ จ.นครสวรรค์

พุธ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๔:๓๖
ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย คุณอำนาจ พรหมสูตร นำคณะผู้บริหาร พนักงาน บริษัทในเครือทีมกรุ๊ป ร่วมกิจกรรมมอบทุนการศึกษาประจำภาคเรียนที่ 2/2557 แก่โรงเรียนในเขตพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์

ทีมกรุ๊ปตระหนัก และเห็นถึงความสำคัญของเยาวชนกำลังสำคัญของประเทศในอนาคต ดังนั้นเพื่อให้โรงเรียนมีเครือข่ายที่เข้มแข็งและให้เด็กๆ ได้รับโอกาสเข้าถึงการศึกษาให้มากที่สุด ทีมกรุ๊ป โดยมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ นำโดย ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ประธานกรรมการ และประธานมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ คุณอำนาจ พรหมสูตร ประธานกรรมการบริหาร จึงได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาประจำภาคเรียนที่ 2/2557 ให้แก่น้องๆ นักเรียน โรงเรียนในเขตพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ 5 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนวิชาวดี โรงเรียนวัดบ้านมะเกลือ โรงเรียนวัดเขามโน โรงเรียนวัดศรีสวรรค์สังฆราม และโรงเรียนนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ประกอบด้วยทุนสนับสนุนด้านการศึกษาแก่โรงเรียน ทุนการศึกษาสำหรับนักเรียน และหนังสือสื่อการเรียนการสอนที่ผู้บริหารและพนักงานร่วมใจกันบริจาคจากกิจกรรมผ้าป่าหนังสือ และหนังสือภาษาอังกฤษที่ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิหนังสือเพื่อไทย นำไปมอบให้

ด้านการเดินทางก็ได้จัดแบ่งออกเป็น 4 คณะ คณะแรกนำโดย ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย พร้อมด้วยคณะ เดินทางไปยังโรงเรียนวิชาวดี และโรงเรียนนครสวรรค์ คณะที่สอง โรงเรียนวัดบ้านมะเกลือ นำโดย คุณอำนาจ พรหมสูตร คณะที่สาม โรงเรียนวัดวัดศรีสวรรค์สังฆาราม นำโดย ดร.สิรินิมิตร บุญยืน กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสิ่งแวดล้อม และเลขาธิการมูลนิธิฯ และคณะที่สี่โรงเรียนวัดเขามโน นำโดย คุณวิรัช องค์ประเสริฐ กรรมการบริหาร บริษัท เอทีที คอนซัลแตนท์ จำกัด บริษัทในเครือทีมกรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4