ต้อนรับศักราชใหม่ 2558 ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

พุธ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๐
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น กับครอบครัว และผองเพื่อน พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสที่มีให้เลือกจากห้องอาหารทั้ง 3 แห่งของโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ที่ห้องอาหารอัพแอนด์อะบัฟ (Up & Above Restaurant) เมนูอาหารค่ำชุดพิเศษ 8 รายการ จากห้องอาหารเอเลเมนท์ (Elements) หรืออาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับจากห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato) ร่วมนับถอยหลังพร้อมดื่มฉลองรับศักราชใหม่ที่อัพแอนด์อะบัฟบาร์ (Up & Above Bar) บาร์ครึ่งวงกลมบนชั้น 24 ของโรงแรมฯ เพื่อชมการแสดงดอกไม้ไฟอันงดงามตระการตาจากใจกลางกรุงเทพฯ เสร็จจากการเฉลิมฉลอง แวะรับประทานโซบะ เพื่อเสริมมงคลให้กับชีวิตตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่นที่ห้องอาหารยามาซาโตะ

วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม 2557)

ห้องอาหารอัพแอนด์อะบัฟ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติบริการท่านด้วยเมนูน่ารับประทานหลากหลายรายการทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

บุฟเฟ่ต์ส่งท้ายปีเก่ามื้อกลางวัน ราคาท่านละ 1,400++ บาท สำหรับท่านที่ต้องการรับประทานบุฟเฟ่ต์ที่บริการพร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิดอย่างไม่จำกัด ราคาท่านละ 2,400++ บาท

บุฟเฟ่ต์ส่งท้ายปีเก่ามื้อกลางวัน ให้บริการเวลา 12.00 น. ถึง 14.30 น.

ส่วนมื้อค่ำ ร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศในค่ำคืนวันนับถอยหลังเข้าศักราชใหม่ 2558 กับเมนูที่เชฟประจำห้องอาหารบรรจงเตรียมมาให้ได้เลือกรับประทานอย่างเต็มอิ่มทั้งเมนูเนื้อนำเข้าชั้นดี ซี่โครงแกะ อาหารทะเลสดใหม่นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ หอยนางรมสด ๆ บอสตันล็อบสเตอร์ กุ้งและไข่ปลาคาร์เวียร์นำเข้าจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ฯลฯ สลัดผักนานาชนิด พิเศษด้วยมุมอาหารญี่ปุ่นทั้งซูชิ และปลาดิบชั้นดี นอกจากนั้นยังมีชาบูเนื้อนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ปรุงสดๆชามต่อชาม ปิดท้ายด้วยมุมขนมหวานที่ทุกท่านต้องติดใจ

บุฟเฟ่ต์ส่งท้ายปีเก่ามื้อค่ำ ราคาท่านละ 4,800++ บาท และราคาท่านละ 5,900++ บาท สำหรับท่านที่ต้องการรับประทานบุฟเฟ่ต์ที่บริการพร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิดอย่างไม่จำกัด

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเปิดให้บริการตั้งแต่ 19.00 น. ถึง 24.00 น. (หมายเหตุ ไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิด ให้บริการอย่างไม่จำกัดจนถึงเวลา 23.00 น.)

พิเศษสำหรับเด็กอายุระหว่าง 4 - 12 ปี สามารถรับประทานบุฟเฟ่ต์ส่งท้ายปีเก่ามื้อกลางวัน หรือ มื้อค่ำ ได้ในราคาท่านละ 600++ บาท เท่านั้น

ส่วนห้องอาหารเอเลเมนท์ นั้น เชฟเฮนรี่ จอร์แดน (Henry Jordan) หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ รังสรรค์เป็นเมนูอาหารค่ำชุดพิเศษ 8 รายการ โดยมีอาหารจานหลักเป็น ปลาฮาลิบัท (Halibut) หรือ เนื้อแกะซอลท์บุช (Saltbush) เนื้อแกะสายพันธุ์พิเศษแสนอร่อย มาปรุงเป็นพิเศษให้ท่านได้เลือกรับประทาน ในราคาท่านละ 5,200++ บาท พร้อมแชมเปญ เป็นเครื่องดื่มต้อนรับ และราคาท่านละ 7,999++ บาท สำหรับท่านที่ปรารถนาจะรับประทานเมนูพิเศษนี้เคียงคู่กับไวน์ชั้นเลิศ คัดสรรโดย มาร์ค บิทเนอร์ (Marc Bittner) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านไวน์ของโรงแรมฯ

ห้องอาหารเอเลเมนท์ เปิดให้บริการเวลา 18.00 น. ถึง 24.30 น.

ห้องอาหารยามาซาโตะ ร่วมฉลองเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยอาหารชุดญี่ปุ่นมื้อกลางวันในราคาท่านละ 1,500++ บาท ส่วนมื้อค่ำบริการด้วยอาหารชุดมื้อค่ำแบบไคเซกิ เรียวริ (Kaiseki Ryori) ตำนานอาหารญี่ปุ่นชั้นสูงมีให้เลือกระหว่าง โซบะ ไคเซกิ ราคา 3,000++ บาท และเทปันยากิ ไคเซกิ ราคา 4,000++ บาท ซึ่งทุกเมนูล้วนได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับญี่ปุ่นต้นตำรับ โดยเชฟชิเงรุ ฮางิวาระ (Shigeru Hagiwara) หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร

ห้องอาหารยามาซาโตะ เปิดให้บริการมื้อกลางวันเวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น.

พิเศษ สำหรับค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เชฟฮางิวาระ ได้จัดเตรียมชุดโซบะญี่ปุ่นตามประเพณี ที่คนญี่ปุ่นมักจะรับประทานโซบะในคืนวันสิ้นปี โดยมีความเชื่อว่าเป็นการขอพรให้มีสุขภาพดีและชีวิตยืนยาวเหมือนเส้นโซบะอีกทั้งยังเป็นเป็นมงคลชีวิต ราคาชุดละ 800++ บาท ให้บริการระหว่างเวลา 22.00 น. ถึง 24.30 น. เท่านั้น

โอเซชิ บ๊อกซ์ (Osechi Box)

สำหรับท่านที่ตั้งใจจะเฉลิมฉลองแบบส่วนตัวกับครอบครัวที่บ้าน เชฟ ฮางิวาระ ก็ได้เตรียม “โอเซชิ บ๊อกซ์” อาหารกล่องสำหรับวันปีใหม่ที่รวมเอาอาหารมงคลที่คนญี่ปุ่นนิยมรับประทานในคืนวันปีใหม่ ปรุงอย่างพิถีพิถันพร้อมจัดลงกล่องอย่างสวยงามมีให้เลือก 2 ขนาด กล่องเล็กราคา 3,000 บาท ส่วนกล่องใหญ่ราคา 6,500 บาท สั่งจองล่วงหน้าได้ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 27 ธันวาคม 2557 เพื่อรับอาหารไปฉลองที่ได้ในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น.

วันปีใหม่ (1 มกราคม 2558)

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านมาร่วมเริ่มต้นปีด้วยประเพณีตีโมจิของชาวญี่ปุ่น ซึ่งจะจัดขึ้น ณ. บริเวณล๊อบบี้ชั้น 24 ของโรงแรม เวลา 10.00 น. ประเพณีตีโมจิเป็นประเพณีโบราณที่ชาวญี่ปุ่นจะมารวมตัวกันเพื่อตีโมจิ และรับประทานโมจิร่วมกันในวันขึ้นปีใหม่

จากนั้นตื่นตาตื่นใจไปกับอาหารอันหลากหลายบนไลน์บุฟเฟ่ต์ของ ห้องอาหารอัพแอนด์อะบัฟ ที่พร้อมให้บริการบุฟเฟ่ต์ มื้อพิเศษในวันปีใหม่ ให้คุณได้อิ่มอร่อยกันอย่างจุใจในราคาท่านละ 1,400++ บาท รวมน้ำอัดลมไม่จำกัด และราคาท่านละ 2,400++ บาท พร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิดอย่างไม่จำกัด เด็กที่อายุระหว่าง 4 - 12 ปี ราคาท่านละ 600++ บาท เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.30 น.

ส่วนห้องอาหารยามาซาโตะ เชฟ ฮางิวาระ ก็ได้เตรียมเมนูอาหารชุดพิเศษสำหรับวันปีใหม่ให้บริการทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ในราคาท่านละ 2,300++ บาท และ 3,500++ บาทตามลำดับ นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารจานเดี่ยวให้เลือกรับประทาน ได้แก่ โอเซชิ โมริเอวาเสะ (Osechi Moriawase) ซึ่งเป็นเมนูอาหารปีใหม่ ที่เชฟจะเลือกมาให้บริการจัดในกล่องเบนโตะอย่างสวยงาม นอกจากนั้นยังมีเมนูหลายรายการ อาทิ เนื้อวัวชั้นดีและอาหารทะเลสดๆ ปรุงรสตามแบบฉบับญี่ปุ่นให้บริการระหว่างวันที่ 1 ถึง 3 มกราคม 2558 เท่านั้น

ห้องอาหารยามาซาโตะ เปิดให้บริการมื้อกลางวันเวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected]

*ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

วิภาสิริ นภาวงศ์ดี

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

อีเมล์: [email protected]

ณัฐกฤตา ตั้งเด่นชัย

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

อีเมล์: [email protected]

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

อาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์

57 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ 10330 ประเทศไทย

โทรศัพท์ 02 687 9000 แฟ็กซ์ 02 687 9001

เว็บไซต์: www.okurabangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา