ลาล่ามูฟจับมือดูเร็กซ์ดันแคมเปญ SOS Condoms ส่งฟรีถุงยางอนามัยในวันเอดส์โลก

พฤหัส ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๖:๒๕
ลา ล่ามูฟบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีลอจิสติกส์ทั้งในประเทศไทยและทวีปเอเชียผนึก กำลังกับดูเร็กซ์ร่วมป้องกันเชื้อเอชไอวีและโรคเอดส์เนื่องในวันเอดส์โลกปี นี้ ทั้งสองบริษัทนำเสนอบริการส่งถุงยางอนามัยตามคำขอเพื่อแจกถุงยางอนามัยให้ กับผู้ที่ต้องการป้องกันตัวเองจากโรคร้ายทั่วกรุงเทพฯ ฟรี! หากผู้ใช้บริการสนใจเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ในครั้งนี้สามารถบริจาคเงินผ่านพนักงานส่งของได้ โดยเงินทั้งหมดที่ได้รับบริจาคจะนำไปมอบให้สภากาชาดไทยโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อไปใช้ในโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวกับเอชไอวี

หลังจากที่เครือข่ายลอจิสติกส์ของลาล่ามูฟประเทศไทยเริ่มให้บริการในกรุงเทพฯ และพื้นที่ปริมณฑลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ประกาศจัดส่งถุงยางอนามัยฉุกเฉินร่วมกับบริษัทดูเร็กซ์ในวันที่ 1 ธันวาคม ตั้งแต่ 10.00 น. จนถึง 22.00 น. ผู้ใช้โมบายแอพพลิเคชั่น lalaMove 100 ท่านแรกในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับ “ถุงยางอนามัย” ส่งถึงมือจากคนขับรถของ lalaMove โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสั่งของเพื่อการป้องกันตัวเองจากโรคนี้

ผู้ใช้ที่ได้ติดตั้งแอพลิเคชั่น lalaMove บนโทรศัพท์มือถือเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่ใส่โลเคชั่นและรหัสโปรโมชั่น “SOSlalaMove” เท่านี้คนขับรถส่งของก็จะโทรมายืนยันเวลาและสถานที่ส่งของ ถุงยางอนามัยฉุกเฉินจะส่งมาถึงหน้าบ้านของผู้ใช้บริการภายใน 30-45 นาที

“ถึงเราจะพยายามป้องกันโรคเอดส์มาตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา การแพร่กระจายของเชื้อเอชไอวีก็ยังคงเป็นปัญหาระดับโลก ตามสถิติปี 2013 ของ UNAIDS มีประชากร 4.8 ล้านคนติดเชื้อเอชไอวีในทวีปเอเชีย โดยที่ 350,000 คนเป็นประชากรผู้ติดเชื้อใหม่ ลาล่ามูฟร่วมมือกับดูเร็กซ์เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจถึงวิธีป้องกัน การติดเชื้อเอชไอวีและหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เกิดประชากร ที่ปราศจากเชื้อเอชไอวีรุ่นแรก” คุณสันทิต จิรวงศ์ไกรสร ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการของลาล่ามูฟประเทศไทยกล่าวต่อไปว่า “เราหวังว่าโครงการจัดส่งถุงยางอนามัยฉุกเฉินตามคำขอของเรา จะช่วยสื่อให้เห็นถึงความสำคัญของการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยด้วยคำสัญญา ว่าจะจัดส่งเครื่องป้องกันให้ได้ทุกที่ทุกเวลา”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม