ดีเอชแอล ร่วมกับทีม 'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี "ยูไนเต็ด ไลฟ์" เอาใจแฟนบอลชาวไทย

จันทร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๑
· ครั้งแรกในเอเชียที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 13 - 14 ธันวาคมนี้

· กิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ 2 รูปแบบได้แก่ ฟุตบอล เฟสติวัล และการแข่งขันทีมแดงเดือด

ดีเอชแอล ผู้ให้บริการขนส่งด่วนชั้นนำระดับโลก จับมือกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดกิจกรรม “ยูไนเต็ด ไลฟ์” รวมพลแฟนปีศาจแดงครั้งสำคัญ เพื่อมอบความสุขให้แก่แฟนบอลชาวไทย ได้ร่วมฉลองและแบ่งปันประสบการณ์ของทีมสโมสร 'ปีศาจแดง' ที่มีมายาวนาน กิจกรรม “ยูไนเต็ด ไลฟ์” จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรกในวันที่ 13-14 ธันวาคม นี้ โดยมีกิจกรรมเด่น ๆที่น่าตื่นเต้น 2 รูปแบบคือ ฟุตบอล เฟสติวัล และการแข่งขันทีมแดงเดือด โดยมีนักเตะตำนานของทีมอย่างแอนดี้ โคล และรอนนี่ ยอห์นเซ่นมาร่วมงานครั้งนี้

กิจกรรมดังกล่าวนี้ ได้รับความสนใจจากสาวกทีมปีศาจแดงกว่า 264 ล้านคน ที่มีอยู่ในประเทศไทย อินโดนีเซีย แอฟริกาใต้ และจีน โดยจะถูกจัดขึ้นตามเมืองต่าง ๆ เริ่มจากกรุงเทพฯ ต่อด้วยกรุงจาร์กาต้าโจฮันเนสเบิร์ก และกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งแฟนปีศาจแดงจะได้ร่วมชมการแข่งขันนัดพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ด้วยกันทั้งหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ 'The Greatest Story Ever Told' ที่ถ่ายทอดสดบนจอขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์และพูดคุยถาม-ตอบกันแบบสด ๆ เกี่ยวกับประวัติและเรื่องราวของทีม 'ปีศาจแดง' ที่น้อยคนเคยรู้มาก่อน รวมถึงการแสดงดนตรีสด เรื่องราวและกิจกรรมของโรงเรียนสอนฟุตบอลประจำทีม และโอกาสพิเศษสำหรับแฟนบอลที่จะได้ร่วมถามคำถามสด กับตำนานลูกหนังประจำทีมปีศาจแดง โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจที่จัดขึ้นในโซนของดีเอชแอล

และพันธมิตรอื่น ๆ ให้แฟน ๆ ของทีมปีศาจแดงได้ร่วมสนุกอีกมากมาย

การแข่งขันทีมแดงเดือดนี้ คือการประชันความสามารถระหว่าง 2 นักเตะระดับตำนานของทีม 'ปีศาจแดง' ที่มารับตำแหน่งกัปตันทีมของ 2 ทีมฟุตบอลเฉพาะกิจ ที่จะได้มาดวลแข้งกันเพื่อพิสูจน์ทั้งด้านทักษะและความคล่องตัว โดยแฟนสโมสรแมนยูฯ จะมีโอกาสได้สวมบทบาทเป็นลูกทีมลงสนามฟาดแข้งร่วมทีมกับนักเตะระดับตำนาน ที่จะจัดขึ้นเฉพาะที่กรุงเทพฯ โจฮันเนสเบิร์ก และกรุงปักกิ่ง

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และพิเศษสำหรับแฟนทีมปีศาจแดง สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ www.manutd.com/unitedlive โดยทางสโมสรฯ จะเปิดให้แฟน ๆ ลงชื่อเพื่อรับบัตรร่วมงานวันที่ 30 พ.ย.นี้ ซึ่งผู้ที่ได้สิทธิ์รับบัตรเข้างานจะได้รับการแจ้งยืนยันผ่านทางอีเมล์ที่ได้ให้ไว้ประมาณ2 สัปดาห์ก่อนถึงวันงาน

ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป กล่าวว่า "ยูไนเต็ด ไลฟ์” เป็นตัวอย่างล่าสุดที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทางสโมสร ที่จะสร้างความสัมพันธ์อันดีกับแฟน ๆ ที่อยู่ทุกมุมโลก โดยกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่แฟน ๆ สามารถเข้าร่วมสนุกกันในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ของสโมสรในประเทศไทย อินโดนีเซีย แอฟริกาใต้ และจีน ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และสร้างความรักที่มีต่อสโมสรปีศาจแดงให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากครอบครัวพันธมิตรทางธุรกิจของเรา เราหวังว่าจะสามารถมอบความสุข ความบันเทิง ความประทับใจ และยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดร่วมสนุกกับแฟนบอล ซึ่งผู้ที่ทำให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นพิเศษไม่เหมือนใคร นั่นก็คือแฟน ๆ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่นเอง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4