จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ให้บริการขับรถส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัยระยะทาง 250,000 กิโลเมตรทั่วโลก ภายใต้แคมเปญรณรงค์ดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๔
Join the Pact แคมเปญรณรงค์ดื่มอย่างมีความรับผิดชอบของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ( JOHNNIE WALKER ) สก็อตวิสกี้ชั้นนำของโลก[1] พร้อมให้บริการขับรถส่งกลับบ้านฟรีเป็นระยะทางรวม 250,000 กิโลเมตรทั่วโลกในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ เพื่อรณรงค์ดื่มไม่ขับ

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141204/720033-a )

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141204/720033-b )

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141204/720033-c )

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141204/720033-d )

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141204/720033-e )

ที่กรุงเอดินบะระ มิคา ฮัคคิเนน อดีตนักแข่งรถฟอร์มูล่าวันและแอมบาสเดอร์ของแคมเปญรณรงค์ดื่มอย่างมีความรับผิดชอบของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ได้จับมือกับ เจนสัน บัตตัน และเควิน แม็กนุสเซน สองนักแข่งฟอร์มูล่าวันจากทีม McLaren Mercedes เพื่อเปิดตัวแคมเปญในกรุงเอดินบะระและในกว่า 60 เมืองทั่วโลก

ที่ผ่านมานั้น มีผู้ร่วมปฏิญาณตน “ดื่มไม่ขับ” กับแคมเปญ Join the Pact แล้วมากกว่า 1.4 ล้านคนทั่วโลก และเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ประกาศว่าจะรวบรวมรายชื่อผู้เข้าร่วมแคมเปญให้ได้อีก 5 ล้านคนภายใน 4 ปีข้างหน้า

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ จะช่วยให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัยผ่านโครงการต่างๆที่ดำเนินงานร่วมกับเหล่าผู้ให้บริการขนส่งในพื้นที่ โดยในกรุงเอดินบะระนั้น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ได้ร่วมมือกับโลเธียน บัสเซส (Lothian Buses) เพื่อให้บริการรถบัสฟรีแก่ผู้ที่กลับจากงานฮอกมาเนย์ (Hogmanay) ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เดวิด เกตส์ หัวหน้าฝ่ายแบรนด์พรีเมี่ยมของดิอาจิโอ (Diageo) กล่าวว่า “การที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สร้างความร่วมมือกับทีม McLaren Mercedes ในวงการฟอร์มูล่าวัน ได้ทำให้แบรนด์มีเวทีที่น่าเชื่อถือในการรณรงค์แคมเปญดื่มอย่างมีความรับผิดชอบอันทรงพลัง ซึ่งก่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมทั่วโลก เราทำแคมเปญนี้มานานเกือบหนึ่งทศวรรษ และการบรรลุข้อตกลงเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟอร์มูล่าวันทำให้เราสามารถขยายแคมเปญนี้ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆได้มากขึ้น”

“เป้าหมายของแคมเปญ Join the Pact เพื่อรณรงค์ดื่มไม่ขับนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ขณะที่ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกกำลังวางแผนพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ทั้งนี้ ด้วยกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในกว่า 60 เมืองในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราหวังว่าจะประสบความสำเร็จในการให้บริการขับรถส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัยเป็นระยะทางรวม 250,000 กิโลเมตร”

“ที่ดิอาจิโอ เราจริงจังมากกับการส่งเสริมการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ เราอยากให้ทุกคนร่วมปฏิญาณตนดื่มไม่ขับและปฏิบัติตามคำปฏิญาณในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้”

มิคา ฮัคคิเนน แอมบาสเดอร์ของแคมเปญรณรงค์ดื่มอย่างมีความรับผิดชอบของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ร่วมด้วยเจนสัน บัตตัน และเควิน แม็กนุสเซน กล่าวในการเปิดตัวโครงการว่า “เราต่างทราบดีว่าการขับรถฟอร์มูล่าวันต้องใช้สติควบคุมรถตลอดเวลา ในทำนองเดียวกัน แคมเปญ Join the Pact ก็เป็นการปฏิญาณตนว่าจะมีสติควบคุมตัวเองและคำนึงถึงความปลอดภัยของตนเอง ผู้โดยสาร และคนอื่นๆเป็นอันดับแรก แคมเปญนี้จะช่วยให้ทุกคนได้สนุกสุดเหวี่ยงกับงานเลี้ยงต่างๆและกลับบ้านอย่างปลอดภัย เราขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมปฏิญาณตนดื่มไม่ขับกับแคมเปญนี้”

ระหว่างการเปิดตัวโครงการ นักแข่งทั้งสามได้โชว์ทักษะการควบคุมรถ พร้อมพาบรรดาผู้ชนะรางวัล สื่อมวลชน และแขกรับเชิญพิเศษ นั่งรถซูเปอร์คาร์ Caparo T1 ลายจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และรถสปอร์ต McLaren MP4-650S สองคัน ไปรอบๆใจกลางเมืองเอดินบะระ

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมปฏิญาณตนดื่มไม่ขับในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ สามารถลงชื่อได้ที่ http://www.jointhepact.com หรือทวีต #GetHomeSafely ไปยัง @JohnnieWalker_

[1] IWSR (2013)

สามารถดาวน์โหลดคลิป B-Roll การเปิดแคมเปญ Join the Pact ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และโชว์การขับรถแข่งได้ที่ https://vimeo.com/album/3159579

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

แคมเปญ Join the Pact ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ จะให้บริการขับรถส่งบ้านอย่างปลอดภัยเป็นระยะทางรวม 250,000 กิโลเมตรในกว่า 60 เมืองใหญ่ ได้แก่

- กว่า 50 เมืองในสหรัฐอเมริกา

- เซาเปาโล

- เรซีฟี

- ซานโตส

- บราซิเลีย

- ลอนดอน

- แมนเชสเตอร์

- ลีดส์

- เอดินบะระ

- มะนิลา

เกี่ยวกับ Join the Pact

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ให้ความสำคัญกับการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก และริเริ่มแคมเปญ Join the Pact ขึ้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ โดยมี มิคา ฮัคคิเนน เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลก แคมเปญ Join the Pact ขอความร่วมมือจากผู้บริโภคทั่วโลกให้ร่วมกันลงชื่อปฏิญาณตน “ดื่มไม่ขับ” ทั้งนี้ มิคา ฮัคคิเนน เป็นผู้นำแคมเปญนี้มาตั้งแต่ปีค.ศ.2006 และมีผู้ร่วมให้คำมั่นสัญญาแล้วกว่า 1 ล้านคนจากทั่วโลก

มิคา ฮัคคิเนน ได้เดินทางไปยังกว่า 40 ประเทศใน 5 ทวีป เพื่อส่งสารสำคัญไปยังสื่อมวลชน หน่วยงานรัฐ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้บริโภคมากมายนับไม่ถ้วน ผ่านแคมเปญของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์

เกี่ยวกับจอห์นนี่ วอล์กเกอร์

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เป็นแบรนด์สก็อตช์วิสกี้ผสมอันดับหนึ่งของโลก[1] ซึ่งถือกำเนิดขึ้นเมื่อปีค.ศ.1820 ที่สกอตแลนด์ และกลายเป็นแบรนด์ระดับโลกอันดับต้นๆที่ครองใจผู้บริโภคใน 120 ประเทศภายในเวลา 100 ปีนับตั้งแต่ถือกำเนิดขึ้นมา ปัจจุบันแบรนด์จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ มีการวางจำหน่ายในกว่า 180 ประเทศ ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์อันกว้างไกลและความมุ่งมั่นของตระกูลวอล์กเกอร์ ที่ได้ก่อให้เกิดความก้าวหน้าและความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลาเกือบสองศตวรรษ

รสชาติอันโดดเด่นและเข้มข้นเป็นหัวใจหลักของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ซึ่งประกอบด้วยเครื่องดื่มผสมหลายชนิดที่ล้วนมีประวัติความเป็นมาและเอกลักษณ์เฉพาะตัว อันเป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่สานต่อมาอย่างยาวนานเกือบ 200 ปี ได้แก่ JOHNNIE WALKER RED LABEL, JOHNNIE WALKER BLACK LABEL, JOHNNIE WALKER DOUBLE BLACK, JOHNNIE WALKER GOLD LABEL RESERVE, JOHNNIE WALKER PLATINUM LABEL และ JOHNNIE WALKER BLUE LABEL นอกจากนั้นยังมี THE JOHNNIE WALKER EXPLORERS' CLUB COLLECTION คอลเล็กชั่นเบลนด์สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่วางจำหน่ายเฉพาะในร้านค้าปลีกตามสนามบินเท่านั้น

เกี่ยวกับดิอาจิโอ

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีคอลเล็กชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่โดดเด่น ทั้งเหล้า ไวน์ และเบียร์ ดิอาจิโอเป็นเจ้าของแบรนด์ดังมากมาย ได้แก่ วิสกี้ Johnnie Walker, Crown Royal, J&B, Buchanan's, Windsor และ Bushmills, วอดก้า Smirnoff, Ciroc และ Ketel One รวมถึง Captain Morgan, Baileys, Don Julio, Tanqueray และ Guinness

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทระดับโลกซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางขายอยู่ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (DGE) และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (DEO) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิอาจิโอ บุคลากร แบรนด์ต่างๆ และผลการดำเนินงานของเราได้ที่เว็บไซต์ http://www.diageo.com รวมทั้งรับชมข้อมูล โครงการ และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบได้ที่เว็บไซต์ http://www.DRINKiQ.com

ฉลองให้กับชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest