ต้อนรับการกลับมาของสีสันความสุขแห่งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2558 ที่โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพ

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๕๐
โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงทพ มอบความสุขส่งท้ายปีเก่าคืนแก่คนไทย กับเทศกาลเฉลิมฉลองคริสต์มาส และต้อนรับปีใหม่ 2558 ด้วยหลากหลายโปรโมชั่นพิเศษของความอร่อยจากห้องอาหารต่างๆของโรงแรมฯ กิจกรรมบันเทิงหลากหลายสำหรับครอบครัวและเพื่อนฟูง ในเดือนธันวาคม 2557 นี้

ในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ พุธที่ 24 ธันวาคม 2557 มื้อพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองรอคุณที่ห้องอาหารปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ขอต้อนรับท่านด้วยโปรโมชั่น “บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำคริสต์มาสอีฟ” ที่พร้อมมอบความอร่อยด้วยเมนูพิเศษประจำเทศกาลคริสต์มาส อาทิ ไก่งวงชั้นดีรสชาติต้นตำรับคริสต์มาส เมนูอาหารและขนมคริสต์มาสนานาชนิด ในบรรยากาศแห่งความสุขหรรษาจากเสียงเพลงแห่งเทศกาลคริสต์มาสโดยวงดนตรีสด ที่จะมามอบความสุขพร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นที่สุดแห่งปีแก่คุณและครอบครัวด้วยการร้องเพลงเสียงประสานจากโรงเรียชั้นนำและพบกับซานตาครอสใจดีที่มาพร้อมกับของขวัญคริสต์มาสนานาชนิด ในราคาเพียง 1,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน และรวมเครื่องดื่ม (Mulled wine) แบบไม่จำกัด มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศเอ๊าดอร์สุดแสนโรแมนติกที่ห้องอาหาร เดอะ รูฟ และ ลา วู กับแพ็จเกคอาหารราคาเบาๆที่มาพร้อม อาหาร 6 คอร์ส และรวมเครื่องดื่ม (Mulled wine) แบบไม่จำกัด ในราคา 5,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. หรือจะเลือกนั่งจิบค็อกเทลชิลๆกับเพื่อนฟูง หรือคนรักที่ สกาย บาร์ บนชั้น 25 ในราคา 350 บาทสุทธิ ต่อแก้ว

สำหรับมื้อเที่ยงวันคริสต์มาส พฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม 2557 ไม่มีมื้อแห่งการเฉลิมฉลองความสุขใดจะดีไปกว่า “ไวท์คริสต์มาสบุฟเฟต์” ที่แสนอร่อยและสนุกสุดๆ ที่ห้องอาหารปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศคริสต์มาสที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นอาหารเมนูคริสต์มาสชวนตื่นตา ของขวัญพิเศษจากลุงซานต้าใจดี วงดนตรีแสดงสดบรรเลงเมโลดี้แห่งคริสต์มาส พร้อมสนุกกับไฮไลท์ต่างๆมากมาย ที่ขนขบวนความสนุกเพื่อเอาใจเด็กๆโดยเฉพาะ ราคาสำหรับผู้ใหญ่ 499 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแบบไม่จำกัด (Mulled wine), บริการตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.30 น.

ก่อนนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ในคืนวันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557 ห้องอาหารปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ขอเชิญท่านมาเก็บความทรงจำที่ประทับใจกับมิตรสหาย และครอบครัว ในค่ำคืนก่อนการเริ่มต้นปีใหม่ 2558 ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.30 น. ด้วยโปรโมชั่น “แฮปปี้ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ฉลองปีใหม่” ที่มากด้วยปริมาณและความอร่อยที่ไม่รู้จบแห่งปี ในราคาเพียงท่านละ 2,400 บาทสุทธิ ต่อท่าน ราคานี้เสิร์ฟพร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวดฟรี สำหรับสองท่าน หรือ 3,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวดฟรี สำหรับสองท่านและรับฟรีบัตรขึ้นไปเคาท์ดาวน์ที่ห้องอาหรเดอะ รูฟ พร้อมเพลิดเพลินแสงสีเสียงที่โรงแรมขนขบวนมาให้อย่างคับคั่ง ท่ามกลางแสงไฟหลากสีสันระยิบระยับประดับประดา พร้อมเพลินอารมย์ไปกับวงดนตรีสดที่จะขับกล่อมคุณตลอดค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หรือจะเลือกนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ในสไตล์อิ่มหรูกับเมนูชั้นเลิศที่เลือกสรรอย่างพิถีพิถันแล้วจากเชฟยอดฝีมือ ด้วยที่สุดแห่ง “เซตเมนูอาหารค่ำต้อนรับปีใหม่ 7 คอร์ส” ในราคาเพียง 7,700 บาทสุทธิ ต่อท่าน ที่ห้องอาหาร เดอะ รูฟ ระหว่างเวลา 18.30 – 22.00 น. ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงไปกับดีเจดังที่จะนำคุณเข้าสู่จังหวะสนุก และร่วม “กิจกรรมนับเวลาถอยหลังเข้าสู่ปี 2557” ที่ ห้องอาหารเดอะ รูฟ ซึ่งจะถูกปรับโฉมให้เป็นไนท์คลับสุดเก๋แห่งค่ำคืนเค้าท์ดาวน์ ตั้งแต่เวลา สี่ทุ่มครึ่ง ถึงตีสอง และหากคุณกำลังมองหาที่สำกรับการเคาท์ดาวน์ห้องอาหารสกาย บาร์ ของเสนอแพคเก็จบัตรผ่านพริอมค๊อกเทล 3 แก้ว ในราคาเพียง 2,500 บาทสุทธิ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ในคืนเค้าท์ดาวน์นี้ เพื่อให้การก้าวสู่ปีใหม่ของคุณสดชื่นอยู่ในความทรงจำตลอดไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งห้องอาหาร ได้ที่ โทร. 02 217 3000 หรือ [email protected]

ห้องอาหร ปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ต่อ 6004

ห้องอาหารลู วู ต่อ 6026

ห้องอาหารมา เดอะ รูฟ และสกาย บาร์ ต่อ 6029

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital