โดราเอมอน ฉลองครบรอบ 45 ปีอย่างยิ่งใหญ่ จัดงานตลอดปี เดินสายทั่วประเทศ

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๕๓
บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ (ไทยแลนด์) ผู้แทนจำหน่ายการให้ลิขสิทธิ์สินค้าโดราเอมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 45ปี โดราเอมอน ภายใต้แคมเปญตลอดปี “45th Anniversary Beloved Doraemon" พร้อมไฮไลท์สุดตื่นตาตื่นใจกับภูเขาหมอนโดราเอมอนกว่า 4 พันใบ จัดขึ้นเป็นพิเศษเพียงแห่งเดียวในโลก เพื่อส่งมอบให้กับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทยส่งต่อให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสต่อไป

นายปริพันธ์ หนุนภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 45 ปีโดราเอมอน ภายใต้แคมเปญตลอดปี “45th Anniversary Beloved Doraemon" เพื่อเป็นการตอกย้ำความยั่งยืนของโดราเอมอนที่ยังคงความสนุกสนานมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นเวลากว่า 45 ปี อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝัง ส่งเสริมมิตรภาพระหว่างกันของคนครอบครัวและสังคม ให้ได้มีโอกาสทำกิจกรรมอย่างสนุกสนานพร้อมเรียนรู้สิ่งดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อตนเองและสังคมร่วมกัน โดยใช้ดาราการ์ตูนอย่างโดราเอมอนมาเป็นสื่อกลางในการทำกิจกรรม

สำหรับแคมเปญ 45th Anniversary Beloved Doraemon นั้นถือเป็นการเฉลิมฉลองจุดกำเนิดตั้งต้นของโดราเอมอน นับจากตอนแรกที่ได้ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารสำหรับเด็กที่ประเทศญี่ปุ่น ในปี ค.ศ.1970 ที่ทำให้พวกเราได้รู้จักกันจนมาถึงทุกวันนี้ และเพื่อเป็นการย้ำเตือนว่า คาแรคเตอร์โดราเอมอนนั้นอยู่ในดวงใจของคนไทยมาตลอด 45 ปี ทางบริษัทจึงได้จัดแคมเปญเฉลิมฉลองนี้ตลอดทั้งปี สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปีโดราเอมอนซึ่งเป็นกิจกรรมสุดท้ายของปี จะเกิดขึ้นที่ไหนอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป แต่ขอบอกว่าจะเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แฟนๆ ของเจ้าหุ่นยนต์สีฟ้าตัวนี้จะต้องประทับใจกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ก็อยากจะขอเชิญชวนเด็กๆ และผู้ใหญ่ทุกท่านช่วยกันแบ่งปันความรักไปให้กับเพื่อนๆ ที่ไม่มีโอกาสเช่นเราในโครงการโดราเอมอน "จากเพื่อนถึงเพื่อน" (DORAEMON FROM FRIEND TO FRIEND) ด้วยการร่วมกันซื้อหมอนรูปโดราเอมอนฉลองครบรอบ 45 ปี รุ่นพิเศษ 45th ANNIVERSARY BELOVE DORAEMON มีสีสันต่างกัน จำหน่ายในราคาเพียงคู่ละ 200 บาทเท่านั้น ตัวหนึ่งจะนำไปบริจาคให้เด็กๆ ด้อยโอกาส โดยนำไปหย่อนลงในกล่องของขวัญยักษ์ เพื่อจะได้แบ่งปันความรักนี้จากเพื่อนไปสู่เพื่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4