เอ วราวุธ ชวนเที่ยวงาน “แบงค็อก สตรีท โชว์ 2014” เทศกาลแห่งรอยยิ้มและความสุขของทุกคน

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๕๓
ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน “แบงค็อก สตรีทโชว์ 2014” มหกรรมการแสดงสตรีทโชว์นานาชาติ นำโชว์หลากหลายรูปแบบความบันเทิงจากนักแสดงทั่วโลกและไทยถึงกว่า 40 คณะด้วยกัน มามอบรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคน เพื่อถ่ายทอดศิลปะและความบันเทิง พร้อมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันบนพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยปีนี้กรุงเทพมหานคร มหานครแห่งความสุข และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จับมือร่วมกับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท เก็ท ไลฟ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี จัดงานมหกรรมการแสดง “สตรีท โชว์” โดยผู้ชมจะได้ชมการแสดงหลากหลายรูปแบบจากนักแสดง ชั้นนำจากทั่วโลก จะจัดขึ้นในวันศุกร์–เสาร์-อาทิตย์ที่ 12–13-14ธันวาคม นี้ เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ สวนลุมพินี งานนี้ชมฟรีตลอดงาน

เอ วราวุธ เจนธนากุล ผู้รับผิดชอบในการจัดงานในครั้งนี้เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่สนับสนุนให้เกิดงานนี้ขึ้น ด้วยความตั้งใจมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับคนกรุงเทพมหานคร , คนไทยทั้งประเทศ และนักท่องเที่ยว ด้วยเทศกาลแห่งความสุขขนาดใหญ่ คัดสรรโชว์จากหลากหลายรูปแบบความบันเทิง หลากหลายประเภทการแสดง อาทิ การจักกลิ้ง , ละครใบ้ , การแสดงกายกรรมผาดโผนบนความสูง, มายากล ตลก , การโชว์หุ่นสาย และมิวสิค โดยเราตั้งใจ คัดสรรโชว์ดีๆ มาให้คนไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มกว่า 40 คณะ แต่ละคณะมาจากทั่วโลกมากถึง 18 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา เคนยา สิงคโปร์ กัมพูชา รวมทั้งคณะแสดงโชว์จากเมืองไทย เรียกว่าแต่ละโชว์เด็ดๆ อย่างการแสดงที่นับว่าเป็นไฮไลท์ของงาน ก็คือ Adam Saaks(อดัม แซ็คส์) ศิลปิน “นักตัด” จากอเมริกาผู้แปลงโฉมเสื้อยืดธรรมดาให้กลายเป็นงานศิลป์สุดชิคด้วยกรรไกรคู่ใจในการแสดงสดของเขา, Ernest (เออร์เนส) นักแสดงจากออสเตรเลียและสตั๊นท์โชว์ชวนหัวของเขา, Saurus (ซอรัส) การแสดงจากเนเธอร์แลนด์ที่จะตรึงคนดูได้อย่างดีด้วยการปลุกไดโนเสาร์ให้มีชีวิต, การแสดงของหนุ่มหน้าใส Satoshi (ซะโตชิ) จากญี่ปุ่น เจ้าของรางวัลแชมป์จั๊กกลิ้งระดับโลก ร่วมด้วยนักแสดงชาวไทยจำนวนอีกไม่น้อย อาทิ Babymime (เบบี้ไมม์) กลุ่มละครใบ้สไตล์หน้าขาว โดยบางการแสดงจะเปิดให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการแสดงโดยเสน่ห์ของการแสดงอยู่ระหว่างผู้ดูกับผู้เล่นมีส่วนร่วม เรียกว่าการแสดงแต่ละโชว์ดึงดูดผู้ชมไม่ให้ละสายตาได้เลย เหมาะกับการพาครอบครัวมาเที่ยวกับบรรยากาศรับลมหนาวในสวนกลางใจเมืองแบบนี้ครับติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้www.bangkokstreetshow.com,www.facebook.com/bangkokstreetshow และinstagram/bangkokstreetshow

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital