“เจเอเอส แอสเซ็ท” ผุดไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ พร้อมเปิดตัวโครงการ “The JAS” วังหิน อย่างเป็นทางการ มั่นใจสร้างรายได้ปีละ 50 ล้านบาท

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๕๔
เจเอเอส แอสเซ็ท จัดงานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการศูนย์การค้าชุมชน The Jas วังหิน พร้อมทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท มั่นใจสร้างรายได้ปีละ 50 ล้านบาท พร้อมอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง The Jas สาขาที่2 สาขารามอินทรา คาดเปิดให้บริการไตรมาส 3/2558

นงลักษณ์ ลักษณะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน)เปิดเผยถึงที่มาว่า จุดเริ่มต้นมาจากความสำเร็จในการบริการพื้นที่เช่า IT JUNCTION ที่มีสาขากว่า 46 สาขาทั่วประเทศ มีร้านค้าจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเช่ากว่า 1,400 ร้านค้า ทางบริษัทฯ จึงเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจในด้านอสังหาริมทรัพย์ และก้าวเข้าสู่การบริหารโครงการในรูปแบบของ ศูนย์การค้าชุมชน โดยใช้ชื่อว่า The Jas วังหินเป็นสาขาแรก บนพื้นที่ดินขนาดกว่า 5 ไร่ พื้นที่ก่อสร้างกว่า 16,000 ตร.ม.พื้นที่ขายกว่า 5,000 ตร.ม. มีพื้นที่จอดรถกว่า 250 คัน เป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพันธมิตรและคู่ค้า โดยมีร้านค้าเช่าพื้นที่เต็ม 100% มีร้านค้าชั้นนำ อาทิ Tops Market , Starbucks , Zen , Swensens , MK , Yayoi , Watson เป็นต้น ใช้งบประมาณลงทุน ในโครงการ The Jas วังหิน กว่า 500 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ปีละกว่า 50 ล้านบาท

ทั้งนี้ได้มีการจัดงานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมแขก รับเชิญพิเศษ ดารา,ศิลปินชั้นนำ คุณลีเดีย โดยในงานได้เรียนเชิญคุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) มาร่วมงานเป็นประธานในพิธีเปิดดังกล่าว และจากความสำเร็จในโครงการแรก ทางบริษัท มีแผนเปิด The Jas แห่งที่ 2 ที่สาขารามอินทราในช่วงไตรมาส 3 ปี 2558 บนที่ดินขนาดกว่า 9 ไร่ พื้นที่ก่อสร้างกว่า 26,000 ตร.ม. พื้นที่ขายมากกว่า 10,000 ตร.ม. และพื้นที่จอดรถ 400 คัน ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง โดยมีร้านค้าสนใจและทำสัญญาจองพื้นที่แล้วกว่า 60% มีร้านค้าชั้นนำ อาทิ Max Value , Starbucks , Wine Connection เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว