เทน เทอร์ตี้ คาเฟ่ ร้านกาแฟสุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟ 24 ชั่วโมง

อังคาร ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๓
ส่งท้ายปี กับร้านกาแฟ สุด ชิค เก๋ กลางใจเมืองที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง กับกาแฟ คุณภาพ พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย และมีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งเป็น Signature ของร้านและหารับประทานได้ที่ร้านนี้เท่านั้น ยิ่งสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่แวะเวียนมาเยือนที่นี่

นุ้ย กริสสิริ จูงศิริวัฒน์ เล่าที่มาที่ไปให้ฟังว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมการเสพด้านการบริการเปลี่ยนไป มีการใช้จ่าย เพื่อการพักผ่อนและแสวงหาประสบการณ์ที่ได้รับจากการรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม หรือสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หรือนัดพบมีทติ้งกันแบบส่วนตัว มากขึ้น อาทิ การสรรหาร้านที่มีการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม มีสไตล์ บรรยากาศชิวๆ อาหารและเครื่องดื่มอร่อยถูกใจ และร้าน 10thirtycafe ของเราก็ออกแบบสไตล์การตกแต่งร้าน มาประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในยุคปัจจุบัน มีทั้ง อินดอร์ และ เอ้าท์ดอร์ โซน รวมถึงห้องวีไอพี เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชอบชิล เอ้าท์ ในทุกรูปแบบ และที่สำคัญ หากพร้อมเปิดรองรับตลอด 24 ชั่วโมงก็ยิ่งเป็นการดี เพราะไลฟ์สไตล์คนกรุงเปลี่ยนไป นอนดึกมากขึ้นเรื่อยๆ ไฮไลท์สำคัญของทางร้านคือ บาริสต้าหนุ่ม ที่ทางเราคัดสรร มาโดยเฉพาะ เพราะเราเชื่อว่า ถ้าคนชงกาแฟบุคลิกดี ก็จะทำให้ลูกค้าที่มานั่งรู้สึกสบายตา และมีความสุข

ด้าน หนุ่ม กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ นักแสดงหนุ่มตี๋ เผยว่า โดยส่วนตัวเป็นคนชอบทานกาแฟเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นก่อนไปทำงานหรือช่วงกลางวัน แต่ถ้ามีเวลาว่าง หรือเสร็จจากงานก็จะออกไปหาร้านนั่งสบายๆ ในแบบสไตล์ ชิลเอ้าท์ หรือสถานที่ต่างๆ เพื่อนัดพบเพื่อนๆ ออกมาแฮงค์เอ้าท์ แต่สมัยนี้มีร้านที่เปิดรองรับตลอด 24 ชั่วโมง ก็ถือว่าดีมากครับ บางครั้งอยากจะออกมานั่งสบายๆ หรือหาดื่มกาแฟยามดึกก็เป็นอะไรที่ดีมากครับ

และงานนี้ได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ และดารา เพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วยไม่ว่าจะเป็น บิ๊ก- ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, แอน ทองประสม, อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ, กัน กันตถาวร ฯลฯ

10 Thirty CafeThe Unique coffee, food&pastryเปิดให้บริการแล้วตลอด 24 ชั่วโมง ที่ชั่น 2 มีทติ้งพ้อยท์ ปากซอยพหลโยธิน 30

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก